Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 14/5/2017

15:18 13/05/2017
Nếu tuổi Mão đang tìm kiếm tình yêu, đây sẽ là một ngày hoàn hảo để sưởi ấm trái tim mình. Bạn nên đến những khu vực tập trung nhiều người đến vào dịp cuối tuần để tăng thêm cơ hội nhé.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 14/5/2017 của tuổi Tý

Hôm nay tâm trạng của bạn khá tốt. Theo đó, tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 14/5/2017khuyên bạn nên xúc tiến các công việc còn chưa thực hiện được trong gia đình dịp này. Chuyện tình cảm không có gì đáng bàn. Trong ngày, bạn sẽ được tham gia một bữa tiệc thú vị.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 14/5/2017 của tuổi Sửu

Trái ngược với tuổi Tý, cảm giác u buồn có thể vây lấy tâm trí bạn. Hãy nhanh chóng xóa tan những trạng thái tiêu cực này bằng cách tham gia vào một số hoạt động thể chất dưới ánh nắng sớm nhé. Nếu bạn diện màu trắng, may mắn sẽ mỉm cười với bạn.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 14/5/2017 của tuổi Dần

Các cuộc sum họp gia đình đem đến cho bạn nhiều niềm vui. Trong ngày hôm nay, bạn được tham gia nhiều hoạt động thú vị và kết giao với một người rất thú vị. Tuy nhiên, về mặt sức khỏe bạn có thể bị dị ứng đường hô hấp, nên tránh xa nơi nhiều khói bụi, phấn hoa hay lông thú.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 14/5/2017 của tuổi Mão

Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, đây sẽ là một ngày hoàn hảo để sưởi ấm trái tim mình. Bạn nên đến những khu vực tập trung nhiều người đến vào dịp cuối tuần để tăng thêm cơ hội nhé. Trong gia đình, mối quan hệ của các thành viên vô cùng thuận lợi, đặc biệt là khi bạn có con nhỏ.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 14/5/2017 của tuổi Thìn

Bạn có cơ hội được tham gia một chuyến đi ngắn ngày và được tiếp thêm năng lượng tích cực để bắt đầu tuần làm việc mới. Các thành viên trong gia đình cũng mang đến cho bạn sự hài lòng cao nhất. Vào hôm nay, bạn sẽ được mời tham gia một bữa tiệc.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 14/5/2017 của tuổi Tỵ

Tâm trạng thoải mái giúp bạn có một ngày cuối tuần thật sự thư giãn. Trong hôm nay, bạn có thể bắt tay vào việc sửa chữa nhà cửa hay lên một kế hoạch đặc biệt để chăm sóc sức khỏe. Mọi mối quan hệ đều tốt đẹp, bất kể bạn còn độc thân hay đã kết hôn.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 14/5/2017 của tuổi Ngọ

Theo tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 14/5/2017, hôm nay bạn nên cùng gia đình tổ chức một chuyến đi ngắn để nghỉ ngơi và tạo sự gắn kết giữa các thành viên. Tất cả sẽ vô cùng thuận lợi. Trong ngày, bạn cũng sẽ nhận được tin vui về công việc hiện tại.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 14/5/2017 của tuổi Mùi

Nhìn chung, ngày hôm nay mang đến sự hài lòng cho rất nhiều con giáp và bạn cũng không ngoại lệ. Lĩnh vực tình cảm không có bất kỳ trục trặc nào, thậm chí là còn rất hạnh phúc, nhất là khi bạn còn đang yêu. Sức khỏe rất ổn định.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 14/5/2017 của tuổi Thân

Gia đình là nguồn động viên lớn, giúp bạn cảm thấy phấn chấn trong ngày cuối tuần. Tuy nhiên, mối quan hệ của bạn với bạn bè không được thuận lợi lắm. Một trong số những người bạn thân đang có định gây bất lợi cho bạn. Trong ngày, chú ý khi di chuyển trên đường để tránh bị va quẹt nhé.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 14/5/2017 của tuổi Dậu

Bạn đứng trước một số khó khăn trong công việc và cả cuộc sống nên tâm trạng không tốt. Hãy tạm gác mọi chuyện sang một bên để nghỉ ngơi và ổn định trở lại. Các bạn đã kết hôn sẽ may mắn hơn khi có sự đồng hành của người bạn đời. Về sức khỏe, cẩn thận nguy cơ hen suyễn khi thời tiết thay đổi.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 14/5/2017 của tuổi Tuất

Những chương trình có liên quan đến sự vận động sẽ mang đến sự thay đổi lớn cho bạn. Vì thế, tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 14/5/2017 khuyên bạn nên chuẩn bị cho một chuyến đi xa cùng gia đình và những người thân yêu. Nếu bạn còn độc thân, hãy chọn màu xanh nhạt để gia tăng may mắn cho mình trong chuyện tình cảm nhé.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 14/5/2017 của tuổi Hợi

Đây là thời điểm lý tưởng để bạn bắt đầu các dự án hoặc kế hoạch tài chính dài hạn. Những quyết định có liên quan đến đầu tư trong hôm nay sẽ mang đến nhiều lợi nhuận đáng kể cho bạn trong tương lai. Trong ngày, bạn sẽ được gặp lại một người bạn cũ.

Nguồn: Gia đình Việt Nam