Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 18/12/2016

19:36 17/12/2016
Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 18/12/2016: Tuổi Dần có bước tiến đáng kể trong sự nghiệp, vận đào hoa của tuổi Mùi độc thân khởi sắc.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 18/12/2016 của tuổi Tý

Vào ngày cuối tuần này, tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 18/12/2016 dự đoán bạn sẽ có những cuộc gặp gỡ thú vị và có cơ hội bồi đắp tình cảm với người ấy.

Tình trạng sức khỏe của tuổi Tý không khả quan cho lắm, khi mà bạn rất hay mắc phải những chứng bệnh cảm cúm, đau lưng, ngạt mũi… Mặc dù chỉ là bệnh vặt nhưng chớ có coi thường vì nếu để lâu ngày có thể trở thành mãn tính, gây khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 18/12/2016 của tuổi Sửu

Mục tiêu trước mắt của bạn có thể bị cản trở vì sự nghi ngờ và do dự. Tuy nhiên, trực giác sẽ giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề này, hãy tin là như thế. Dù làm gì thì cũng phải tự lực cánh sinh, dựa vào chính mình là chủ yếu, ngay kể cả có anh em bạn bè nhưng cũng không thể nhờ cậy được nhiều.

Nếu lỡ có lời qua tiếng lại thì một trong hai lại thốt ra những lời gây tổn thương lòng tự trọng của đối phương. Sức khỏe lại không tốt lắm do dễ bị viêm nhiễm, nên chú ý tăng cường sức đề kháng nhé.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 18/12/2016 của tuổi Dần

Nếu bạn là người mới lập nghiệp thì sẽ có bước tiến đáng kể còn nếu là công chức, nhân viên bình thường thì vận may thăng tiến đang tới gần.

Đây là thời điểm thuận lợi để bạn mua sắm và đưa ra những quyết định tài chính quan trọng. Bạn sẽ có được tài sản có giá trị từ các giao dịch này. Cuối tuần, bạn nên liên lạc lại với một người bạn cũ, sẽ có nhiều niềm vui bất ngờ đấy.

Tình cảm của bạn hanh thông nhờ Tam hợp cục che chở, các mối quan hệ xã giao đã hài hòa hơn trước rất nhiều.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 18/12/2016 của tuổi Mão

May Vận trình ngày chủ nhật của người tuổi Mão khá sáng nhờ quan hệ nhị hợp Hỏa cục nâng đỡ. Nhất là với những người làm ăn, kinh doanh, dấu hiệu thịnh vượng trên đường sự nghiệp của bạn tăng mạnh, nếu có ký kết hợp đồng sẽ thành công ngoài mong đợi, lợi nhuận thu về không ít. Bạn có dịp kết thân với những người có ảnh hưởng quan trọng tới sự nghiệp của mình.

Vận tài lộc của bạn ở mức vượng, tiền rảnh rỗi khá nhiều, nhưng nếu có ý định giúp đỡ ai đó thì vẫn nên cân nhắc kỹ. Với các vấn đề có liên quan đến pháp lý, tử vi hôm nay khuyên bạn nên tránh thật xa kẻo gặp nhiều phiền phức.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 18/12/2016 của tuổi Thìn

Ngày hôm nay của tuổi Thìn sẽ phải trải qua một ngày tất bật, nhiều lo toan, muộn phiền hơn là niềm vui vì ảnh hưởng của mối quan hệ Thìn Tuất tương xung. Dù là ngày nghỉ nhưng công việc vẫn phát sinh những rắc rối đột ngột.

Tuổi Thìn cần cẩn trọng trong khi giao tiếp, nhất là với người lớn tuổi. Dịp này, tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 18/12/2016 khuyên bạn nên trân trọng niềm hạnh phúc nho nhỏ xung quanh mình, đừng mãi kiếm tìm ở nơi đâu xa xôi.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 18/12/2016 của tuổi Tỵ

Hôm nay là cơ hội cho những người tuổi Tỵ làm nghề tự do tìm kiếm cơ hội thành công. Nếu trước đó bạn chưa xác định rõ phương hướng cho mình thì hôm nay chính là thời điểm tốt để bạn thực hiện hóa mọi thứ.

