Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 23/1/2017

14:22 22/01/2017
Tử vi thứ 2 ngày 23/1/2017 dự báo tuổi Mão muốn thể hiện tình cảm của mình nhưng lại gặp phải nhiều đối thủ đáng gờm, đừng lơ là kẻo bị người khác “hớt tay trên” lúc nào không hay.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 23/1/2017 của tuổi Tý

Đây là một ngày cực kỳ thuận lợi cho các ý tưởng mới. Vì thế, tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 23/1/2017 khuyên bạn nên dành thời gian để vạch ra con đường cho riêng mình. Về tài chính, bạn sẽ nhìn thấy thành quả sau một thời gian dài làm việc.

Người tuổi Tý nhanh nhẹn, hoạt bát rất thích hợp để tiến hành ký kết hợp đồng hay mở rộng quy mô công việc trong hôm nay. Nhờ Thiên Tài nâng đỡ nên bản mệnh luôn có người chỉ đường đi nước bước, gạt bỏ mọi chướng ngại vật, chỉ cần tiến về phía trước là chạm tới thành công. Trong mối quan hệ với những người xung quanh, bạn nên thận trọng khi kết giao với những người bạn mới nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 23/1/2017 của tuổi Sửu

Sự linh hoạt chính là chìa khóa cho sự thành công của bạn trong hôm nay. Bạn nên vận dụng điều này để phát triển sự nghiệp của mình. Tuổi Sửu sẽ kiếm được một món tiền lớn, đến từ các nguồn thu phụ, bạn có thể ăn mừng vì điều này hoặc mua sắm Tết thả ga mà không lo về giá cả.

Bạn tỏ ra cứng nhắc, xử lý công việc có lý mà không có tình nên dễ khiến nhiều người bất mãn. Tuổi Sửu hãy sửa đổi bản thân, tiết chế cảm xúc cho hài hòa hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 23/1/2017 của tuổi Dần

Nếu bạn còn độc thân, hôm nay một người tuổi Thân xuất hiện sẽ khiến tâm trạng bạn có sự thay đổi đáng kể. Tuy nhiên, bạn nên xem người ấy là bạn bè thôi nhé, đừng nghĩ đến chuyện tiến xa hơn. Tạm thời công việc chưa có sự thay đổi đáng kể, nên chờ thêm một thời gian ngắn nữa.

Hôm nay chính là cơ hội cho tuổi Dần tìm cách thay đổi bản thân và tìm hướng đi mới cho riêng mình. Hãy sẵn sàng đón nhận thử thách, dù mất nhiều công sức nhưng kết quả đầy khả quan.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 23/1/2017 của tuổi Mão

Bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công trong công việc vào dịp này. Nhờ đó, tình hình tài chính của bạn được cải thiện đáng kể. Tuy nhiên, bạn sẽ gặp đôi chút bực mình khi phát hiện ra có người cố tình lợi dụng bạn.

Tuổi Mão muốn thể hiện tình cảm của mình nhưng lại gặp phải nhiều đối thủ đáng gờm. Đây chính là những chướng ngại vật trên con đường chinh phục đối tượng của bạn, đừng lơ là kẻo bị người khác “hớt tay trên” lúc nào không hay.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 23/1/2017 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn gặp được quý nhân nên sẽ có một ngày thứ 2 như ý cát tường. Thậm chí bạn có tin vui về việc tăng lương hay thăng chức. Vận trình tài lộc hanh thông, tuổi Thìn thu về nhiều thành quả tốt đẹp, tài lộc dồi dào.

Cần lưu ý vì Thìn Tuất tương xung dễ bị mất tiền vô cớ. Có thể do bạn để quên ví tiền, quên đồ, bị mất trộm hoặc mua phải món đồ không đúng giá trị.

Mối quan hệ với người xung quanh vô cùng hài hòa. Nếu bạn chưa có gia đình, “cảnh giác” vì sẽ có một sự gặp gỡ lãng mạn dành cho bạn đấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 23/1/2017 của tuổi Tỵ

Nhìn chung công việc vẫn đang ở trạng thái bình ổn nên bạn có thể cho phép mình nghỉ ngơi đôi chút. Bạn nên dành thời gian bên một quyển sách hoặc đi dạo đâu đó. Không khí gia đình có bình yên hay không đều tùy thuộc vào cách ứng xử của bạn.

Sức khỏe vẫn rất tốt, tuổi Tỵ đừng để mình bị ốm hay mắc phải mấy bệnh vặt mùa đông kẻo Tết này mà bị ốm thì mất vui.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 23/1/2017 của tuổi Ngọ

Công việc của bạn đang ở trong những ngày thuận lợi nhất. Vì thế, tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 23/1/2017 khuyên bạn mạnh dạn phát triển hay mở rộng hơn nữa.

Nhờ có cát thần Tam hợp mà năng lực làm việc của tuổi Ngọ cũng trở nên mạnh mẽ, quyết đoán hơn hẳn thường ngày. Đi cùng với đó là sự khéo léo, mềm dẻo, khôn ngoan nên được rất nhiều người nể phục.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 23/1/2017 của tuổi Mùi

Tuổi Mùi cần đến sự giúp đỡ của đồng nghiệp, bạn bè thì sẽ tự tin mà tiến bước hơn hẳn. Những mối quan hệ xã họi tưởng chừng không mấy hữu dụng thì nay lại trợ lực cho bạn rất nhiều, nếu biết cách, tuổi Mùi còn khiến sự nghiệp của mình có nhiều cơ hội thăng tiến hơn.

Cẩn thận trước khi đi đến những quyết định quan trọng, nhất là khi có liên quan đến gia đình bạn. Bởi lẽ, tử vi hôm nay dự đoán bạn và người thân có thể xảy ra một số tranh chấp. Thậm chí chúng có nguy cơ dẫn đến xung đột trong hôm nay.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 23/1/2017 của tuổi Thân

Ngũ hành tương sinh vượng tài, tuổi Thân có nhiều cơ hội thăng tiến trong tài lộc. Ngày kiếm tiền rất dễ, nên nếu vẫn có cơ hội tiếp tục thì bạn cứ làm, đừng vội hài lòng với chút lợi nhỏ trước mắt mà bỏ qua những lợi lớn phía sau.

Bạn có một ngày đầy bận rộn và tràn ngập niềm vui khi được tham gia nhiều sự kiện quan trọng trong hôm nay. Mối quan hệ của bạn với người xung quanh cũng vô cùng tuyệt vời. Tuy nhiên, bạn nên chú ý là nên về sớm và tránh uống quá nhiều bia rượu kẻo gặp nguy hiểm nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 23/1/2017 của tuổi Dậu

Để mắt đến những thay đổi xung quanh, bạn sẽ tránh được nguy hiểm cho mình và nhanh chóng đón lấy cơ hội mới. Với những tham vọng trong sự nghiệp, tử vi hôm nay cho rằng bạn sẽ được nhiều người ủng hộ nhiệt tình. Thậm chí còn có người nhận lời giúp đỡ bạn về mặt tài chính.

Hôm nay tuổi Dậu có thể gặp phải vạ miệng, nên tốt nhất là phải biết giữ mồm giữ miệng, nếu không sẽ xảy ra chuyện cãi cọ không hay.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 23/1/2017 của tuổi Tuất

Bạn có vẻ chậm chạp và gặp nhiều rắc rối trong hôm nay. Đừng lo lắng, cơ hội sẽ nhanh chóng tìm đến bạn, tuy không phải là lúc này. Trong ngày, cẩn thận khi đi đường kẻo bị va quẹt, ngã xe bạn nhé.

Hãy giữ mình thật tỉnh táo để làm chủ bản thân, đừng để cho bất cứ một rắc rối nào có cơ hội xảy ra trước khi bạn hoàn thành tất cả công việc trước Tết Nguyên Đán.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 23/1/2017 của tuổi Hợi

Nhờ quý nhân nâng đỡ nên người tuổi Hợi có một ngày thứ 2 đầu tuần sảng khoái. Bản mệnh nói năng linh hoạt, rất biết cách nói chuyện để thu hút người khác nên được nhiều người để ý, từ đây sẽ có cơ hội để phát triển thành các mối quan hệ xa hơn. Ttử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 23/1/2017 cho rằng bạn rất thuận lợi trong công việc.

Mọi khó khăn đều được người khác giúp đỡ nhiệt tình. Chuyện tình yêu suôn sẻ và sức khỏe cũng không có gì đáng bàn.

Xem thêm: Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 23/1/2017

Tiểu Vũ

Nguồn: Gia đình Việt Nam