Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 4/1/2017

18:54 03/01/2017
Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 4/1/2017 lưu ý người tuổi Tý hết sức tránh lời mời gọi hùn vốn làm ăn kẻo rơi vào một chiếc bẫy nguy hiểm.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 4/1/2017 của tuổi Tý

Một may mắn bất ngờ khiến cho ngày hôm nay thật sự là ngày tuyệt vời. Bạn có thể phá vỡ mọi bế tắc và đạt được mơ ước của mình, nhất là trong chuyện tình cảm. Tuy vậy, có một điều tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 4/1/2017 lưu ý bạn là hết sức tránh lời mời gọi hùn vốn làm ăn kẻo rơi vào một chiếc bẫy nguy hiểm.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 4/1/2017 của tuổi Sửu

Ngày hôm nay không có quá nhiều biến động trong công việc của bạn. Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm, bạn phải hết sức chú ý tránh để tiền bạc làm ảnh hưởng. Dịp này, bạn có thể không tránh khỏi việc làm tổn thương một người nào đó.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 4/1/2017 của tuổi Dần

Sự phân tán khiến bạn khó hoàn thành công việc một cách hiệu quả. Vì thế, trong hôm nay bạn có thể cảm thấy nhàm chán vì mọi chuyện không tuân theo ý mình. Đừng căng thẳng vì điều đó, tạm thời hãy để mọi thứ diễn ra thật tự nhiên và duy trì sự ổn định hiện tại.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 4/1/2017 của tuổi Mão

Kết quả công việc gần đây có thể khiến bạn cảm thấy thất vọng. Hôm nay, bạn sẽ vượt qua được sự trì trệ ấy và tìm lại được chính mình. Một số tiền nhỏ sẽ giúp bạn cảm thấy vui vẻ. Về sức khỏe, tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 4/1/2017 khuyên bạn nên nghỉ ngơi nhiều hơn để tránh bị choáng váng, đau đầu hoặc sốt nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 4/1/2017 của tuổi Thìn

Công việc của bạn có một sự thay đổi tích cực. Bạn sẽ tránh được hầu hết rủi ro và đạt được kết quả đáng nể. Chuyện tình cảm thuận lợi. Hôm nay cũng là một ngày thích hợp để bạn từ bỏ những thói quen xấu hiện có.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 4/1/2017 của tuổi Tỵ

Đừng cảm thấy kỳ lạ vì hôm nay có rất nhiều người phải ghen tị với vận may của bạn. Về chuyện tình cảm, bạn kết giao được nhiều người bạn mới và nhiều khả năng là yêu ai đó ngay trong cái nhìn đầu tiên. Trong ngày, một số tiền bất ngờ sẽ tìm đến bạn. Sức khỏe tuyệt vời đến mức bạn không có gì phải phàn nàn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 4/1/2017 của tuổi Ngọ

Rủi ro đến từ các tranh chấp giữa bạn với đồng nghiệp hoặc người trong gia đình. Dù hậu quả của việc này không quá nghiêm trọng nhưng cũng làm tâm trạng của bạn xấu đi đôi chút. Tuy vậy, nếu còn độc thân, một tín hiệu đáng mừng là người bạn để ý lâu nay sẽ đáp lại tình cảm của bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 4/1/2017 của tuổi Mùi

Tất cả mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn, nếu bạn biết cách chia nhỏ vấn đề ra và giải quyết từng phần một. Trong ngày này, bạn nên chú ý trước những lời nhờ giúp đỡ kẻo sự nhiệt tình lại làm khó cho bạn. Về sức khỏe, nên tăng cường sức đề kháng vì tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 4/1/2017 cho rằng bạn có nguy cơ nhiễm bệnh theo mùa.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 4/1/2017 của tuổi Thân

Chuyện tình cảm rất hạnh phúc, nhất là khi bạn đã kết hôn. Ngược lại, với các bạn còn độc thân, đừng quá hy vọng bởi lẽ những nỗ lực của bạn sẽ không được người ấy đánh giá cao. Dịp này, tử vi hôm nay nhắc bạn chú ý trong ăn uống kẻo gặp vấn đề về đường ruột.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 4/1/2017 của tuổi Dậu

Những trở ngại trong công việc được tháo gỡ giúp nguồn tài chính của bạn ổn định trở lại. Chuyện tình cảm sẽ ngập tràn tiếng cười. Tuy nhiên, trong hôm nay bạn có thể sẽ gặp một chuyện không vui do người thân mang đến.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 4/1/2017 của tuổi Tuất

Tình hình tài chính của bạn có sự thay đổi theo hướng tích cực. Trong hôm nay, một số tiền đáng kể sẽ tìm đến bạn giúp bạn giải quyết hết những khó khăn hiện tại của mình và mang đến cảm giác vô cùng phấn chấn. Ngược lại, chuyện tình cảm không vui vẻ lắm, nhất là khi bạn đang còn độc thân.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 4/1/2017 của tuổi Hợi

Đây là ngày êm ả dành cho bạn. Bạn không gặp bất kỳ trở ngại nào trong công việc lẫn tình cảm. Mối quan hệ của bạn với người xung quanh được cải thiện đáng kể. Trong ngày, một người bạn thân sẽ mang đến tin vui cho bạn.

Tiếp thị Gia đình

Nguồn: Gia đình Việt Nam


TAG