Nếu tham gia một chuyến đi xa trong ngày, bạn sẽ gặp rất nhiều may mắn. Thậm chí, các bạn độc thân còn có cơ hội gặp được người mình chờ đợi bấy lâu nay nữa đấy.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 18/12/2016 của tuổi Ngọ

Dù làm ăn lớn hay nhỏ lẻ thì cũng sẽ có một ngày buôn may bán đắt, gặp gỡ được khách hàng lớn hoặc ký kết hợp đồng lâu dài.

Đường tình duyên của bạn đặc biệt suôn sẻ, không phân biệt bạn còn độc thân hay đã có gia đình. Nếu tình yêu đã chín muồi, hãy đưa nhau về ra mắt họ hàng hai bên, lên kế hoạch cho một đám cưới

Cẩn thận với một trong số những người bạn của mình. Bởi lẽ, sẽ có người cố tìm cách chơi xấu bạn.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 18/12/2016 của tuổi Mùi

Vận đào hoa của những người tuổi Mùi đang độc thân có dấu hiệu khởi sắc nhưng chưa nhiều, có lẽ nhân duyên thực sự vẫn chưa tới, bạn cứ tập trung vào công việc, sự nghiệp của mình trước tiên. Những người mà bạn yêu thương sẽ giúp bạn có một ngày nhiều cảm xúc.

Trong công việc, xuất hiện dấu hiệu đấu đá, tranh giành nhau, bạn cũng không nên quá tin tưởng ai đó bởi rất có thể chính họ sẽ bán đứng sau lưng bạn đấy.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 18/12/2016 của tuổi Thân

Trên vận trình công việc của người tuổi Thân xuất hiện dấu hiệu sẽ biến chuyển, thay đổi nhỏ nào đó, có thể dự báo về sự luân chuyển công tác, chuyển ngành nghề trong tương lai gần.

Trong hôm nay, tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 18/12/2016 dự đoán bạn sẽ rất vui vẻ trong tình bạn và cả tình yêu. Tuy nhiên, một điều quan trọng cần nhớ là đừng hứa hẹn bất kỳ điều gì khi đang vui, bạn nhé.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 18/12/2016 của tuổi Dậu

Tài lộc trong ngày của bạn khá dồi dào, cơ hội cho người kinh doanh, buôn bán mở rộng quy mô đầu tư. Vận trình công việc cũng rất ổn định, mặc dù còn vài kẻ “kỳ đà cản mũi” nhưng mệnh chủ vẫn gặt hái được thành công nhất định.

Bạn là người dễ mến, dễ gần nhưng vì cách hành xử đôi khi tỏ ra lạnh lùng, thờ ơ nên khiến nhiều người lầm tưởng rằng bạn là một “tảng băng” khó gần.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 18/12/2016 của tuổi Tuất

Bạn cảm giác như những gì mình nhận được không xứng đáng, mọi sự khen thưởng, lợi lộc lại rơi vào tay người khác nên thấy bất công vô cùng. Do đó, công việc của tuổi Tuất đang bão hòa và cần có sự thay đổi sớm.

Những người thân yêu sẽ ở bên cạnh bạn, mang đến cho bạn sự lạc quan trong dịp cuối tuần. Một mối tình tuyệt vời sẽ nảy nở, nếu bạn còn độc thân. Trong dịp này, bạn sẽ dang tay giúp đỡ một người bạn vì sự đồng cảm của mình.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 18/12/2016 của tuổi Hợi

Tử vi chủ nhật của người tuổi Hợi có đường sự nghiệp như được khai sáng, quý nhân trợ giúp nhưng chủ yếu vẫn là do sự nỗ lực của bản thân mình là chính. Rắc rối về tiền bạc sẽ được giải quyết ổn thỏa nhờ bạn có những sáng kiến tuyệt vời.

Hôm nay người tuổi Hợi cần chú ý về phương diện tình cảm, giữa các thành viên trong gia đình có thể xảy ra mâu thuẫn bắt nguồn từ những việc nhỏ nhặt. Hãy tránh xa sự ghen tuông, vì đó là cách phá hủy tình yêu nhanh nhất.

Tiểu Vũ (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam