Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 19/1/2017

12:56 18/01/2017
Tử vi thứ 5 ngày 19/1/2017 của người tuổi Tý dự báo có nhiều sóng to gió lớn, tuổi Thìn biến động theo chiều hướng tích cực, bất kể là làm gì cũng sẽ có thu hoạch.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 19/1/2017 của tuổi Tý

Tử vi thứ 5 ngày 19/1/2017 của người tuổi Tý dự báo có nhiều sóng to gió lớn. Trong công việc bạn có thể sẽ phải tiếp nhận những công việc mới với những thử thách, trách nhiệm nặng nề hơn.

Trong chuyện tình cảm, bạn sẽ tìm thấy người khiến trái tim bạn lỗi nhịp. Tuy vận may đang mỉm cười, nhưng tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 19/1/2017 vẫn nhắc nhở bạn cảnh giác với những người cố lợi dụng lòng tốt của bạn.

Trong ngày này, tuổi Tý cần đề phòng các bệnh về tim mạch, huyết áp, lưu thông máu như khó thở, tụt huyết áp, đau ngực, tim đập nhanh…

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 19/1/2017 của tuổi Sửu

Một thách thức cho bạn ngày hôm nay chính là những tranh chấp tại nơi làm việc. Công việc của người tuổ Sửu kém hiệu quả do bản mệnh thiếu nhẫn nại, làm việc không tập trung, tư tưởng như “treo ngược cành cây” nhưng lại muốn nhanh chóng hoàn thành công việc nên hiệu quả giảm sút. Bạn nên chú ý điều này để tránh tổn thất cho mình.

Tạm thời bạn đừng quá quan tâm đến chuyện tình cảm vì những cố gắng của bạn sẽ không được người ấy đánh giá cao. Người độc thân muốn cải thiện vận đào hoa cho mình thì nên áp dụng một số thuật phong thủy để thúc đẩy đào hoa như dây kết hoặc hoa đào ép khô.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 19/1/2017 của tuổi Dần

Sự khôn ngoan giúp tài chính được tăng cao. Bạn có thể tận dụng cơ hội này để bắt đầu các dự án đầu tư. Do ảnh hưởng của quan hệ tam hợp sinh vượng nên vận trình công việc của tuổi Dần hôm nay khá suôn sẻ. Bản mệnh có cơ hội để thúc đẩy sự nghiệp phát triển, tinh thần tập trung làm việc nên đạt hiệu quả cao.

Chuyện tình yêu không có gì đáng phàn nàn. Tuy nhiên, trong mối quan hệ với người xung quanh, bạn cần phải giữ thái độ trung lập kẻo bị người khác lôi kéo.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 19/1/2017 của tuổi Mão

Công việc khá ổn định, nhưng có kẻ cảm thấy ghen tỵ, đố kỵ nên tìm cách chơi xấu, cạnh tranh không lành mạnh.

Trong gia đình bạn lại có một số trục trặc nhỏ, quan hệ vợ chồng nhìn bên ngoài tưởng chừng vẫn yên ấm hạnh phúc nhưng bên trong lại tồn tại những cơn sóng ngầm, chỉ trực chờ khi có thời cơ là bùng phát.

Bạn nên thường xuyên quan tâm và nhắc nhở họ chú ý giữ gìn sức khỏe nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 19/1/2017 của tuổi Thìn

Về công việc, cấp trên đã nhìn thấy tiềm năng của bạn và sẽ cất nhắc lên vị trí cao hơn trong tương lai. Đây là tin vui giúp bạn cảm thấy tự tin và vui vẻ hơn rất nhiều. Những sự cố gắng, nỗ lực trong thời gian gần đây của bạn rồi sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng. Cũng trong ngày hôm nay, tài vận của bản mệnh biến động theo chiều hướng tích cực, bất kể là làm gì cũng sẽ có thu hoạch.

Không khí gia đình rất ấm áp, nhất là khi bạn đã kết hôn. Thời tiết vẫn rất lạnh giá nên tuổi Thìn cần giữ gìn sức khỏe, mặc ấm khi ra ngoài, trước khi đi ngủ nên đóng kín cửa để phòng gió lùa gây cảm lạnh.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 19/1/2017 của tuổi Tỵ

Những người tuổi Tỵ sẽ đón nhận nhiều niềm vui trong hôm nay cả ở phương diện công việc và tình cảm. Bản mệnh sẽ gặt hái được một số thành công nhất định, được đồng nghiệp và cấp trên đánh giá cao nhưng không nên vì thế mà ỷ lại, tỏ ra ngạo mạn kiêu căng mà tự chuốc rủi ro cho bản thân mình. Nếu bạn làm việc trong lĩnh vực xây dựng, hôm nay là ngày thành công rực rỡ.

