Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 25/7/2018

Nhìn chung, hôm nay tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 25/7/2018 nhận thấy các con giáp khá may mắn về đường tình cảm, điển hình là tuổi Sửu, Dần, Ngọ, Dậu…

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 4 NGÀY 25/7/2018 CỦA TUỔI TÝ

Sau những nỗ lực vượt bậc, đã đến lúc bạn có thể khẳng định vị trí của mình trên con đường sự nghiệp. Sức khỏe hiện tại không có gì đáng để lo lắng. Trong chuyện tình cảm, tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 25/7/2018 nhắc bạn đừng quá khắt khe với người ấy, nhất là khi hai bạn đã kết hôn.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 4 NGÀY 25/7/2018 CỦA TUỔI SỬU

Sự vận hành của các vì tinh tú cho phép bạn thuận lợi trong việc thiết lập các mối quan hệ tình cảm. Nhờ đó, tâm trạng được cải thiện đáng kể. Riêng với sức khỏe, nếu bạn mắc các bệnh mạn tính về đường hô hấp, cần phải tránh xa khu vực ô nhiễm để tránh bệnh tái phát.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 4 NGÀY 25/7/2018 CỦA TUỔI DẦN

Đừng thực hiện các dự án có giá trị lớn hay đi đến những quyết định quan trọng. Bởi lẽ, bạn rất dễ gặp trở ngại và tổn thất một số tiền lớn. Hôm nay, bạn và các thành viên trong gia đình kém hòa thuận. Bạn nên khéo léo hơn để làm dịu bầu không khí. Về chuyện tình yêu đôi lứa, các bạn còn độc thân sẽ gặp được người vừa ý.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 4 NGÀY 25/7/2018 CỦA TUỔI MẸO

Trong dịp này, bạn bè và đồng nghiệp rất nhiệt tình ủng hộ bạn. Nhờ vậy, bạn không cần phải lo lắng trước bất kỳ khó khăn nào trong công việc hay cuộc sống. Tài chính khá thuận lợi. Riêng với chuyện tình cảm, bạn và người ấy có thể phát sinh xung đột do ghen tuông.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 4 NGÀY 25/7/2018 CỦA TUỔI THÌN

Những cơ hội tốt đều nằm trong tầm tay của bạn. Vì thế, bạn không cần phải quá vội vàng, thành công vẫn sẽ mỉm cười với bạn. Trong chuyện tình cảm, những người đã kết hôn đề phòng nguy cơ say nắng. Dịp này, bạn rất thuận lợi với những chuyến đi xa.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 4 NGÀY 25/7/2018 CỦA TUỔI TỴ

Nếu phải thực hiện thương thảo hay ký kết các văn bản quan trọng, tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 25/7/2018 dự đoán rất nhiều điều tốt đẹp dành cho bạn. Duy nhất một điều bạn cần phải đề phòng chính là tránh xa các lời mời kêu gọi đầu tư vì chúng hoàn toàn bất lợi cho bạn. Trong hôm nay, sức khỏe của bạn không có gì đáng để phàn nàn.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 4 NGÀY 25/7/2018 CỦA TUỔI NGỌ

Tài chính chuyển biến tích cực, đặc biệt là khi bạn thực hiện các giao dịch có liên quan đến bất động sản. Công việc hiện tại khá trôi chảy. Ở lĩnh vực sức khỏe, bạn sẽ dễ nhiễm các bệnh theo thời tiết, nên tăng cường sức đề kháng tự nhiên cho cơ thể. Gia đình hòa thuận.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 4 NGÀY 25/7/2018 CỦA TUỔI MÙI

Chúc mừng các bạn còn độc thân tìm thấy một tình yêu đáng mơ ước. Tài chính cũng có nhiều thay đổi theo hướng tích cực. Tuy nhiên, hôm nay bạn sẽ bất ngờ đối diện với một số trở ngại trong công việc. Giải pháp cho bạn là lắng nghe lời khuyên của những người có kinh nghiệm, đừng cố chấp tuân theo ý kiến chủ quan của mình.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 4 NGÀY 25/7/2018 CỦA TUỔI THÂN

Bạn và người yêu, người bạn đời có dịp được trải nghiệm khoảng thời gian vô cùng ngọt ngào. Nhờ đó, bạn sẽ cảm thấy yêu đời hơn và làm việc cũng hiệu quả hơn. Trong công việc, bạn không nên quá tham lam, nếu không muốn bị người khác gài bẫy. Sức khỏe tốt.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 4 NGÀY 25/7/2018 CỦA TUỔI DẬU

Theo tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 25/7/2018, thương mại, bảo hiểm, dịch vụ là những lĩnh vực bạn dễ dàng thành công hơn cả. Mọi khúc mắc trong chuyện tình cảm hay các mối quan hệ gia đình cũng được giải tỏa. Tuy nhiên, sức khỏe của bạn không tốt, cần phải thăm khám ngay.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 4 NGÀY 25/7/2018 CỦA TUỔI TUẤT

Luồng năng lượng tích cực chiếu rọi tâm hồn của bạn. Bên cạnh đó, bạn còn được quý nhân giúp đỡ để đến gần hơn với mục tiêu nghề nghiệp của mình. Vì thế, đây là một ngày rất thành công dành cho bạn. Hôm nay, bạn nên hạn chế đi xa để tránh nguy cơ va chạm trên đường.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 4 NGÀY 25/7/2018 CỦA TUỔI HỢI

Hầu hết các quyết định của bạn đều đang đi đúng hướng. Vì thế, dù có vấp phải những phản ứng trái chiều thì bạn cũng không nên nản lòng nhé. Lĩnh vực học tập, thi cử mang đến cho bạn kết quả như ý. Với sức khỏe, bạn dễ bị dị ứng, nên hạn chế dùng thuốc khi chưa có chỉ định.

Nguồn: Gia đình Việt Nam