Dòng sự kiện:

Tử vi 12 cung hoàng đạo cung Cự Giải năm 2017

03:46 17/12/2016
Tử vi năm 2017 cung Cự Giải cho thấy năm nay của bạn không dễ dàng khi sự nghiệp bị động hơn là chuyển biến. Ngoài ra Cự Giải chú trọng phát triển bản thân nhiều hơn năm trước.

Cung Cự Giải

Ngày tháng sinh: 22/6 - 22/7

Cung thứ: 4 trong 12 cung Hoàng Đạo

Biểu tượng: Con cua

Cự giải còn có tên gọi khác là Bắc Giải.

Tổng quan tử vi năm 2017 của cung Cự Giải

Dưới sự cai trị của vệ tinh tự nhiên của Trái Đất - Mặt trăng mà cai trị cung hoàng đạo này thường nhạy cảm và đồng cảm. Tuy nhiên các ngôi sao nói rằng cung Cự Giải sẽ không có tử vi dễ dàng trong năm 2017,đặc biệt vào cuối năm nay. Tuy nhiên, bạn có thể mong đợi một năng lượng tích cực trong các mối quan hệ. Về sự nghiệp của bạn bị động hơn là những chuyển biến lớn.

Ngay từ đầu năm 2017, bạn sẽ không nhàn rỗi. Tại nơi làm việc, bạn sẽ thật sự cố gắng, nơi mà những người khác đang lười biếng hoặc không cố gắng. Nếu bạn duy trì một tốc độ làm việc cao như vậy, bạn có thể mong đợi những phần thưởng trong công việc. Mặt khác, bạn không nên mang việc về nhà làm. Thay vào đó, bạn nên dành thời gian rãnh của bạn với gia đình và những người thân yêu. Bạn cũng cần thời gian để thư giãn.

Với sự xuất hiện của mùa xuân, Cung Cự Giải có thể mong đợi một năng lượng tích cực trong các mối quan hệ. Xung quanh bạn sẽ là những người tử tế và hạnh phúc. Nhưng đừng sống trong một bong bóng hoàn hảo và quên đi thế giới bên ngoài. Bạn cần phải mở to đôi mắt, đặc biệt là những người độc thân đang khao khát tìm bạn tình trong công ty. Trong khoảng thời gian này là một cơ hội tốt nhất để trải nghiệm sự lãng mạn. Và ai biết được, một sự tán tỉnh trong thời gian này sẽ trở thành một mối quan hệ. Vì vậy, bạn nên đi ra ngoài xã hội và vui chơi.

Vào mùa hè năm 2017, những người thuộc Cung Cự Giải đang trong một mối quan hệ có thể mong đợi sự hài hòa và hạnh phúc trở lại. Sau kỳ nghỉ của hai vợ chồng, bạn sẽ thoải mái và sẵn sàng cho những yêu cầu nhiều hơn trong công việc trong những tháng tiếp theo. Trong tháng Chín, theo Tử vi, bạn có một cơ hội cuối cùng để làm những thay đổi đáng kể trong sự nghiệp của bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội của bạn, và nếu có một lời đề nghị hấp dẫn thì hãy nắm bắt nó thật chắc. Theo tử vi bây giờ là một thời điểm tốt để đánh cược.

Vào thời điểm cuối năm, tử vi cho thấy rằng cung Cự Giải sẽ gặp rắc rối trong công việc. Thời gian này, bạn không nên dựa vào sự giúp đỡ bên ngoài. Có thể bạn phải đối phó với điều này một mình. Trải nghiệm này có thể làm bạn mệt mỏi, nhưng cuối cùng, bạn sẽ trưởng thành rất nhiều. Hơn nữa, do sự siêng năng của bạn nên chắc chắn bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng.

