Dòng sự kiện:

Tư thế ngủ nói gì về nhân cách của bạn?

14:00 16/11/2015
Tư thế ngủ thực sự có thể nói lên một phần nhân cách của bạn. Những thông tin tư thế ngủ nói lên nhân cách thật sự khá thú vị.

[mecloud]LeD28mK1gO[/mecloud]

Tất cả chúng ta đều phải ngủ. Bạn có biết rằng hầu hết chúng ta không có những thói quen kỳ lạ trong giấc ngủ nhưng các chi tiết nhỏ trong tư thế ngủ lại nói lên rất nhiều về tính cách của mỗi người.

Tư thế 1: Nằm nghiêng về 1 bên và chân nâng lên

Theo một cuộc khảo sát, 41% số người được hỏi ngủ theo cách này. Nếu thích ngủ ở tư thế này cho thấy bạn là người đang rất nhút nhát và nhạy cảm.

Tư thế 2: Nằm nghiêng về 1 bên, tay chân sát người

Những người ngủ ở tư thế này rất đáng tin cậy. Họ có các mối quan hệ tốt và khá nhã nhặn. Mặc dù những người ngủ ở tư thế này nói chuyện với tất cả mọi người nhưng họ thích giao tiếp với lãnh đạo hơn.

Tư thế 3: Nằm nghiêng về 1 bên, tay nâng lên

Nghiên cứu cho thấy rằng những người ngủ ở tư thế này thường rất cởi mở. Tuy vậy, họ lại rất hay nghi ngờ và có phần đa nghi. Đồng thời, họ thường rất chậm chạp trong việc đưa ra quyết định. Tuy vậy, khi đã đưa ra quyết định thì khó có gì thay đổi được họ.

Tư thế 4: Nằm ngửa

Những người nằm ngủ ở tư thế này thường khá im lặng nhưng có tính cách mạnh mẽ. Họ không thích làm mọi việc quá phô trương. Đồng thời những người ngủ ở tư thế 4 thường rất nghiêm túc. Họ thường có kỳ vọng cao ở bản thân và cả những người xung quanh.

Tư thế 5: Nằm ngửa, tay nâng gần đầu

Những người ngủ ở tư thế này rất trung thành và coi công việc là phần rất quan trọng của cuộc sống. Họ thích lắng nghe các vấn đề của người khác và sẽ giúp đỡ bất cứ khi nào có thể.

Tư thế 6: Nằm úp, tay nâng gần đầu

Những người ngủ ở vị trí này khá cởi mở, hòa đồng, vui tươi. Tuy nhiên họ lại thường xuyên rơi vào sự lo lắng và có nhiều bí mật. Mặc dù có xu hướng chấp nhận rủi ro nhưng đáng ngạc nhiên là họ thường khá nhạy cảm với những lời chỉ trích.

* Thông tin mang tính chất tham khảo

[mecloud]Ki4fBgE1Yp[/mecloud]

Nguồn: Gia đình Việt Nam