Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/1/2017

13:49 08/01/2017
Trong ngày đầu tiên của tuần mới, tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/1/2016 dự đoán tuổi Tý có nguy cơ rơi vào một sự giận dữ khủng khiếp và sẽ cảm thấy ân hận vì cách hành xử của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/1/2017 của tuổi Tý

Trong ngày đầu tiên của tuần mới, tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/1/2016 dự đoán bạn có nguy cơ rơi vào một sự giận dữ khủng khiếp và sẽ cảm thấy ân hận vì cách hành xử của mình. Vì thế, bạn nên kiềm chế cảm xúc để tránh hết sức những rắc rối có thể xảy ra. Về sức khỏe, chú ý đến việc bổ sung men tiêu hóa kẻo gặp rắc rối đường ruột.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/1/2017 của tuổi Sửu

Có vẻ như hôm nay là một ngày ổn định, vui vẻ cả trong công việc lẫn chuyện tình cảm dành cho bạn. Không khí gia đình ấm áp. Đặc biệt, nếu bạn còn độc thân, hôm nay sẽ là ngày bạn nhận được lời tỏ tình của người ấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/1/2017 của tuổi Dần

Hôm nay bạn sẽ luôn ở trong tâm trạng hưng phấn vì những niềm vui nho nhỏ trong cuộc sống như sự quan tâm, yêu mến của bạn bè, gia đình hòa thuận… Đây sẽ là nguồn cảm hứng cho công việc. Nếu bạn có một kế hoạch đã ấp ủ trong một thời gian dài, đừng ngần ngại khởi động ngay nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/1/2017 của tuổi Mão

Bạn có thể gặp một ít rắc rối có liên quan đến một người khác phái. Vì thế, hãy thật khéo léo trong giao tiếp với mọi người để không rơi vào tình huống nhạy cảm. Với công việc, hãy thận trọng tối đa để tránh sự ghen tị ngấm ngầm của đồng nghiệp. Một lời khuyên nữa dành cho bạn là đừng vội tin vào sự hào nhoáng bên ngoài.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/1/2017 của tuổi Thìn

Theo tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/1/2016, đây là ngày thuận lợi cho việc thương thảo và ký kết hợp đồng, thỏa thuận hợp tác. Bởi lẽ, lợi thế sẽ nghiêng về phía bạn. Sức khỏe rất ổn định. Đồng thời, trong hôm nay bạn sẽ nhận được tin về một chuyến đi xa.

 Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/1/2017 của tuổi Tỵ

Về công việc, bạn nên cố gắng nhiều hơn nữa, đừng vội hài lòng với những thành quả mình có được. Nếu đã kết hôn, cẩn thận trước khi vạch ra bất kỳ kế hoạch nào kẻo không thể hoàn thành. Sức khỏe của bạn không có gì đáng phải lo lắng.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/1/2017 của tuổi Ngọ

Nhìn chung, trong hôm nay tình hình công việc của bạn khá ổn định và không gặp bất kỳ rắc rối nào. Trong chuyện tình cảm, bạn sẽ tìm thấy một nửa còn thiếu, nếu đang còn độc thân. Tuy nhiên, về mối quan hệ với đồng nghiệp, bạn nên chú ý kẻo xảy ra xung đột.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/1/2017 của tuổi Mùi

Công việc được hoàn thành trong sự nhiệt tình và hãnh diện của bạn. Những thuận lợi này sẽ giúp bạn vui vẻ, nhìn cuộc sống bằng cái nhìn lạc quan và tích cực. Các bạn đã kết hôn có cơ hội củng cố thêm tình cảm gia đình. Ngược lại, nếu còn độc thân, bạn sẽ vướng vào một mối quan hệ nhập nhằng và gây nhiều phiền toái.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/1/2017 của tuổi Thân

Nếu bạn đang đợi chờ để thực hiện một dự án quan trọng, hôm nay bạn có thể làm được điều đó. Trong chuyện tình cảm, bạn có thể vướng vào một tình yêu sét đánh. Trong ngày, bạn sẽ gặp một sự cố phải chi tiêu nhiều hơn dự liệu.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/1/2017 của tuổi Dậu

Một số thay đổi trong công việc bất ngờ khiến bạn trở tay không kịp, nên thận trọng và xử lý các vấn đề một cách cẩn trọng nhé. Về sức khỏe, bạn có thể gặp một số trở ngại do cảm lạnh. Trong chuyện tình cảm, nếu bạn còn độc thân, một cuộc “đối đầu” hôm nay sẽ giúp bạn nhận ra đâu là một nửa đích thực của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/1/2017 của tuổi Tuất

Khéo léo là điều bạn cần ghi nhớ hôm nay. Bởi lẽ, bạn sẽ trải qua một thử thách quan trọng trong công việc. Với gia đình, bạn nên giữ vững lập trường và nghiêm khắc hơn một chút, tránh để con cái lợi dụng sự dễ dãi của bạn. Nếu bạn còn cô đơn, bạn có thể đánh mất người ấy vì một lời hứa không thực hiện được.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/1/2017 của tuổi Hợi

Ngày đầu tuần của bạn được tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/1/2016 nhận xét là khá thuận lợi trong chuyện tình cảm. Gia đình và những người xung quanh đều yêu quý bạn. Tuy nhiên, trong công việc, bạn nên khéo léo hơn một chút, tránh bàn tán những vấn đề có liên quan đến công ty kẻo gặp phiền phức.

Tiếp thị Gia đình

Nguồn: Gia đình Việt Nam


TAG