Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật ngay 21/8/2016

20:41 20/08/2016
Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật ngày 21/8/2016 dự báo người tuổi Sửu có nguy cơ thất lạc các tài liệu quan trọng hoặc không tránh được một vài bất đồng có liên quan đến tiền bạc.

Cùng chiêm nghiệm những dự báo hôm nay với tử vi 12 con giáp về công việc, tình cảm, tài chính!

Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật ngày 21/8/2016 của tuổi Tý

Hôm nay, tử vi 12 con giáp chủ nhật 21/8/2016 khuyên bạn thật thận trọng khi đến nơi đông người như là siêu thị và khi sử dụng các phương tiện giao thông công cộng để tránh nguy cơ mất cắp. Nếu muốn gạt bỏ mọi phiền muộn, vào ngày cuối tuần này hãy cùng cả nhà là một chuyện du lịch ngắn nhé.

Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật ngày 21/8/2016 của tuổi Sửu

Bạn có nguy cơ thất lạc các tài liệu quan trọng hoặc không tránh được một vài bất đồng có liên quan đến tiền bạc. Tâm trạng không vui sẽ khiến bạn dễ nảy sinh tranh chấp với người phối ngẫu lắm đấy. Vì thế, hãy chú ý những chi tiết đã lưu ý ở trên để có một ngày cuối tuần thật thoải mái nhé.

Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật ngày 21/8/2016 của tuổi Dần

Trong hôm nay bạn sẽ biết làm thế nào để mang đến những niềm vui nhỏ cho mình và gia đình. Bên cạnh đó, bạn cũng có cơ hội cải thiện vị trí của mình trong công việc hoặc tìm được hướng đầu tư thích hợp. Đi thăm người thân, bạn bè cũng là gợi ý hay đấy chứ!

Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật ngày 21/8/2016 của tuổi Mão

Mối quan hệ của bạn với các con vô cùng tốt đẹp. Hãy tiếp tục trao đổi với trẻ một cách thẳng thắn và chân thành. Hôm nay bạn có cơ hội có được lợi nhuận từ dự án đã vất vả trong thời gian gần đây. Cuối cùng, nên tránh du lịch bằng đường hàng không trong hôm nay nhé.

Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật ngày 21/8/2016 của tuổi Thìn

Bạn cảm thấy căng thẳng khi phải từ chối người khác. Tuy nhiên, theo tử vi 12 con giáp chủ nhật 21/8/2016 điều đó lại có ích cho bạn hơn, giúp bạn tránh được những rắc rối trong tương lai. Nếu có người cố can thiệp vào cuộc sống cá nhân của bạn hãy thẳng thắn từ chối họ nhé.

Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật ngày 21/8/2016 của tuổi Tỵ

Cẩn thận trong chuyện ăn uống vào dịp cuối tuần để tránh nguy cơ bị ngộ độc thực phẩm. Bên cạnh đó, bạn nên học cách nhìn cuộc sống khách quan hơn, đừng tự phóng đại những khó khăn của mình. Mục tiêu nghề nghiệp mới sẽ mang đến thành công cho bạn.

Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật ngày 21/8/2016 của tuổi Ngọ

Người thân hoặc bạn bè đang âm thầm giúp đỡ bạn. Vì thế, bạn sẽ thấy công việc của mình ngày một trôi chảy hơn. Hôm nay bạn có cơ hội trúng thưởng trong một trò chơi mang tính may rủi. Con cái đang muốn bạn dành thời gian cho chúng nhiều hơn đấy.

Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật ngày 21/8/2016 của tuổi Mùi

Nhiều khả năng sẽ nảy sinh một cuộc xung đột giữa bạn và người bạn đời trong khoản dạy dỗ con cái. Lời khuyên cho bạn là tìm cách cân bằng giữa gia đình và công việc để không xảy ra rắc rối tương tự. Với các bạn còn độc thân, chuyện tình yêu có phần thuận lợi hơn công việc.

Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật ngày 21/8/2016 của tuổi Thân

May mắn sẽ mỉm cười với bạn trong lĩnh vực tình cảm. Tuy nhiên, với các vấn đề có liên quan đến tiền bạc, bạn cần phải vô cùng thận trọng kẻo mất một số tiền lớn nhé. Chú ý ăn nhạt để ngăn ngừa các bệnh có liên quan đến huyết áp.

Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật ngày 21/8/2016 của tuổi Dậu

Thực tế cho thấy các dự định kinh doanh của bạn đang bị trì trệ. Vì thế, thay vì cố gắng đầu tư, bạn nên tạm dừng để tránh tổn thất nhiều hơn. Sức khỏe của bạn sẽ rất ổn định. Các bạn còn độc thân sẽ ở đỉnh cao nhất của sự hạnh phúc.

Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật ngày 21/8/2016 của tuổi Tuất

Cuối tuần, tử vi 12 con giáp chủ nhật 21/8/2016 khuyên bạn nên tránh xa sự cám dỗ của các chất kích thích và tăng thời gian vận động ngoài trời. Hôm nay, bạn có thể bị tổn thương vì một người thân yêu đã lừa dối bạn. Với các vấn đề đau đầu về công việc, hãy trao đổi trực tiếp với người quản lý của bạn để tìm ra giải pháp.

Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật ngày 21/8/2016 của tuổi Hợi

Bạn cảm thấy năng lượng giảm sút. Nguyên nhân có thể là do bạn thiếu vận động và một số vitamin, khoáng chất cần thiết. Khéo léo khi trò chuyện với người ấy để tránh xung đột trong hôm nay. Đừng tiết lộ những điều chỉ nên giữ cho riêng bạn kẻo bị người khác chơi xấu đấy.

Theo TTGĐ

NGuồn: GĐVN