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2017 cung Cự Giải chi tiết từng lĩnh vực

Sự nghiệp cung Cự Giải năm 2017

Sự nghiệp là một trong những lĩnh vực nổi bật nhất đối với Cự Giải trong năm mới. Bạn cần chuẩn bị sẵn cả về tinh thần lẫn kế hoạch dự phòng cho những diễn biến khó lường trong công việc. Làm được như vậy, Cự Giải hoàn toàn có thể xử lý những trường hợp khẩn cấp một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, bạn cũng cần quan tâm nhiều hơn tới những người cộng sự của mình. Đừng tiếc lời động viên và hãy luôn tin tưởng họ. Cùng lúc đó, các đối thủ của Cự Giải trong công việc sẽ có những động thái bất ngờ. Bạn hãy chú ý quan sát mọi thứ để sớm phát hiện "âm mưu" của đối phương. Lời khuyên dành cho Cự Giải trong lĩnh vực sự nghiệp đó là hãy dồn toàn bộ năng lượng và tâm trí cho mỗi việc mình làm. Gần cuối năm, đảm bảo bạn sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi nhận ra mơ ước và tham vọng của mình đều đã và đang trở thành sự thật.

Tài chính cung Cự Giải năm 2017

Tình hình tài chính của Cự Giải trong năm 2017 có phần sáng sủa hơn những năm trước. Dòng tiền chảy vào túi bạn khá đều đặn với các khoản thu nhập đến từ tiền lương, giao dịch bất động sản, tài sản kế thừa từ người khác,... Cũng trong năm nay, bạn bắt đầu quan tâm nhiều hơn tới hoạt động đầu tư. Tuy nhiên nếu có ý định rót tiền vào một dự án nào đó, Cự Giải hãy xác định ngay từ đầu rằng bạn phải dùng đầu óc để tính toán đường đi nước bước chứ đừng chỉ trông chờ vào may mắn. Còn nữa, không phải cái gì mang vẻ ngoài "béo bở, ngon lành" đều có thể ăn được. Cự Giải cũng "đừng đặt tất cả trứng vào một giỏ" kẻo sẽ mất cả chì lẫn chài khi rủi ro kéo đến.

 Tình yêu và các mối quan hệ của Cự Giải năm 2017

Bạn sẽ cảm thấy như hạnh phúc lúc nào cũng vượt khỏi tầm tay của bạn! Tuy nhiên bạn đừng để bản thân của mình chìm đắm trong những suy nghĩ bi quan. Từ tháng 10, Sao Mộc trong cung Bò Cạp sẽ chấm dứt những căng thẳng tổn tại trong không khí xung quanh bạn và mang lại cho bạn những cảm xúc mãnh liệt trong cuộc sống và tình yêu của bạn.

Với những ai đã có đôi, mọi mong muốn của bạn đều sẽ được "người ấy" đáp ứng. Chưa hết, cuộc sống của bạn cũng dễ chịu, thoải mái hơn phần nào nhờ những nỗ lực của đối phương. Cự Giải hãy tránh xa những cảm xúc tiêu cực và những hứa hẹn, cam kết khi chưa thực sự chắc chắn.

Với các Cự Giải còn độc thân, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ và làm quen với rất nhiều người. Nửa cuối của năm khả năng bạn tìm được "một nửa đích thực" cao hơn rất nhiều so với đầu năm.

Điều đáng ngạc nhiên nhất trong năm 2017 đó là gia đình không còn giữ vị trí quan trọng nhất đối với người thuộc cung Cự Giải. Thay vào đó, bạn chú trọng phát triển bản thân nhiều hơn. Dù vậy, mối quan hệ giữa Cự Giải với người thân trong gia đình vẫn duy trì ở trạng thái bình yên, hài hòa.

Sức khỏe của Cự Giải 2017

Nếu bạn không chăm sóc bản thân thì bạn sẽ bị những căng thẳng theo đuổi. Cự Giải nên "làm bạn" với những bài tập, những môn thể thao để cải thiện sức mạnh cơ bắp và tăng sức chịu đựng. Những thói quen xấu cần phải được xóa bỏ.

Để giữ cho tâm lý của bạn không bị căng thẳng, bạn đừng quan tâm vào mối lo của người khác. Thay vì bạn cố gắng làm người khác vui lên thì bạn hãy chăm sóc bản thân của mình chu đáo. Điều này sẽ giúp bạn không bị căng thẳng và có đủ năng lượng để tiến về phía trước.

Trên đây là dự đoán tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2017 cung Song Tử. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm tử vi năm 2017 của các chòm sao khác: tử vi 2017 cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Sư Tử, Xữ Nử, Thiên Bình, Thần Nông, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư.

Tiểu Vũ (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam