Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 19/12/2016

19:18 18/12/2016
Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 19/12/2016 dự đoán tuổi Tý sẽ rất may mắn. Thậm chí, bạn còn nhận được một số tiền bất ngờ nữa đấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 19/12/2016 của tuổi Tý

Bạn có thể cảm thấy không hài lòng với ngày hôm nay vì gặp một chút rắc rối do đồng nghiệp cố tranh công với bạn. Nhưng riêng trong lĩnh vực tài chính, tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 19/12/2016 dự đoán bạn sẽ rất may mắn. Thậm chí, bạn còn nhận được một số tiền bất ngờ nữa đấy.

Do thời tiết hàn khí mạnh nên người tuổi Tý cần đề phòng các bệnh như cảm lạnh, ho khan, viêm phổi… Đi đâu, làm gì cũng nên mặc áo ấm, giữ ấm cổ và ngực, nhất là khi ra ngoài vào tối muộn và sáng sớm, đồng thời không nên ở nơi có nhiệt độ quá thấp nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 19/12/2016 của tuổi Sửu

Sự nghiêm túc dành cho công việc giúp bạn được đánh giá cao. Hãy kiên trì cống hiến, thành công sẽ đến với bạn trong một ngày không xa. Trong tương lai bạn cần một số tiền lớn, nên bắt đầu kế hoạch tiết kiệm ngay từ hôm nay. Với các bạn đã kết hôn, con cái sẽ là niềm tự hào của bạn.

Nếu cần đến lời khuyên, bạn nên tìm người tuổi Dậu hoặc tuổi Tỵ để nương tựa, họ sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích, giúp vượt qua khó khăn dễ dàng hơn.

Chuyện tài lộc thì không phải suy nghĩ nhiều bởi hướng làm ăn của bạn đang rất tốt, buôn bán kinh doanh cũng có lợi nên thu nhập không hề nhỏ, chi tiêu cũng rủng rỉnh hơn. Tuy nhiên hôm nay có thể sẽ gặp phải rắc rối liên quan tới giấy tờ pháp lý, tuổi Sửu cần thận trọng.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 19/12/2016 của tuổi Dần

Một số thay đổi không mong muốn khiến bạn cảm thấy khó chịu. Nhưng nếu bạn tìm cách chống lại, mọi việc sẽ càng tồi tệ hơn rất nhiều. Trong công việc, bạn phải làm việc cùng với một người từng đối đầu trước đây. Nên khéo léo kiềm chế và cẩn trọng hơn để công việc không bị ảnh hưởng nhé.

Phần sức khỏe gặp chút vấn đề như cảm sốt, khô nóng, thiếu nước… gây ra cho mệnh chủ cảm giác khó chịu, tinh thần vì thế cũng bí bách, kém năng động hơn so với mọi ngày.

Vận đào hoa đưa đẩy, rất có thể tuổi Dần sẽ vướng phải những rắc rối tình cảm ngoài luồng. Nếu thực sự bạn không có tình cảm gì thì nên giải quyết dứt điểm từ sớm, tránh đến lúc lỡ dở rồi lại chỉ mang tới tổn thương cho cả mình và người ấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 19/12/2016 của tuổi Mão

Tam hợp cục nâng đỡ giúp người tuổi Mão trải qua một ngày đầu tuần nhàn nhã, khởi đầu khá mới mẻ và có nhiều điều thú vị. Điều này đặc biệt tốt với người còn trẻ, đang khởi nghiệp hoặc mới chuyển sang một lĩnh vực mới. Nhìn chung sự nghiệp và tài lộc của bạn hôm nay rất khá, có người mang của, mang việc tới nhà, không phải bôn ba nhưng vẫn làm tốt mọi việc.

Hãy đặt mình vào thế phòng thủ trong hôm nay để tránh những rủi ro có thể xảy ra cho mình. Bạn có thể rơi vào một chiếc bẫy nguy hiểm có liên quan đến tiền bạc, nên không được lơ là tất cả những vấn đề có liên quan đến lĩnh vực này. Bù lại, gia đình sẽ là chỗ dựa vững chắc cho bạn. Cần phải đề phòng những người lạ mà bạn mới gặp nhé

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 19/12/2016 của tuổi Thìn

Tự tin là từ dùng để diễn tả bạn trong ngày hôm nay. Người tuổi Thìn cảm thấy rất hưng phấn, sự nghiệp có bước đột phá đáng kể. Những công việc, hạng mục được giao sẽ hoàn thành nhanh chóng và tiếp tục triển khai dự án mới. Tuổi Thìn trở thành người nổi bật và tự biết nâng cao bản lĩnh cho mình, đây chính là cơ hội mở ra con đường mới cho tương lai của bạn. Mọi người sẽ dịp được chứng kiến sự tỏa sáng của bạn.

Trong chuyện tình cảm, bạn sẽ cảm thấy rất vui vì nhận được lời tỏ tình từ người mình yêu mến.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 19/12/2016 của tuổi Tỵ

Theo tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 19/12/2016, bạn hoàn toàn có thể hài lòng vì có một ngày đầu tuần rất tuyệt vời. Người tuổi Tỵ có quý nhân đỡ đần về mặt tài lộc, mang lại vận may bất ngờ, nhất là với người kinh doanh. Mọi rắc rối có liên quan đến tiền bạc đều được giải quyết ổn thỏa. Tuy nhiên do ngày Tỵ Hợi tương xung nên có thể tuổi Tỵ vì giúp đỡ người khác mà tự rước họa vào thân, nhẹ thì hao tốn tiền bạc, nặng thì có thể ảnh hưởng tới thân thể, sức khỏe. Vì vậy, trước khi muốn trở thành anh hùng thì hãy lường trước hậu quả nhé.

Hãy thử nới lỏng sự nghiêm khắc với người thân, người bạn đời, bạn sẽ thấy những gì đang có là vô cùng đáng tự hào.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 19/12/2016 của tuổi Ngọ

May mắn của bạn nghiêng về lĩnh vực bất động sản. Đường tài lộc thịnh vượng nên mệnh chủ có thể tính chuyện đầu tư lớn, bắt tay thực hiện một kế hoạch mới hoặc chung vốn làm ăn với người khác. Theo đà này, tiền càng kiếm càng nhiều, càng đầu tư thì càng sinh lãi lớn. Vì thế, bạn nên chọn ngày hôm nay để thực hiện các giao dịch tài chính quan trọng như mua sắm nhà cửa, đất đai.

Sự độc lập là cần thiết, nhưng thỉnh thoảng bạn cũng nên học cách phối hợp với mọi người để tăng thêm sức mạnh cho mình nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 19/12/2016 của tuổi Mùi

Tuổi Mùi được Tam hợp nâng đỡ nên mọi việc tiến triển khả quan, bản mệnh khéo léo nên vượt qua được những trở ngại phát sinh trong công việc. Nếu mạnh dạn thúc đẩy, chắc chắn sẽ nhận được thành quả xứng đáng. Tuy nhiên có thể vì thế mà một số đồng nghiệp không vừa mắt bạn, cố tình gây chuyện khó dễ hoặc hãm hại.

Niềm vui sẽ tràn ngập tâm trí bạn, bất kể một số rắc rối diễn ra vào đầu ngày. Hôm nay, bạn có quyền cho phép mình can đảm hơn trong những quyết định quan trọng. Thành công sẽ mỉm cười với bạn bằng cách mở ra nhiều sự lựa chọn thú vị.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 19/12/2016 của tuổi Thân

Những người tuổi Thân sẽ có ngày đầu tuần xuôi chèo mát mái do bản mệnh có quý nhân trợ lực, gặp nhiều may mắn trên phương diện công việc, sự nghiệp. Công việc đặc biệt thuận lợi, nhất là khi bạn đang kinh doanh tự do.

Nhưng tình cảm không mấy tốt do Thân Hợi tương hại khiến người thân tranh cãi chuyện tiền bạc, anh em, cha mẹ con cái to tiếng khiến không khí gia đình có phần căng thẳng, ảm đạm.

Sức khỏe của bạn vẫn ổn định nhưng đừng vì thế mà chủ quan, bởi nền tảng thể lực của bạn vốn không tốt lắm. Nếu có thời gian thì nên tập thể dục đều đặn, kết hợp đưa cả con cái, bố mẹ cùng tham gia, cả nhà tổ chức buổi vận động, dã ngoại vừa vui vừa khỏe.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 19/12/2016 của tuổi Dậu

Đừng dồn công việc của hôm nay sang ngày mai. Nếu không, sự tồn đọng này khiến bạn gặp rắc rối lớn đấy. Bạn có thể nhận được một số tiền bất ngờ trong hôm nay. Hãy mang niềm vui ấy về nhà chia sẻ với những người thân yêu của bạn.

Ngày đào hoa vượng nên phần tình cảm, tình thương cũng ấm áp muôn phần. Tuổi Dậu đón tin vui về nhân duyên với cả người độc thân lẫn người đã có đôi có cặp. Vậy nên chẳng có điều gì bất ngờ nếu bạn trở nên vô cùng rạng rỡ trong hôm nay. Chỉ có một điều nhỏ duy nhất mà bạn cần chú ý chính là sức khỏe của mình, có một vài dấu hiệu không được tốt cho lắm.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 19/12/2016 của tuổi Tuất

Hôm nay là một thời điểm tốt để những người tuổi Tuất phát triển sự nghiệp của mình bởi đối thủ đang suy yến, bản mệnh lại mạnh mẽ nên hãy tranh thủ nắm lấy cơ hội mà khẳng định vị trí của mình, giành lấy những điều bạn đã mong chờ từ lâu. Mặc dù sự nghiệp đột phá nhưng tài lộc lại chững, thậm chí chuyện kiếm được nhiều tiền trong hôm nay cũng khá khó khăn.

Tách bạch giữa công việc và thư giãn là lời khuyên ngày hôm nay tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 19/12/2016 dành cho bạn. Cũng trong dịp này, bạn nên chú ý đến mối quan hệ bạn bè của mình. Đừng thổ lộ tất cả những bí mật của bản thân, dù là với người bạn thân nhất nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 19/12/2016 của tuổi Hợi

Vì Hợi Hợi tự hình nên tử vi thứ 2 của người tuổi Hợi diễn ra khá ảm đạm. Bản mệnh suy nghĩ nhiều nhưng giấu kín trong lòng, sinh mệt mỏi, u uất. Bạn không dám mở lòng mình chia sẻ với người khác, cứ tự gánh vác nên nhiều khi không biết giải quyết thế nào, quá bất lực nên nghĩ quẩn và làm điều dại dột.

Đây là ngày bạn có thể hài lòng về những mối quan hệ mà mình đã có được. Bởi lẽ họ không chỉ mang đến cho bạn nhiều niềm vui, sự động viên mà còn giúp đỡ bạn rất nhiệt tình mỗi khi gặp khó khăn. Chuyện tình cảm cực kỳ suôn sẻ, nhất là khi bạn biết dành cho người ấy một niềm vui bất ngờ.

Tiểu Vũ (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam