Dòng sự kiện:

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2017 cung Kim Ngưu

18:14 13/12/2016
Tử vi 2017 cung Kim Ngưu dự báo đây là một năm tràn đây năng lượng và cơ hội của bạn. Tuy nhiên thời điểm thực sự của bạn là 6 tháng cuối năm.

Cung Kim Ngưu

Ngày tháng sinh: 20/4-20/5

Cung thứ: 2 trong 12 cung Hoàng Đạo

Sao chiếu mệnh: Sao Kim

Biểu tượng: Con trâu đực

Tổng quan tử vi cung Kim Ngưu năm 2017

Năm 2017 sẽ là một mốc đánh dấu sự trỗi dậy của nguồn năng lượng tiềm tàng bên trong bạn. Thay vì nghỉ ngơi và chơi dài, tà tà sống, tà tà kiếm tiền, tà tà ngủ nghỉ, Kim Ngưu sẽ có cơ hội thử và sai, tận dụng hết tất cả các cơ hội đến với mình.

Đầu năm 2017, cung Kim Ngưu sẽ gặp những trở ngại nhỏ sự nghiệp. Tháng 3 và tháng 4 tới, nguồn năng lượng ấy sẽ trỗi dậy, khuấy động bạn dưới tất cả lĩnh vực. Thời điểm của bạn sẽ đến trong sáu tháng cuối năm.

Cung Kim Ngưu sẽ phát triển mạnh nhất vào mùa thu năm 2017. Trong giai đoạn này, các ngôi sao đang ở trong một vị trí ổn định để bạn đạt được những thành công trong mọi lĩnh vực.

Các mối quan hệ, đặc biệt là những mối quan hệ lâu dài sẽ rất mãnh liệt, thậm chí trước đó đã xảy ra một số vấn đề nhỏ. Đối với những người độc thân sẽ rất dễ dàng để thiết lập quan hệ với các đối tác tiềm năng, và sẽ có một cơ hội tốt để bạn gặp người bạn đời của bạn. Tuy nhiên, tình trạng đang yêu là không thể tránh khỏi.

Vào cuối năm 2017, một lần nữa bạn sẽ tập trung vào sự nghiệp của bạn, bạn có thể mong đợi những phần thưởng tại nơi làm việc nơi mà bạn làm việc siêng năng nhất. 

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2017 cung Kim Ngưu chi tiết từng lĩnh vực

Sự nghiệp của Kim Ngưu năm 2017

Vị trí của các hành tinh lúc này cực kì thuận lợi cho con đường thăng quan tiến chức của Kim Ngưu. Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận lời ăn tiếng nói, tránh đối đầu trong tranh cãi để tránh rắc rối với đồng nghiệp hoặc những lãnh đạo cấp cao. Bạn cần nhiều kế hoạch chiến lược và những sự tiếp cận thật sự chứ không chỉ là đứng từ xa mà mong ước.

Nếu có cơ hội được đưa ra ý kiến của cá nhân mình, càng sáng tạo càng tốt. Cuối năm, bạn có thể sẽ bị thuyên chuyển sang một chỗ làm khác hoặc một bộ phận khác.

Tình yêu và các mối quan hệ của Kim Ngưu năm 2017

Với sự giúp đỡ của thần sao Hải Vương, Kim Ngưu có được sự liên kết tinh tế sẽ giúp kết nối mọi người lại với nhau một cách dễ dàng và có một mối quan hệ tốt đẹp trong gia đình, với bạn bè và đồng nghiệp.

Bắt đầu từ tháng 10, thần Sao Mộc qua cung Bò Cạp sẽ khiến bạn luôn là tâm điểm trong chuyện tình cảm, hãy tận dụng tối đa điều này, sẽ giúp bạn có một bước ngoặt quan trọng, giúp tình cảm phát triển ngày càng tốt đẹp hơn. Kim Ngưu sẽ trải qua một vài cảm xúc đặc biệt thăng hoa vào khoảng cuối năm nay, hãy sẵn sàng cho một chuyện tình đẹp như mơ với những nụ hôn rực rỡ và ngọt ngào.

Hãy quan tâm đến gia đình nhiều hơn, gạt bỏ tính ích kỷ của bạn sang một bên. Bạn cũng có thể ngăn chặn những tranh chấp bằng sự thành thật.

Vận may tài chính của Kim Ngưu năm 2017

Kim Ngưu sẽ có một lập trường vững chắc về việc đầu tư cho tương lai lâu dài thay vì cứ trích ra từng khoản nhỏ rồi chi tiêu phung phí. Tuy nhiên, có một vài khoản không ngờ tới như chi phí về y tế và chăm sóc sức khỏe sau hồi phục của người thân có thể gây cho bạn ít nhiều khó khăn. Kim Ngưu cần sự an toàn cho tình hình tài chính của mình hơn là một sự rủi ro như đầu tư vào chứng khoán hay lĩnh vực nhà đất.

Sức khỏe của Kim Ngưu năm 2017

Trong 6 tháng đầu năm bạn sẽ không trải qua bất kì trận ốm nào kể cả cảm vặt. Tuy nhiên để duy trì sức khỏe, bạn nên tham gia chơi thể thao hoặc tập luyện. Tránh những thói quen ăn uống xấu và loại bỏ chúng dần dần. Bạn có thể sẽ mắc phải chứng về tiêu hóa và thần kinh. Vì vậy hãy dành cho mình nhiều thời gian thư giãn hoặc đi du lịch để nâng cao sức khỏe cũng như tầm hiểu biết của mình.

Kết luận: Trong năm 2017, Kim Ngưu sẽ phải đối diện với những thay đổi lớn và nhỏ. Chuẩn bị năng lượng thật tốt, chỉ cần bạn kiên trì và nỗ lực tới cùng thì mọi chuyện đều sẽ được giải quyết ổn thỏa.

Trên đây là dự đoán tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2017 cung Kim Ngưu. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm tử vi năm 2017 của các chòm sao khác: tử vi 2017 cung Bạch Dương, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xữ Nử, Thiên Bình, Thần Nông, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư.

Tiểu Vũ (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam