Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 1/3/2018

14:12 28/02/2018
Đây là ngày bạn có những cuộc gặp gỡ mới, làm thay đổi cuộc sống hiện tại. Những điều này có thể khiến bạn cảm thấy bở ngỡ, nhưng nó sẽ mở ra chân trời mới sáng sủa hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 1/3/2018 của tuổi Tý

Thời điểm này thuận lợi cho việc đề đạt những sáng kiến của bạn với cấp trên. Điều này sẽ giúp bạn được cải thiện vị trí trong tương lai. Sức khỏe tốt. Trong mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp, tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 1/3/2018 nhắc bạn đề phòng những người thân thiết nhất.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 1/3/2018 của tuổi Sửu

Tương tự như tuổi Tý, bạn cũng dễ gặp thất vọng trong các mối quan hệ hiện có. Bởi lẽ, hiện tại có rất nhiều người cố tình che giấu ý đồ xấu để nhận được sự tin cậy của bạn. Chuyện tình cảm đôi lứa hài hòa. Với sức khỏe, hãy tránh xa khói thuốc lá, nếu không muốn gặp rắc rối về đường hô hấp.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 1/3/2018 của tuổi Dần

Bạn dễ mắc các bệnh về đường tiêu hóa do căng thẳng và lo lắng thái quá. Tuy nhiên, trạng thái vật chất khá tốt, thu nhập ổn định. Dịp này, một mối bất hòa cũ dễ bị khơi lại làm ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Do đó, bạn cần phải hết sức khéo léo khi giao tiếp với tất cả mọi người.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 1/3/2018 của tuổi Mão

Đây là ngày bạn có những cuộc gặp gỡ mới, làm thay đổi cuộc sống hiện tại. Những điều này có thể khiến bạn cảm thấy bở ngỡ, nhưng nó sẽ mở ra chân trời mới sáng sủa hơn. Không khí trong gia đình rất ấm cúng. Những chuyến đi xa của bạn cũng rất thuận lợi.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 1/3/2018 của tuổi Thìn

Tránh mang theo nhiều tiền bên mình để không phải chi tiêu quá tay hay mua sắm những món hàng chất lượng kém. Bên cạnh đó, nếu đã kết hôn tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 1/3/2018 khuyên bạn đề phòng nguy cơ say nắng một người khác. Công việc suôn sẻ, đồng nghiệp tốt bụng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 1/3/2018 của tuổi Tỵ

Dịp này, bạn cần đặc biệt thận trọng với những vấn đề có liên quan đến lĩnh vực tài chính. Bởi lẽ, những phán đoán của bạn hôm nay dễ mắc phải sai lầm, nhất là khi hợp tác hay đầu tư, kinh doanh. Công việc của bạn khá tốt. Tình cảm đôi lứa hài hòa.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 1/3/2018 của tuổi Ngọ

Nếu bạn kiềm chế được tính nóng nảy, mọi vấn đề phát sinh trong dịp này sẽ nhanh chóng tiêu tan. Tình trạng tài chính được cải thiện rõ rệt. Trong ngày, bạn có thể chứng minh khả năng của mình với cấp trên, đừng bỏ qua cơ hội hiếm có.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 1/3/2018 của tuổi Mùi

Sức khỏe của bạn không tốt do làm việc quá sức. Bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi để cơ thể phục hồi trở lại. Cuộc sống gia đình tràn ngập niềm vui của sự chia sẻ và thấu hiểu. Vào ngày đầu tiên của tháng này, bạn có khả năng quản lý tài chính rất thông minh.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 1/3/2018 của tuổi Thân

Bạn biết cách tổ chức cuộc sống nên mọi thứ đều tốt đẹp. Các kế hoạch quy mô lớn cũng thuận lợi và nhanh chóng có được kết quả như mong muốn. Với chuyện tình cảm, sự vội vàng khi mọi thứ chưa chín muồi sẽ khiến bạn phải hối tiếc. Về sức khỏe, đề phòng dạ dày bị đau do ăn uống thiếu kiểm soát.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 1/3/2018 của tuổi Dậu

Một người tuổi Sửu chính là quý nhân của bạn trong hôm nay. Vì thế, khi có bất kỳ vướng mắc nào cần trợ giúp hay muốn khởi đầu một dự án mới, hãy phối hợp với người này. Sức khỏe khá ổn định. Trong chuyện tình cảm, các bạn còn đang yêu sẽ dễ dàng chinh phục người ấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 1/3/2018 của tuổi Tuất

Bạn có khả năng giải phóng bản thân khỏi những trở ngại kéo dài và dịp này bạn có thể làm được những điều không tưởng. Mối quan hệ cá nhân không tốt do bạn không khéo léo khi ăn nói. Về đường tài chính, tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 1/3/2018 dự đoán bạn sẽ nhận được một khoản tiền khá lớn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 1/3/2018 của tuổi Hợi

Xung đột có thể xảy ra ở tất cả các mối quan hệ của bạn. Do đó, bạn cần phải khéo léo “uốn lưỡi 7 lần” trước khi nói. Tài chính dồi dào nhờ bạn có những quyết định khôn ngoan. Với sức khỏe, bạn nên che chắn đôi mắt thật kỹ để tránh tai nạn bất ngờ.

Ngồn: Gia đình Việt Nam