Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 8/2/2017

14:25 07/02/2017
Tử vi thứ 4 ngày 8/2/2017 dự báo tuổi Mão có tin vui trong lĩnh vực tài chính, người tuổi Tý cần khiêm nhường hơn không nên tự mãn.

Tổng quan tử vi ngày thứ Tư 8/2/2017

Âm lịch: Ngày 12/1 năm Đinh Dậu, Ngày: Bính Dần, Tháng: Nhâm Dần

Giờ: Mậu Tý, Tiết: Lập Xuân

Giờ Hoàng Đạo ngày 8/2/2017

Tý (23h-1h)

Sửu (1h-3h)

Thìn (7h-9h)

Tỵ (9h-11h)

Mùi (13h-15h)

Tuất (19h-21h)

Giờ Hắc Đạo ngày 8/2/2017

Dần (3h-5h)

Mão (5h-7h)

Ngọ (11h-13h)

Thân (15h-17h)

Dậu (17h-19h)

Hợi (21h-23h)

Hướng xuất hành ngày 8/2/2017

Tài thần: Đông

Hỷ thần: Tây Nam

Hạc thần: Nam

Việc nên làm, tránh làm ngày 8/2/2017

Nên: Đính hôn, ăn hỏi, cưới gả, giải trừ, chữa bệnh, đổ mái, ký kết, giao dịch, nạp tài, mở kho, xuất hàng, an táng, cải táng

Không nên: Cúng tế, sửa kho, sửa nhà, san đường, đào đất

Tuổi bị xung khắc với ngày 8/2/2017

Tuổi bị xung khắc với ngày: Giáp Thân, Nhâm Thân, Nhâm Tuất, Nhâm Thìn

Tuổi bị xung khắc với tháng: Canh Thân, Bính Thân, Bính Dần

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 8/2/2017 của tuổi Tý

Công việc thuận lợi mang đến cho bạn nhiều niềm vui. Tuy nhiên, đứng trước những thành quả hiện có của mình, tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 8/2/2017 vẫn khuyên bạn không nên tự mãn. Đặc biệt, bạn nên hết sức chú ý các mối quan hệ không được tốt lắm, nên cẩn trọng kẻo bị đồng nghiệp gây khó khăn.

Chuyện tình cảm cải thiện đáng kể, các mối quan hệ xã giao với bạn bè, đồng nghiệp cũng được hóa giải mọi mâu thuẫn. Tinh thần bạn thoải mái nên suy nghĩ thông thoáng.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 8/2/2017 của tuổi Sửu

Những người tuổi Sửu hôm nay sẽ có thu hoạch bất ngờ trên nghiệp quan trường, cơ hội để bạn nâng cao vị trí không còn xa vời nữa.

Tâm trạng thoải mái giúp bạn có những phản xạ chính xác. Vì thế, bạn có khả năng giải quyết các vấn đề trước mắt một cách rất hiệu quả. Trong mối quan hệ với bạn bè, bạn nên thận trọng khi giao tiếp kẻo bị hiểu lầm nhé.

Hôm nay dù có bận rộn tới đâu thì tuổi Sửu cũng nên dành thời gian chăm sóc gia đình bởi vận trình tình cảm của bạn có phần giảm sút.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 8/2/2017 của tuổi Dần

Bạn có cơ hội biến ước mơ lớn của mình trở thành sự thật hoặc đạt được tiêu trong công việc. Uy tín của bạn trong mắt đồng nghiệp và cấp trên tăng cao vượt bậc. Chuyện tình cảm cũng không thấy dấu hiệu khả quan, cứ mãi một màu như vậy nên bản thân người trong cuộc đều cảm thấy chán nản. Tốt nhất là cả hai nên dành thời gian cho nhau nhiều hơn.

Về mặt sức khỏe bạn sẽ gặp một ít vấn đề như đau đầu, khó ngủ, nên nghỉ ngơi nhiều hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 8/2/2017 của tuổi Mão

Sự kiện mang đến niềm vui cho bạn hôm nay thuộc về lĩnh vực tài chính. Trong hôm nay, bạn có thể nghĩ đến việc bắt tay với bạn bè để phát triển sự nghiệp hoặc góp vốn làm ăn.

Vận tài lộc khá, tình hình tài chính rất khả quan do tuổi Mão biết thu chi cân đối, hơn nữa bạn còn tiết kiệm được một khoản kha khá để chuẩn bị cho chuyến du lịch vào mùa hè này.

Với chuyện tình cảm, bạn có cơ hội được gặp một người quan trọng của đời mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 8/2/2017 của tuổi Thìn

Hãy tin vào trực giác của bạn bởi chúng hoạt động vô cùng hiệu quả trong ngày hôm nay. Chúng giúp bạn nhận ra đâu là những người bạn thật sự. Trong mối quan hệ với người xung quanh, tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 8/2/2017 khuyên bạn nên bỏ qua những hiềm khích cũ để tâm trí trở nên nhẹ nhàng hơn.

Về tình cảm, bạn có khả năng phải đối mặt với sự xuất hiện của người thứ ba gây sóng gió trong mối quan hệ của hai người, thậm chí một trong hai còn phải rơi lệ vì những hiểu lầm không đáng có.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 8/2/2017 của tuổi Tỵ

Những người tuổi Tỵ cần đề phòng có kẻ gây rối, quấy quá trong hôm nay vì chịu ảnh hưởng của mối quan hệ tương hại Dần Tỵ. Người này không chỉ nói xấu mà còn có thể tung tin đồn thiếu xác thực khiến mọi người có cái nhìn không thiện cảm về bạn.

Mối quan hệ của bạn với người yêu, người bạn đời được cải thiện rất nhiều. Con cái mang đến cho bạn rất nhiều niềm vui và sự tự hào. Hôm nay cũng là ngày thuận lợi cho bạn bắt đầu việc học hành, nâng cao trình độ chuyên môn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 8/2/2017 của tuổi Ngọ

Bạn sẽ có một ngày thuận lợi cho các chuyến kinh doanh và mở rộng phạm vi hoạt động của mình. Hôm nay tuổi Ngọ cũng đừng từ chối nếu như có ai đó nhờ giúp đỡ việc gì nhé, có thể chỉ là vài việc nhỏ nhưng cũng tạo thành nền tảng xã giao hữu hảo, tạo tiền đề tốt cho con đường phát triển sự nghiệp.

Sự khoan dung sẽ giúp bạn giải quyết những khó khăn trong mối quan hệ tình cảm và cho phép bạn bắt đầu lại với những cơ hội mới.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 8/2/2017 của tuổi Mùi

Tử vi công việc của người tuổi Mùi hôm nay được nâng đỡ khá nhiều, mặc dù vẫn còn những trở ngại, khó khăn nhưng nhờ sự nỗ lực của bản thân và sự giúp đỡ từ những ngưỡi xung quanh nên bạn cũng vượt qua được tất cả.

Chuyện tình cảm trở nên tốt đẹp hơn bao giờ hết. Điều này trở thành động lực cho bạn, giúp bạn trở nên cởi mở, yêu đời hơn. Nếu bạn còn độc thân, cuộc gặp gỡ ngắn ngủi hôm nay sẽ bắt đầu cho một mối quan hệ nghiêm túc về sau. Trong ngày, bạn nhận được tin về một số thay đổi trong công việc.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 8/2/2017 của tuổi Thân

Phần tài lộc không lý tưởng, các khoản chi phí ngày càng nhiều trong khi tiền thu về thì ít, cảm giác kiếm tiền thật vất vả khiến bạn nản lòng. Do lâm cục diện tứ hành xung nên vận trình hôm nay của người tuổi Thân không được suôn sẻ cho lắm, tâm trạng bản mệnh bí bách cả ngày do gặp phải sự cạnh tranh gay gắt về lợi ích, cụ thể là ở nơi làm việc.

Tình yêu của bạn đứng trước một thử thách lớn. Hai bạn sẽ trở thành nạn nhân của sự ghen tuông và những trận cãi vã kịch liệt.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 8/2/2017 của tuổi Dậu

Những thay đổi tích cực trong sự nghiệp khiến bạn cảm thấy hài lòng. Tử vi hôm nay cho thấy đường quan lộc của người tuổi Dậu hôm nay thênh thang rộng mở, công việc tiến triển thuận lợi, có quý nhân soi đường chỉ lối rõ ràng. Bạn có thể nhận được một lời đề nghị hấp dẫn đến mức khó từ chối.

Tuy nhiên, trong lĩnh vực tình cảm, tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 8/2/2017 nhắc bạn kiềm chế trước những cơn say nắng, nhất là khi bạn đã có gia đình nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 8/2/2017 của tuổi Tuất

Tử vi dự báo hôm nay sẽ có nhiều vấn đề phát sinh khiến người tuổi Tuất phải lao tâm khổ tứ cả ngày, hơn nữa bản mệnh còn có điềm báo phải đi xa, di chuyển nhiều nơi, công việc nay đây mai đó mà cảm giác thu lại chẳng được gì to tát. Nếu phải ký kết hợp đồng thì cần thận trọng do có điềm báo lừa gạt, hao tài tốn của.

Hãy mạnh dạn thay đổi, bạn sẽ nhận ra mình đã lãng phí quá nhiều thời gian. Về sức khỏe, tăng cường đề kháng kẻo bị cảm cúm.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 8/2/2017 của tuổi Hợi

Tạm thời, bạn không nên tìm kiếm những thay đổi lớn trong công việc vì thời điểm thích hợp vẫn chưa đến. Vào lúc này, bạn nên tập trung cho chuyện tình cảm và gia đình.

Những người tuổi Hợi có mối quan hệ nhị hợp với địa chi ngày nên chuyện tình cảm tươi vui lạ thường. Khả năng cao những người độc thân sẽ gặp được người trong mộng, ngay từ cái nhìn đầu tiên bạn đã nhận ra người đó chính là để dành cho mình. Người đã có gia đình thì trong ấm ngoài êm, không còn bất cứ một khoảng cách hay rào cản nào.

Tiểu Vũ (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam