Dòng sự kiện:

Trương Thiết Lâm quy y cửa Phật, trốn tránh dư luận?

02:30 05/12/2015
“Hoàng A Mã” quyết định quy y sau những ồn ào trong đời sống riêng.

 

 

 

[mecloud]t1ZGPGj5gQ[/mecloud]
Trương Thiết Lâm thực hiện nghi lễ quy y
Mới đây, diễn viên kỳ cựu Trương Thiết Lâm đã quy y, tìm sự bình yên nơi cửa Phật sau liên tiếp scandal tình ái.

Không những bị đồng nghiệp tố gạ tình, “Hoàng A Mã” còn bị hai người tình cũ tố cáo bỏ bê con ruột. Tuy nhiên, Trương Thiết Lâm không thừa nhận con rơi, không chu cấp và cũng từ chối xét nghiệm AND theo yêu cầu từ tòa án.

Trả lời phỏng vấn, Trương Thiết Lâm cho biết, hai người phụ nữ đó chỉ tìm cách “vòi tiền”. Trong số những đứa con cả chính thức lẫn con rơi, Trương Thiết Lâm chỉ thừa nhận một người con gái lai tên Trương Nguyệt Lượng, năm nay 23 tuổi.

Trước những nghi án tìm cảm liên tiếp của “Hoàng A Mã”, người hâm mộ mỉa mai, Trương Thiết Lâm ngoài đời cũng… đào hoa không khác “Hoàng A Mã” của “Hoàn Châu cách cách”. Không ít người cho rằng, Trương Thiết Lâm tìm đến cửa Phật là nhằm trốn tránh áp lực dư luận.

Hoàng A Mã trong Hoàn Châu cách cách là vai diễn nổi tếng nhất của ông

Trả lời Sina, Trương Thiết Lâm trải lòng, chuyện tình cảm riêng tư là chuyện cá nhân, ông hi vọng không phải nhận thêm những bình luận ác ý. Trương Thiết Lâm cũng tâm sự, ông thực long muốn quy y cửa Phật để có được sự yên tĩnh trong tâm hồn. Nghi thức quy y được tiến hành trang trọng theo đúng truyền thống của Phật giáo Tây Tạng. Trương Thiết Lâm lấy  pháp danh Bạch Mã Khúc Bồi.

Trương Thiết Lâm là gương mặt quen thuộc với khán giả yêu phim Trung Quốc và đặc biệt nổi tiếng với vai diễn Hoàng A Mã trong bộ phim “Hoàn Châu cách cách”. Các tác phẩm thành công khác của Trương Thiết Lâm còn có: Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam, Loạn thế anh hùng Lã Bất Vi, Song Long hội...

 SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam