Dòng sự kiện:

Tú Vi – Văn Anh bất ngờ “tung” bộ ảnh cưới lãng mạn đến nao lòng

22:43 10/11/2015
Mới đây, cặp đôi Tú Vi – Văn Anh đã chính thức công bố bộ ảnh cưới vừa lãng mạn vừa tràn ngập không khí vui tươi khiến nhiều người phải xuýt xoa.

 Tin liên quan

[mecloud]mxIHpTmXRZ[/mecloud]
Sau đám cưới đậm chất “ngôn tình” đầy ngưỡng mộ và những hình ảnh hậu trường buổi chụp hình cưới được chính đôi trai tài gái sắc hé lộ trước đó, cặp đôi cũng vừa mới “khoe” bộ ảnh cưới chụp tại một resort ở Long Hải, Bà Rịa – Vũng Tàu cực lãng mạn và đáng yêu.
Cặp đôi có những khoảnh khắc đùa nghịch cùng các phụ dâu, phụ rể và nhắng nhít bên nhau.

Được biết, bộ ảnh cưới này không chỉ ghi lại khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc của cả hai mà còn lưu lại kỉ niệm với những người bạn thân thiết đã song hành cùng cặp đôi trong thời gian qua.

Các phù dâu, phù rể là những người bạn thân thiết luôn đồng hành cùng cả hai.


Cặp đôi chia sẻ: “Tú Vi và Văn Anh được các anh chị đi trước chia sẻ rằng chụp ảnh cưới rất vất vả nên đã chuẩn bị tâm lý. Không ngờ, buổi chụp diễn ra rất thuận lợi và thú vị. Hai đứa cứ trêu đùa nhau như ngày thường và nhiếp ảnh gia cứ thế mà bấm máy”.

 

Có thể thấy được trong bộ ảnh tràn ngập những khoảnh khắc vui vẻ, nhắng nhít nhưng không kém phần lãng mạn của đôi tân lang tân nương. Đặc biệt, cả hai còn rủ rê phù dâu, phù rể gồm những người bạn thân thiết cùng góp mặt vào bộ ảnh.

Tú Vi nhắng nhít, xinh đẹp bên các "chị em" phù dâu của mình.

Từ khi lên ý tưởng cho bộ ảnh và đám cưới, Tú Vi – Văn Anh chọn phong cách giản dị như chính tính cách của họ ngoài đời. Xuyên suốt bộ ảnh, sự ấm cúng, hạnh phúc của cặp đôi được nhiếp ảnh ghi lại trong từng ánh mắt, cử chỉ họ dành cho nhau.

Những hình ảnh đầy ngọt ngào, yêu thương của cặp vợ chồng Tú Vi - Anh Văn.

Ekip chụp ảnh cưới cho Văn Anh - Tú Vi đều là những người đã hợp tác lâu năm cùng cặp đôi.

Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ Lễ tình nhân 2013, để rồi cái kết đẹp là khi chàng quỳ xuống cầu hôn nàng bằng câu nói “khó đỡ”: "Em làm chồng anh nha?!". Hơn 2 năm hẹn hò, Tú Vi và Văn Anh chính thức về một nhà sau hôn lễ như truyện ngôn tình vào ngày 8/11 vừa qua.


Những khoảnh khắc lãng mạn của cặp đôi tân lang tân nương.

 

Không xa hoa, lộng lẫy như những hôn lễ khác, lễ cưới được diễn ra một cách giản dị và ấm cúng. Cô dâu, chú rể có những chia sẻ mộc mạc nhưng chân thành dành cho nhau. Nghẹn ngào trong nước mắt, Văn Anh nói: “Anh và em đến với nhau như một định mệnh. Người thiếu cái này, người thiếu cái kia và cả hai bù đắp cho nhau. Đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng anh trao nhẫn cưới. Hãy cùng nhìn nhau già nữa’ là câu nói của em mà anh thích nhất. Mình hãy cùng làm điều đó nhé”.

Tú Vi cũng thổ lộ: “Đúng là chúng ta, người hụt cái này, cái kia. May mắn Chúa đã cho em gặp anh, giúp em biết người đàn ông trong mộng của em là như thế nào. Lúc quen nhau một tuần, anh đã nói anh sẽ cưới em. Em cám ơn anh đã làm điều đó. Em muốn mình sống bên nhau suốt đời và giữ lời thề nguyện hôm nay. Anh là duy nhất của em”.

Những hình ảnh lãng mạn trong ảnh cưới của Văn Anh - Tú Vi không hề thua kém bất cứ bộ phim "ngôn tình" nào và đám cưới mới đây của cặp đôi này được xem như là đám cưới ngọt ngào nhất showbiz Việt.

Minh Châu (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip xem nhiều nhất:

[mecloud]hwDNJpEqVA[/mecloud]