Dòng sự kiện:

Truy tìm kẻ khóa trái cửa rồi thiêu sống người yêu cũ và tình địch

18:13 13/08/2015
Biết người yêu cũ đang ngủ với người tình mới, Việt khóa trái cửa phòng trọ rồi đổ xăng phóng hỏa. Ngay sau đó, Việt đã trốn khỏi nơi cư trú.

 

 

 

Theo tin tức từ báo Tri thức trực tuyến, Đội điều tra trọng án, Công an TP.HCM đang truy bắt Châu Văn Việt (47 tuổi, quê Tiền Giang, tạm trú ở Bình Dương) để điều tra về hành vi Giết người.

Nạn nhân là chị N. (41 tuổi, quê ở Nghệ An) và anh H. (37 tuổi, quê ở Hà Tĩnh, tạm trú ở quận Thủ Đức).

Châu Văn Việt (ảnh nhỏ) và hiện trường gây án. (Ảnh do cơ quan công an cung cấp).

Theo tài liệu điều tra, khoảng 2 năm trước, Việt với chị N. có mối quan hệ tình cảm và thuê phòng trọ sống như vợ chồng. Đến khoảng tháng 2/2015, cặp tình nhân này xảy ra mâu thuẫn và đường ai nấy đi.

Cũng trong thời gian này, nạn nhân nảy sinh tình cảm với anh H. và đưa anh này về phòng trọ ở phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức chung sống.

Tức mình vì "bị đá", Việt nhiều lần hăm dọa. Rạng sáng 11/6, phát hiện người yêu cũ và tình địch đang ngủ trong phòng, anh ta đã khóa trái cửa bên ngoài và đổ xăng đốt rồi tẩu thoát.

Ngửi thấy mùi khét trong phòng trọ, đôi tình nhân đã đạp cửa kêu cứu. May mắn nạn nhân được những người xung quanh nhanh chóng dập lửa và đưa đến bệnh viện.

Qua giám định sơ bộ 2 nạn nhân đều bị bỏng ở mặt, tay, chân và lưng. Cơ quan điều tra chưa trưng cầu giám định thương tích.

Báo Pháp luật TP.HCM thông tin thêm, sau khi vụ án xảy ra, công an vào cuộc xác minh thì Việt đã bỏ nhà đi đâu không ai biết. Việt cũng không về thăm quê, cũng như không có mặt tại nơi tạm trú ở Bình Dương. Từ nhiều căn cứ công an xác định Việt là nghi can của vụ án nên ra thông báo truy tìm nghi phạm.

Cơ quan điều tra kêu gọi Việt ra trình diện để phục vụ công tác điều tra, hoặc ai biết Việt đang ở đâu xin thông báo về Đội 9 Phòng PC45 (số điện thoại 08.38387414) Công an TP.HCM.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]NgofDAh3oU[/mecloud]