Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật ngày 19/3/2017

Theo TTGD
11:34 18/03/2017
Tử vi hôm nay cho biết người tuổi Thìn sẽ gặp nhiều thuận lợi hơn nếu hợp tác hay giao dịch với những người khác giới trong hôm nay.

Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật ngày 19/3/2017 của tuổi Tý

Bạn sẽ được một người bạn nhiệt tình giúp đỡ trong công việc, nhất là có liên quan đến kinh doanh. Tuy nhiên, lúc này vẫn chưa phải là thời điểm thuận lợi để bạn đi đến những quyết định quan trọng. Vì thế, tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 19/3/2017 khuyên bạn không nên vội vàng mạo hiểm.

Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật ngày 19/3/2017 của tuổi Sửu

Thần may mắn gõ cửa mang đến cho bạn một khoản tiền đáng kể. Bạn có thể dùng số tiền này để đầu tư hay phát triển công việc kinh doanh. Hôm nay còn là ngày cực kỳ thích hợp để bạn cầu hôn hoặc bàn chuyện cưới xin cùng người ấy.

Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật ngày 19/3/2017 của tuổi Dần

Uốn lưỡi bảy lần trước khi nói là lời nhắc nhở của tử vi hôm nay dành cho bạn để tránh những rắc rối không đáng có. Bên cạnh đó, bạn cũng nên kiềm chế tính cầu toàn của mình để những người xung quanh không cảm thấy khó chịu. Về sức khỏe, kiểm soát chế độ dinh dưỡng để ngăn ngừa chứng cao huyết áp.

Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật ngày 19/3/2017 của tuổi Mão

Nhờ khéo léo trong cách cư xử, bạn sẽ tránh được sự ghen tỵ của những người xung quanh và tạo nhiều thuận lợi cho mình trong cuộc sống. Về chuyện tình cảm, bạn rất hạnh phúc dù đã kết hôn hay còn đang yêu. Với sức khỏe, đừng quên tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật ngày 19/3/2017 của tuổi Thìn

Bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi hơn nếu hợp tác hay giao dịch với những người khác giới trong hôm nay. Tuy nhiên, nên nhớ chú ý đến ngân sách để tránh vung tay quá trán. Sức khỏe bạn không tốt, nên chú ý đến nguy cơ viêm đường hô hấp.

Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật ngày 19/3/2017 của tuổi Tỵ

Đây là một ngày nhiều bận rộn và khá mệt mỏi đối với bạn. Vì thế, bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, tránh hết mức sự lãng phí thời gian vào những cuộc tranh luận với các thành viên trong gia đình. Với các bạn còn độc thân, chuyện tình yêu sẽ mang đến nhiều điều thú vị.

Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật ngày 19/3/2017 của tuổi Ngọ

Theo tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 19/3/2017, bạn dễ bị lôi kéo vào một dự án đầu tư hoặc kinh doanh nhiều rủi ro. Vì thế, bạn nên tránh bàn bạc công việc hay thương thảo hợp đồng trong ngày cuối tuần này nhé. Gia đình bạn khá vui vẻ, con cái khiến bạn hài lòng.

Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật ngày 19/3/2017 của tuổi Mùi

Mọi thứ có thể không ngay lập tức tuân theo ý muốn của bạn. Thế nhưng, trong tương lai rất gần, bạn sẽ đạt được mục tiêu mà mình đã đề ra. Cuối ngày, bạn sẽ được mời tham gia một bữa tiệc quan trọng.

Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật ngày 19/3/2017 của tuổi Thân

Nhiều khả năng bạn sẽ gặp được một nửa của mình, nếu còn độc thân. Vì thế, đừng quên chăm chút ngoại hình và diện trang mục màu sáng bạn nhé. Sức khỏe khá ổn định. Các bạn đã có gia đình nên quan tâm, trò chuyện với người bạn đời nhiều hơn.

Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật ngày 19/3/2017 của tuổi Dậu

Đừng quá vội vàng trong chuyện tình cảm. Bởi lẽ khi đến thời điểm chín muồi, tự khắc hạnh phúc sẽ mỉm cười với bạn. Với lĩnh vực tài chính, bạn nên tiết kiệm nhiều hơn nữa để dự phòng rủi ro trong gia đình. Cuối tuần này, sức khỏe của bạn rất tốt.

Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật ngày 19/3/2017 của tuổi Tuất

Bạn có cơ hội cải thiện thu nhập của mình. Vì thế, nếu có một cơ hội mới xuất hiện trong hôm nay, hãy nhanh chóng chớp lấy nhé. Với sức khỏe, tuyệt đối không dùng các loại dược phẩm lạ để tránh nguy cơ dị ứng.

Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật ngày 19/3/2017 của tuổi Hợi

Một chút xích mích với những người xung quanh sẽ nhanh chóng tan biến, nếu bạn không quá cố chấp. Chuyện tình yêu cũng khá yên ả. Chỉ một điều tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 19/3/2017 nhắc nhở bạn là tránh ăn quá cay, nóng và cứng kẻo bị đau dạ dày.

Nguồn: Gia đình Việt Nam