Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 4/11/2018

Trong ngày cuối tuần này, tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 4/11/2018 dự đoán sức khỏe của nhiều bạn không tốt, nên quan tâm đến mình nhiều hơn nhé!

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 4/11/2018 CỦA TUỔI TÝ

Lĩnh vực công việc có liên quan đến kinh doanh, giao dịch, thương mại sẽ mang về nhiều thành công cho bạn sau bao ngày nỗ lực vất vả. Sức khỏe ổn định. Trong ngày, tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 4/11/2018 nhắc nhở bạn cẩn thận với những bất đồng với người yêu hay người bạn đời.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 4/11/2018 CỦA TUỔI SỬU

Sẽ là vô ích nếu bạn hy vọng sẽ giành được một khoản lợi nhuận trong hôm nay. Chính vì thế, trước những cơ hội về tài chính, bạn cần phải thật cẩn trọng. Không khí trong gia đình hài hòa. Về mối quan hệ với bạn bè, bạn nên nhớ là đừng tin người thái quá.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 4/11/2018 CỦA TUỔI DẦN

Những biểu hiện nhỏ của cơ thể có thể phát sinh thành nhiều rắc rối lớn. Vì thế, bạn nên dành thời gian cho mình nhiều hơn, đừng bỏ bê sức khỏe. Hôm nay không phải là thời điểm thuận lợi cho những quyết định quan trọng trong tình cảm, bạn cần phải cân nhắc kỹ càng hơn.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 4/11/2018 CỦA TUỔI MẸO

Nguồn năng lượng tinh thần của bạn trong ngày cuối tuần này rất dồi dào. Vì thế, bạn sẵn sàng cho những chuyến đi xa hay buổi tiệc sum họp cùng mọi người. Dịp này, bất kể kế hoạch công việc của bạn có kín kẽ thế nào thì cũng dễ vấp phải trở ngại, đừng nản lòng vì điều đó. Sức khỏe tốt.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 4/11/2018 CỦA TUỔI THÌN

Không có quá nhiều biến động phát sinh trong cuộc sống của bạn vào dịp cuối tuần này. Trong gia đình, không khí được cải thiện đáng kể với một tin vui từ xa mang về. Tuy nhiên, sức khỏe lại không tốt. Bạn có nguy cơ bị thiếu vitamin nhóm B nên hay tê phù, mệt mỏi, chán ăn.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 4/11/2018 CỦA TUỔI TỴ

Vài người không ngừng can thiệp vào cuộc sống riêng tư của bạn. Bạn cần phải có biện pháp hợp lý để bảo vệ chính mình. Thu nhập cá nhân có dấu hiệu được cải thiện. Nếu bạn từng gặp các vấn đề về tiết niệu, tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 4/11/2018khuyên bạn nên kiểm tra thường xuyên hơn.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 4/11/2018 CỦA TUỔI NGỌ

Hiềm khích với những người xung quanh sẽ có nguy cơ phát sinh. Hãy khéo léo và kiềm chế tính nóng nảy để không phát triển thành xung đột. Cuộc sống tình cảm có một sự thay đổi hoàn toàn bất ngờ. Nếu bạn còn độc thân, hãy sẵn sàng đón nhận nhiều điều thú vị. Sức khỏe hiện tại khá ổn.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 4/11/2018 CỦA TUỔI MÙI

Nếu bạn muốn bắt đầu một kế hoạch kinh doanh độc lập hay hợp tác, đầu tư, ngày hôm nay sẽ mang đến nhiều lợi thế cho bạn. Mối quan hệ với những người xung quanh khá hài hòa. Sức khỏe cũng không có gì đáng ngại. Tuy nhiên, bạn lại rất dễ phát sinh tranh cãi với người ấy, nên nhớ phải thật kiềm chế.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 4/11/2018 CỦA TUỔI THÂN

Dường như có một số người đang cố tình làm tổn hại uy tín của bạn. Do đó, bạn cần chú ý đặt mục tiêu bảo vệ bản thân lên cao nhất. Trong chuyện tình cảm, các bạn còn độc thân sẽ thành công trong việc chinh phục người ấy và bắt đầu một mối quan hệ bền vững. Với sức khỏe, tránh xa nguồn nhiệt kẻo bị bỏng.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 4/11/2018 CỦA TUỔI DẬU

Tài chính không thật dồi dào như bạn kỳ vọng. Tuy nhiên, tình trạng này không duy trì lâu nên bạn không cần phải lo lắng quá nhiều. Tương tự như tuổi Thân, hôm nay chuyện tình cảm của bạn có nhiều cơ hội thăng hoa, không phân biệt bạn còn độc thân hay đã kết hôn.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 4/11/2018 CỦA TUỔI TUẤT

Theo tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 4/11/2018, đây là một ngày thích hợp để thực hiện một giao dịch bất động sản quan trọng. Từ thành công này, thu nhập của bạn sẽ thay đổi theo hướng tích cực. Tình cảm đôi lứa ổn định. Hôm nay bạn dễ bị cảm, nên chú ý tăng cường đề kháng.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 4/11/2018 CỦA TUỔI HỢI

Tu vi 12 con giap chu nhat ngay 4/11/2018 hinh anh 3

Gia đình mang đến cho bạn nhiều sự hài lòng. Những trục trặc đã có trước đây đều được giải quyết triệt để. Công việc kinh doanh có được nguồn thu vượt trội. Về lĩnh vực sức khỏe, bạn rất nhạy cảm với virus, nên cần tránh nơi đông người và bổ sung thực phẩm giàu vitamin C.

Nguồn: Gia đình Việt Nam