Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 8/8/2018

Về công việc, tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 8/8/2018 thần may mắn mỉm cười với rất nhiều con giáp. Riêng tuổi Thìn và Tỵ đề phòng tiểu nhân quấy phá.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 4 NGÀY 8/8/2018 CỦA TUỔI TÝ

Lĩnh vực tình cảm cá nhân có nhiều điều đáng để hài lòng. Đây cũng là một ngày tốt lành để bạn thực hiện các kế hoạch hợp tác, thương thảo hợp đồng hay học tập, thi cử. Sức khỏe tốt. Theo tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 8/8/2018 dự đoán, nguồn năng lượng tinh thần dồi dào giúp bạn vượt qua mọi trở ngại đã có.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 4 NGÀY 8/8/2018 CỦA TUỔI SỬU

Công việc trôi chảy một cách đáng kể khiến bạn thực sự bận rộn. Bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn để không bị quá tải. Tài chính có dấu hiệu được cải thiện. Trong ngày hôm nay, bạn rất may mắn với những chuyến đi xa, nhất là khi ra khỏi biên giới quốc gia.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 4 NGÀY 8/8/2018 CỦA TUỔI DẦN

Nguồn năng lượng tinh thần dồi dào giúp bạn có một ngày làm việc thật sự hiệu quả. Những vấn đề còn tồn tại trong lĩnh vực tình cảm cá nhân, mối quan hệ với những người xung quanh cũng được tháo gỡ. Tuy nhiên, bạn sẽ rất dễ bị cảm lạnh, nên giữ ấm và tăng cường sức đề kháng.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 4 NGÀY 8/8/2018 CỦA TUỔI MẸO

Thời điểm này rất thuận lợi để bạn xử lý triệt để những vấn đề có liên quan đến xung đột tình cảm. Mọi sự ngăn trở trên trên con đường sự nghiệp cũng chấm dứt. Mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp hài hòa. Về sức khỏe, bạn dễ bị mất ngủ, nên tránh xa thực phẩm giàu chất kích thích.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 4 NGÀY 8/8/2018 CỦA TUỔI THÌN

Một trong số những người bạn thân thiết có ý đồ xấu. Bạn cần phải cẩn thận đề phòng, đừng chia sẻ những thông tin quan trọng. Tài chính không thật sự ổn định. Vì thế, tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 8/8/2018 khuyên bạn nên có kế hoạch cụ thể, tìm kiếm cơ hội cải thiện thu nhập.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 4 NGÀY 8/8/2018 CỦA TUỔI TỴ

Bạn thành công với các hoạt động có liên quan đến chính trị, quảng cáo, du lịch. Sức khỏe hiện tại không có gì bất ổn. Những chuyến đi xa cũng rất thuận lợi. Tuy nhiên, tương tự như tuổi Thìn bạn cũng có thể bị tiểu nhân quấy rối, nên có biện pháp hữu hiệu để bảo vệ mình.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 4 NGÀY 8/8/2018 CỦA TUỔI NGỌ

Những người đã kết hôn có thể vướng vào các mối quan hệ đầy bất ổn. Nếu bạn không chủ động điều khiển cảm xúc của mình, hàng loạt rắc rối sẽ phát sinh. Lĩnh vực tài chính hiện đang tiềm ẩn khá nhiều rủi ro. Bạn nên có kế hoạch chi tiêu thật khéo léo và đừng cho người khác vay mượn.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 4 NGÀY 8/8/2018 CỦA TUỔI MÙI

Đồng nghiệp và cấp trên đánh giá cao sự đóng góp của bạn. Nhờ đó, bạn có nhiều cơ hội cải thiện được vị trí hiện tại. Thu nhập cá nhân được cải thiện. Tuy nhiên, các bạn đã kết hôn có nguy cơ xung đột với người bạn đời vì những bất đồng liên quan đến việc giáo dục con cái.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 4 NGÀY 8/8/2018 CỦA TUỔI THÂN

Nếu đang chờ đợi một số thay đổi tích cực công việc, tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 8/8/2018 chúc mừng bạn vì những thành công có được hôm nay. Lĩnh vực tình cảm cá nhân thật sự suôn sẻ. Về sức khỏe, bạn rất dễ bị đau đầu hay mất ngủ, nên cần phải nghỉ ngơi nhiều hơn.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 4 NGÀY 8/8/2018 CỦA TUỔI DẬU

Ở nơi làm việc, những nỗ lực của bạn cuối cùng cũng được công nhận. Nếu bạn cởi mở và biết lắng nghe người yêu, người bạn đời thì không khí gia đình sẽ thật sự êm ấm. Trong ngày, hàng loạt tin vui khiến bạn thật sự vui vẻ. Về sức khỏe, bạn rất dễ rối loạn về tiêu hóa, nên chú ý khi ăn uống.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 4 NGÀY 8/8/2018 CỦA TUỔI TUẤT

Môi trường làm việc sẽ trở nên căng thẳng nếu bạn thiếu kiên nhẫn và ngoại giao kém. Vì thế, trong mọi tình huống, bạn cần phải chú ý đến cách hành xử. Lĩnh vực tình cảm êm ả. Trong ngày, bạn rất dễ mắc các bệnh về đường tiết niệu, nên vệ sinh thật kỹ lưỡng.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 4 NGÀY 8/8/2018 CỦA TUỔI HỢI

Ngoài khả năng phán đoán kém và hạn chế về tầm nhìn, bạn còn có xu hướng khó hợp tác. Điều này dễ gây ra một số trở ngại trong mối quan hệ của bạn. Bạn cần phải lưu ý với các quyết định quan trọng và khéo léo hơn khi giao tiếp. Về chuyện tình cảm, các bạn còn độc thân sẽ nhận được tin vui bất ngờ.

Nguồn: Gia đình Việt Nam