Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật ngày 28/8/2016

02:38 28/08/2016
Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật ngày 28/8/2016 dự báo hôm nay là cơ hội tuyệt vời của ổn định chuyện tình cảm của người tuổi Tý. Với các bạn tuổi Dần còn độc thân, một chuyến đi ngắn hôm nay có thể cho bạn cơ hội để làm quen với người ấy đấy.


Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật ngày 28/8/2016 của tuổi Tý

Theo tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 28/8/2016, hôm nay là cơ hội tuyệt vời của ổn định chuyện tình cảm của bạn. Các bạn còn độc thân có quyền mơ về một lễ cưới hạnh phúc. Cuối tuần, bạn sẽ nhận được tin tức của một người đang ở xa.

Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật ngày 28/8/2016 của tuổi Sửu

Tiếp tục nuôi dưỡng sự lạc quan sẽ mọi thứ chuyển biến theo chiều hướng tích cực cho bạn. Trong công việc của bạn đang tồn tại một cuộc đấu tranh quyền lực, nhưng sự kiên trì sẽ giúp bạn thắng thế. Hôm nay, cuộc sống sẽ mang đến cho bạn nhiều điều hài lòng và hãy luôn nhớ rằng sự lo lắng thái quá sẽ không giúp ích được cho bạn đâu.

Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật ngày 28/8/2016 của tuổi Dần

Với các bạn còn độc thân, một chuyến đi ngắn hôm nay có thể cho bạn cơ hội để làm quen với người ấy đấy. Cuối tuần này, bạn không gặp phải quá nhiều biến động. Tuy nhiên, chú ý đừng ăn uống quá nhiều và không tùy tiện hứa hẹn bất kỳ điều gì với người khác nhé.

Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật ngày 28/8/2016 của tuổi Mão

Bạn có nhiều cuộc gặp gỡ trong ngày hôm nay và chính bầu không khí đó sẽ mang đến cho bạn một tình yêu “sét đánh”. Nhiều khả năng bạn được sắp xếp vào một vị trí mới trong công việc. Đừng cố lưu giữ sự thù hằn với một người đã cư xử không tốt với bạn nữa.

Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật ngày 28/8/2016 của tuổi Thìn

Hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn đưa ra những quyết định nghiêm túc trong việc cân bằng ngân sách của mình. Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 28/8/2016 cho rằng nhiều khả năng các đôi vợ chồng sẽ cãi nhau vì chuyện tiền bạc, nếu cả hai đều quá cố chấp. Thay vì tức giận, hãy xem sự khoan dung và bình tĩnh sẽ mang đến cho bạn những lợi ích gì nhé.

Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật ngày 28/8/2016 của tuổi Tỵ

Chúc mừng bạn, trí tuệ minh mẫn sẽ giúp bạn giải quyết hầu hết các vấn đề thực tế trong đời sống. Hôm nay bạn cũng cảm thấy vui vẻ với những lời hứa hẹn tốt đẹp mà mọi người dành cho mình. Chuyện tình cảm thoải mái và đầy quyến rũ.

Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật ngày 28/8/2016 của tuổi Ngọ

Một tình yêu lớn sẽ gõ cửa trái tim bạn khiến bạn nhận ra rằng đây mới chính là người dành cho mình. Mối quan hệ của bạn với bạn bè cũng cực kỳ tốt đẹp. Đừng ngạc nhiên nếu có một số tiền bất ngờ rơi vào túi bạn hôm nay nhé.

Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật ngày 28/8/2016 của tuổi Mùi

Bạn có xu hướng đề cao những khó khăn, trong khi chỉ cần một chút can đảm là bạn đã có thể giải quyết chúng. Hôm nay, nếu không cảm thấy chắc chắn, hãy trì hoãn các quyết định quan trọng đến khi bạn thấy thuận lợi nhất. Hãy tận dụng ngày cuối tuần này để làm mới tình cảm của bạn và người ấy.

Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật ngày 28/8/2016 của tuổi Thân

Sự may mắn của bạn đến từ chuyện tình cảm thuận lợi, mối quan hệ với bạn bè hài hòa. Chưa hết, bạn còn có vận may về tiền bạc trong các trò chơi trúng thưởng. Chỉ duy nhất một điều bạn cần chú ý là di chuyển thận trọng để tránh bị té ngã.

Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật ngày 28/8/2016 của tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 28/8/2016 cho rằng nếu quá chú trọng đến công việc và kinh doanh trong hôm nay, bạn sẽ làm hỏng ngày cuối tuần của mình vì những lo lắng và giận hờn. Thay vào đó hãy dùng sự hài hước vốn có của bạn làm cho không khí gia đình trở nên dễ thở hơn. Sự tiết kiệm của bạn bấy lâu nay sẽ mang đến kết quả đáng mong đợi.

Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật ngày 28/8/2016 của tuổi Tuất

Bạn có khả năng cải thiện thu nhập của mình nhờ vào sự chăm chỉ, cần mẫn của mình. Hãy tiếp tục cố gắng nhé. Với con cái, đừng quá khắt khe với con, dù sao chúng cũng chỉ là những đứa trẻ. Chú ý chế độ dinh dưỡng ít đạm và chất béo, tăng cường cá và rau xanh.

Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật ngày 28/8/2016 của tuổi Hợi

Chuyện tình cảm của bạn sẽ được cải thiện đáng kể, khiến bạn và người ấy có cơ hội hiểu nhau tốt hơn. Những khó khăn hiện tại của bạn cũng tìm thấy giải pháp tốt nhất. Chú trọng đến việc phát triển mối quan hệ với đồng nghiệp, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích bất ngờ.

Xem thêm Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 28/8/2016

Theo TTGĐ

Nguồn: GĐVN