Dòng sự kiện:

Tự tay cắt tóc cho con, chồng siêu mẫu Ngọc Thạch nhận "bão like”

23:10 03/12/2015
“Ông xã” của siêu mẫu Ngọc Thạch tỏ ra là một ông bố chu đáo và chăm con rất “chuyên nghiệp”.

 

 

 

 [mecloud]t1ZGPGj5gQ[/mecloud]

Trên trang cá nhân, siêu mẫu Ngọc Thạch vừa khoe ảnh “ông xã” Bình Dương khéo léo cắt tóc cho con trai” với dòng caption ngộ nghĩnh: “Ông anh cắt tóc cho ông em. Chẳng rõ đây là lần thứ mấy ông bố trẻ cắt tóc cho con trai, chỉ thấy trong ảnh, cậu bé Ricky không hề sợ sệt mà ngoan ngồi yên cho bố “múa kéo”. Hình ảnh dễ thương và đầy tình cảm của hai cha con ngay tức khắc nhận được “bão like”.

Đây không phải là lần đầu tiên siêu mẫu Ngọc Thạch chia sẻ “bằng chứng” chăm con đạt đến độ chuyên nghiệp của “ông xã”. Đã nhiều lần trên trang cá nhân, cô đăng tải cảnh Bình Dương bế con cho vợ được... rảnh rang hay dậy con tập bơi... khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ.

Tuy là một thiếu gia sở hữu dàn xe siêu sang nhưng Bình Dương cũng là một người đàn ông điềm đạm, chín chắn, một trụ cột vững chắc cả về tinh thần và kinh tế cho vợ con.

Nếu biết rõ “nhân thân” của Bình Dương, chắc chắn ai cũng phải thốt lên, siêu mẫu Ngọc Thạch quả khéo chọn chồng. Bình Dương là giám đốc marketing của công ty cổ phần Đại Dương và rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Anh có sở thích sưu tập xe hơi và là cái tên có “máu mặt” trong giới chơi xe Hà thành. Các lễ hội siêu xe tại Việt Nam hầu như không bao giờ thiếu tên Bình Dương.

Một người bạn của cặp đôi tiết lộ, doanh nhân sinh năm 1987 sở hữu 4 siêu xe thuộc hàng “độc”. Tuy nhiên, trên thực tế, đây đều là xe của gia đình. Bình Dương chỉ “đứng tên” một siêu xe. Đó là chiếc Ferrari California màu đỏ đời 2010 có giá gần 5 tỷ đồng.

Theo tiết lộ của giải vàng Siêu mẫu 2010, “ông xã” của cô khá kỹ tính và trong thời gian yêu nhau, “quản lý”  bạn gái tương đối chặt. Có thể vì Ngọc Thạch làm việc trong một môi trường đầy rẫy thị phi lẫn cạm bẫy nên không chỉ bạn trai mà ngay bố mẹ ruột của cô cũng luôn lo lắng siêu mẫu gặp phải điều tiếng không hay, ảnh hưởng đến danh dự.

Sau khi kết hôn, siêu mẫu Ngọc Thạch đã dần rút khỏi showbiz, để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ. Tuy nhiên, với cô, đây có lẽ là lựa chọn đúng đắn. Đến nay, tổ ấm ba người của siêu mẫu Ngọc Thạch vẫn luôn ngập tràn hạnh phúc.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

 Xem thêm:

[mecloud]uW7TURM2T7[/mecloud]