Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 2/9/2018

Trong ngày đầu tiên của tuần mới, tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 3/9/2018 chúc bạn may mắn trên đường sự nghiệp và hạnh phúc về đường tình duyên.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 3/9/2018 CỦA TUỔI TÝ

Ngày đầu tuần mới của bạn khá suôn sẻ, nhất là trong lĩnh vực tình cảm. Tuy nhiên trong công việc, tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 3/9/2018 lại nhắc bạn cố gắng kiểm soát tính chủ quan của mình, nhất là với các quyết định quan trọng. Sức khỏe hiện tại không có gì đáng ngại.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 3/9/2018 CỦA TUỔI SỬU

Hãy lắng nghe trực giác mách bảo, thay vì lời khuyên của những người xung quanh. Bởi lẽ, có rất nhiều đang có ý đồ không tốt với bạn. Chuyện tình cảm đôi lứa rất suôn sẻ, bất kể bạn còn đang yêu hay đã kết hôn. Về sức khỏe, bạn nên tăng cường vitamin C để đề phòng đề kháng suy giảm.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 3/9/2018 CỦA TUỔI DẦN

Một số khó khăn về tài chính sẽ ngăn cản bạn thực hiện các dự án cá nhân. Dịp này, bạn nên hạn chế giải quyết các vấn pháp lý, vì lợi thế sẽ không thuộc về bạn. Trong ngày, đôi khi bạn cảm thấy thật không thoải mái. Những lúc như vậy, hãy tránh xa nơi ồn ào để lấy lại trạng thái cân bằng cho tinh thần.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 3/9/2018 CỦA TUỔI MẸO

Hôm nay là một ngày may mắn cho bạn ở rất nhiều lĩnh vực. Theo tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 3/9/2018 dự đoán, nhiều khả năng bạn sẽ nhận được khoản tiền bất ngờ hay thực hiện thành công một giao dịch lớn. Chuyện tình cảm cá nhân cực kỳ hài hòa, nhất khi bạn muốn kết hôn. Sức khỏe không tốt. Đề phòng các vấn đề có liên quan đến rối loạn chuyển hóa.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 3/9/2018 CỦA TUỔI THÌN

Tu vi 12 con giap thu 2 ngay 3/9/2018 hinh anh 2

Sự nhạy bén, trí tưởng tượng phong phú, khả năng sáng tạo dồi dào là lợi thế của bạn trong hôm nay. Nhờ đó, sự nghiệp sẽ có những chuyển biến đáng kể. Thu nhập tăng cao. Các giao dịch tài chính thuận lợi. Mối quan hệ giữa các cặp đôi có đôi chút trở ngại vì những rắc rối có liên quan đến tiền.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 3/9/2018 CỦA TUỔI TỴ

Lĩnh vực công việc sẽ trở nên thuận lợi hơn, nếu bạn biết cách giao tiếp khéo léo với đồng nghiệp. Trong gia đình nhỏ, sự khoan dung chính là chìa khóa mở ra cánh cửa hạnh phúc. Với sức khỏe, bạn rất dễ bị đau răng, nên chú ý chăm sóc và vệ sinh răng miệng.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 3/9/2018 CỦA TUỔI NGỌ

Hôm nay, bạn sẽ dễ cáu kỉnh, thiếu kiên nhẫn hơn mọi ngày và điều này không có lợi cho các mối quan hệ. Bên cạnh đó, bạn còn có rủi ro bị viêm nhiễm đường tiêu hóa, tiết niệu. Bù lại công việc khá tốt. Chuyện tình cảm cá nhân có nhiều chuyển biến tích cực, nhất là khi bạn và người ấy đang ở giai đoạn tìm hiểu nhau.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 3/9/2018 CỦA TUỔI MÙI

Nguồn năng lực năng lượng tinh thần của bạn trong ngày đầu tuần rất tuyệt vời. Các hoạt động ngoài trời hay những chuyến đi xa cũng vô cùng thuận lợi. Công việc hiện tại ổn định. Nếu bạn và người yêu hay người bạn đời giận dỗi nhau, tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 3/9/2018 nhận thấy đây là thời điểm thuận lợi để hóa giải.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 3/9/2018 CỦA TUỔI THÂN

Đừng phân tán năng lượng, nếu không công việc của bạn sẽ gặp nhiều trở ngại. Trong gia đình, mối quan hệ với người thân, người bạn đời được đánh dấu bằng sự dịu dàng và mới mẻ. Dịp này, bạn có thể bị đau ở bàn chân hoặc mắt cá chân, cần phải cẩn thận khi di chuyển.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 3/9/2018 CỦA TUỔI DẬU

Tu vi 12 con giap thu 2 ngay 3/9/2018 hinh anh 3

Một số giao dịch tài chính quan trọng hôm nay đòi hỏi bạn phải chuẩn bị kỹ lưỡng để tránh rủi ro. Trong ngày, sức quyến rũ vượt bậc giúp bạn thành công khi thiết lập các mối quan hệ mới. Hôm nay, sức khỏe của bạn không có gì để phàn nàn. Không khí xung quanh rất hài hòa.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 3/9/2018 CỦA TUỔI TUẤT

Bạn có nhiều cơ hội để tỏa sáng trong công việc khi thực hiện thành công các hoạt động thảo luận hợp đồng. Nhờ đó, bạn dễ dàng tiếp cận với những mục tiêu đã đề ra. Riêng về sức khỏe, bạn nên thăm khám ngay khi thấy cơ thể có những dấu hiệu bất thường nhé.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 3/9/2018 CỦA TUỔI HỢI

Thành tựu xuất sắc trong lĩnh vực công việc giúp bạn được cấp trên đánh giá cao. Thế nhưng, đồng nghiệp sẽ không hài lòng về điều đó, nên bạn cũng dễ gặp trở ngại. Dịp này, nếu cẩn thận hơn trong chi tiêu bạn cũng sẽ tránh được nhiều phiền phức. Sức khỏe tạm thời rất tốt.

Nguồn: Gia đình Việt Nam