Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 1/1/2017

22:11 31/12/2016
Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 1/1/2017 dự đoán ngày đầu tiên của năm mới 2017, trái tim người tuổi Tý sẽ ngập tràn niềm vui từ gia đình và tình yêu.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 1/1/2017 của tuổi Tý

Trong ngày đầu tiên của năm dương lịch, tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 1/1/2017 dự đoán trái tim bạn sẽ ngập tràn niềm vui từ gia đình và tình yêu. Các cặp đôi đang yêu sẽ có cơ hội tiến đến kế hoạch cưới xin trong hôm nay. Dịp này, bạn sẽ được đón một người từ xa về.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 1/1/2017 của tuổi Sửu

Sự tự tin khiến cho ngày hôm nay của bạn trở nên đáng nhớ. Công việc không có bất kỳ trở ngại nào. Dịp này, chuyện tình yêu cũng vô cùng ngọt ngào. Về sức khỏe, bạn chỉ cần chú ý nhiều hơn đến chế độ dinh dưỡng, tránh ăn quá nhiều thịt là tất cả đều ổn định cả.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 1/1/2017 của tuổi Dần

Với những người xung quanh, bạn là một người khéo léo, tế nhị. Tuy nhiên, với người trong gia đình, bạn lại thiếu kiềm chế nên dễ phát sinh mâu thuẫn. Hãy thay đổi cách cư xử của mình để giữ cho không khí trong nhà luôn êm ấm nhé. Nhiều khả năng hôm nay bạn sẽ thu lại được một món nợ khó đòi.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 1/1/2017 của tuổi Mão

Nhờ rất biết cách sắp xếp nên chuyện tình cảm ít gặp rắc rối vì những vấn đề liên quan. Tuy nhiên, trong hôm nay, tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 1/1/2017 khuyên bạn kiên định với những lựa chọn của mình vì có thể có một vài ý kiến làm ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của bạn. Về sức khỏe, nên đi lại thường xuyên để tránh các vấn đề về tĩnh mạch.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 1/1/2017 của tuổi Thìn

Đây là lúc thích hợp nhất cho những cuộc gặp gỡ, sum họp gia đình. Vì thế, bạn sẽ có một ngày bận rộn nhưng nhiều niềm vui. Mối quan hệ của bạn với người bạn đời rất tuyệt vời, nhưng với con cái bạn nên chú ý nhiều hơn. Đặc biệt bạn phải thể hiện là mình rất tôn trọng chúng.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 1/1/2017 của tuổi Tỵ

Một số vấn đề có liên quan đến công việc có thể khiến bạn cảm thấy không vui. Thế nhưng, vào ngày đầu tiên của năm mới, bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi và tái tạo năng lượng. Mọi vấn đề sẽ nhanh chóng tìm thấy giải pháp khi bạn thoải mái hơn. Về sức khỏe, các loại thức uống có thể gây khó khăn cho bạn.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 1/1/2017 của tuổi Ngọ

Tuy hôm nay là ngày dành để nghỉ ngơi, vui chơi, nhưng cũng không có nghĩa là bạn có thể cho phép tiêu xài thỏa thích đâu nhé. Hãy kiềm chế chi tiêu để tránh những rắc rối về sau. Có người cố gắng can thiệp vào đời sống gia đình bạn, nên hết sức đề phòng. Sức khỏe ổn định.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 1/1/2017 của tuổi Mùi

May mắn là điều bạn dễ nhận thấy nhất trong ngày hôm nay. Bởi lẽ, bạn có sức khỏe tốt và còn nhận được một số tiền bất ngờ. Cũng trong dịp này, tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 1/1/2017 cho rằng sẽ có người ngỏ lời với bạn, nhất là khi bạn còn độc thân.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 1/1/2017 của tuổi Thân

Xung quanh bạn có rất nhiều điều tuyệt vời đang chờ. Hãy thả lỏng hoàn toàn để tận hưởng những điều ngọt ngào nhất từ cuộc sống, người thân, bạn bè và người ấy nhé. Về sức khỏe, trong hôm nay bạn nên cẩn thận với các loại hải sản để tránh nguy cơ dị ứng.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 1/1/2017 của tuổi Dậu

Thần may mắn mỉm cười với bạn trong các trò chơi trúng thưởng mang tính may rủi. Tuy nhiên, hãy biết giới hạn của nó và đừng quá tham lam, bạn nhé. Chuyện tình cảm rất hạnh phúc, bất kể bạn còn độc thân hay đã có gia đình. Một mơ ước nhỏ của bạn sẽ thành hiện thực.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 1/1/2017 của tuổi Tuất

Nếu bạn đang kinh doanh tự do hay đang làm chủ một doanh nghiệp nhỏ, hôm nay sẽ là ngày bạn kiếm được một số tiền đáng kể từ những giao dịch có giá trị. Bạn sẽ khôi phục thành công vị trí của mình trong sự nghiệp. Trong chuyện tình cảm, có thể bạn sẽ phải đứng trước một sự lựa chọn khó khăn.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 1/1/2017 của tuổi Hợi

Cảm xúc không ổn định khiến bạn dễ bị nổi cáu. Để duy trì không khí đầm ấm trong gia đình, bạn phải biết kiềm chế và tìm cách tự vực dậy mình. Chú ý khi di chuyển, vì bạn có thể bị té ngã, chấn thương do đi đứng không cẩn thận.

Tiếp thị Gia đình

Nguồn: Gia đình Việt Nam


TAG