Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 2/4/2017

13:59 01/04/2017
Một sự lo lắng mơ hồ khiến người tuổi Dần cảm thấy không thoải mái vào dịp cuối tuần này. Sự bướng bỉnh có thể khiến cho mối quan hệ của tuổi Dậu với các thành viên trong gia đình trở nên căng thẳng.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 2/4/2017 của tuổi Tý

Theo tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 2/4/2017, bạn sẽ có một ngày hạnh phúc trong tình yêu và công việc kinh doanh. Bên cạnh đó, bạn còn nhận được tin vui về một chuyến du lịch trong tương lai gần. Có một điều bạn cần chú ý là đừng cho vay hay mượn tiền từ bạn bè.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 2/4/2017 của tuổi Sửu

Nhiều người ủng hộ ý tưởng mới của bạn bằng cách góp vốn hay đưa ra những lời khuyên thiết thực. Về chuyện tình cảm, mọi thứ đều rất suôn sẻ bất kể bạn còn độc thân hay đã kết hôn. Với sức khỏe, bạn đừng bao giờ nghĩ rằng sự thèm ăn là vô hại nhé.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 2/4/2017 của tuổi Dần

Một sự lo lắng mơ hồ khiến bạn cảm thấy không thoải mái vào dịp cuối tuần này. Bạn yên tâm, đừng lo nghĩ nhiều quá vì không có gì nghiêm trọng có thể xảy ra với bạn cả. Bạn chỉ cần cẩn thận hơn mọi ngày trong việc quản lý tiền bạn là được.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 2/4/2017 của tuổi Mão

Cuối tuần này, bạn sẽ được sống trong bầu không khí rất thuận lợi cho các mối quan hệ tình cảm. Nếu còn độc thân, một tình bạn có cơ hội nảy nở thành tình yêu trong dịp này đấy. Hôm nay, bạn cũng nên ra ngoài vận động nhiều hơn để tiếp thêm niềm vui cho mình.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 2/4/2017 của tuổi Thìn

Tránh những chủ đề nhạy cảm như tôn giáo hay chính trị trong các cuộc trò chuyện để tránh nguy cơ tranh chấp với những người xung quanh. Trong trường hợp bạn muốn thay đổi công việc, tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 2/4/2017 khuyên bạn tìm hiểu kỹ thông tin và suy nghĩ cẩn thận trước khi quyết định nhé.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 2/4/2017 của tuổi Tỵ

Bạn gần như không thể cưỡng lại sự thu hút từ một người khác phái được gặp trong dịp này. Nếu bạn còn độc thân, hãy bày tỏ với người ấy những gì bạn nghĩ. Chuyện tiền bạc hơi phức tạp hơn một chút. Bạn phải quản lý ngân sách thật khéo kẻo gặp nhiều khó khăn trong thời gian tới.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 2/4/2017 của tuổi Ngọ

Những giao dịch có giá trị lớn có liên quan đến nhà cửa, đất đai sẽ mang đến khoản lợi nhuận lớn cho bạn. Sức khỏe cũng không có gì đáng phàn nàn. Tuy nhiên, mối quan hệ của bạn với một người lớn tuổi trong gia đình lại xấu đi, bạn nên chú ý lời nói nhiều hơn.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 2/4/2017 của tuổi Mùi

Trí tưởng tượng quá phong phú có thể cản trở sự khách quan của bạn trong cách nhìn nhận vấn đề. Vì thế, bạn nên nhờ người thân, người bạn đời nhắc nhở những khi cần thiết. Tuần này bạn làm việc khá căng thẳng, nên dành thời gian để nghỉ ngơi và thả lỏng hoàn toàn.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 2/4/2017 của tuổi Thân

Loại trừ những mong muốn trong lĩnh vực tài chính chưa thành hiện thực, còn lại chính là những điều hết sức tuyệt vời cho ngày nghỉ của bạn. Bởi lẽ, do ảnh hưởng của mặt trăng, bạn sẽ rất thuận lợi trong chuyện tình cảm. Sức khỏe tốt và năng lượng tinh thần cũng rất dồi dào.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 2/4/2017 của tuổi Dậu

Sự bướng bỉnh có thể khiến cho mối quan hệ của bạn với các thành viên trong gia đình trở nên căng thẳng. Do đó, tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 2/4/2017 nhắc bạn kiểm soát mình chặt chẽ và lựa chọn lời nói kỹ lưỡng hơn. Cuối cùng, đừng quyết định bất kỳ vấn đề gì có liên quan đến công việc trong hôm nay, bạn nhé.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 2/4/2017 của tuổi Tuất

Thời tiết thay đổi khiến cho hệ miễn dịch của bạn suy yếu. Bạn cần tăng cường sức đề kháng cho mình ngay lập tức. Không khí trong gia đình bạn rất ấm áp. Cả gia đình có thể được mời tham gia một bữa tiệc thú vị.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 2/4/2017 của tuổi Hợi

Đã đến lúc nâng cao kiến thức trong lĩnh vực chuyên môn để tránh nguy cơ tụt hậu về sau. Vì thế, tử vi hôm nay khuyên bạn nên đăng ký tham gia một khóa học hay đọc thêm nhiều sách hữu ích cho mình. Trong ngày, đừng sa đà vào các trò chơi mang tính may rủi nhé.

Nguồn: Gia đình Việt Nam