Trong mối quan hệ với những người xung quanh, bạn nên thận trọng lời nói vì có người cố tình dùng chúng để chống lại bạn. Vận đào hoa của tuổi Tỵ rất rực rỡ, nhờ bản tính thông minh lại trọng lễ nghĩa nên bạn khá được lòng người lớn tuổi, từ sự cảm mến đó mà họ đã dẫn dắt cho tuổi Tỵ gặp được nhiều đối tượng, nhân duyên hứa hẹn rất rộng mở.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 19/1/2017 của tuổi Ngọ

Ngày Ngọ Hỏa tự hình khiến cho công việc của người tuổi Ngọ có phần đi xuống, bạn tỏ ra hiếu thắng, nôn nóng nên công việc gặp nhiều khó khăn hơn thường ngày. Không những vậy, tuổi Ngọ còn sa đà quá nhiều vào những chiêu trò nên xa rời mục tiêu trước mắt, xa rời đồng nghiệp. Đừng lưỡng lự quá lâu là lời khuyên tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 19/1/2017 dành cho bạn.

Chuyện tình cảm cũng không có gì tươi mới, bản thân bạn lại ưa nịnh nên khi bị người khác phê bình hay đả kích thì thường cáu gắt, khó chịu, từ đó nhân duyên cũng bị ảnh hưởng.

Về sức khỏe, bạn nên chú ý đến chế độ ăn uống thanh đạm hơn để không làm tổn hại đến sức khỏe.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 19/1/2017 của tuổi Mùi

Tương tự như tuổi Sửu, bạn cũng có nguy cơ va chạm với đồng nghiệp. Cẩn thận từ hành động cho đến lời nói để người khác không có cơ hội chỉ trích bạn nhé.

Hôm nay, chuyện tình cảm rất thuận lợi, nhất là khi bạn còn độc thân. Các mối quan hệ xã giao xung quanh tuổi Mùi khá tốt, mặc dù nhân duyên của bạn vẫn chưa tới. Bạn là người cần cù, chăm chỉ nên rất được lòng mọi người, do đó sẽ không mất quá nhiều thời gian để gặp được nhân duyên đích thực của mình đâu.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 19/1/2017 của tuổi Thân

Công việc của người tuổi Thân hôm nay lên cao như diều gặp gió. Bản mệnh là người thông minh lại luôn cố gắng, nỗ lực không ngừng nên dễ dàng đạt được thành công. Năng lượng tràn đầy mang đến cho bạn cảm giác tươi mới, nhiệt tình. Bạn có thể tận dụng ngày hôm nay để tìm ra các ý tưởng cho công việc.

 Trong ngày, bạn nên nhận lời tham dự một buổi tiệc hay cuộc gặp gỡ để mở rộng mối quan hệ. Bạn có thể chi tiêu thoải mái hơn mọi ngày nhưng nhớ đừng để quá tay nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 19/1/2017 của tuổi Dậu

Vận trình ngày thứ 5 của tuổi Dậu không có nhiều dấu hiệu khởi sắc, tuổi Dậu chăm chỉ, thận trọng nhưng lại thiếu sáng tạo. Hãy suy nghĩ trước khi hành động bởi tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 19/1/2017 cho rằng sự tự tin quá mức có thể khiến bạn gặp tổn thất. Vận trình ngày thứ 5 của tuổi Dậu không có nhiều dấu hiệu khởi sắc, tuổi Dậu chăm chỉ, thận trọng nhưng lại thiếu sáng tạo.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 19/1/2017 của tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất sẽ bắt đầu một ngày mới với nguồn năng lượng đồi dào, tinh thần phơi phới, hiệu suất công việc vì thế cũng được nâng cao, khả năng thăng quan tiến chức rất lớn.

Bạn có nguy cơ cãi nhau với một người bạn. Hãy cố gắng thấu hiểu người ấy và hòa giải với nhau.

Tuổi Tuất vì quá chăm chú đến công việc mà quên đi chăm sóc bản thân, bạn còn trẻ, còn khỏe nhưng không có nghĩa là sẽ phung phí sức lực của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 19/1/2017 của tuổi Hợi

Hôm nay, tài vận của người tuổi Hợi có phần rực rỡ, lấn át cả chuyện công việc và tình cảm. Nhiều cơ hội bạn sẽ nhận được những khoản thu lớn ngoài sức mong đợi.

Nếu bạn chưa kết hôn, đây có thể là một ngày thích hợp để bạn xây dựng một mối quan hệ mới. Sức khỏe của bạn không đáng lo ngại.

Tiểu Vũ

Nguồn: Gia đình Việt Nam