Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 2/8/2018

Dịp này, tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 2/8/2018 dự đoán tuổi Thân dễ bị mất tiền khi cho người khác vay, tuổi Tý dễ bị hiểu lầm trong chuyện tình cảm.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 5 NGÀY 2/8/2018 CỦA TUỔI TÝ

Các vì tinh tú mang đến cho bạn sự thành công với các dự án dài hạn. Tình hình tài chính cũng có cơ hội được cải thiện. Tuy nhiên, bạn có nguy cơ bị người ấy giận dỗi do ghen tuông. Vì thế, tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 2/8/2018 đề nghị bạn cẩn thận khi giao tiếp với người khác phái.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 5 NGÀY 2/8/2018 CỦA TUỔI SỬU

Trạng thái sức khỏe của bạn nhìn chung là khá tốt. Lĩnh vực tình cảm đạt được nhiều bước tiến đáng kể. Tài chính cũng không có gì để phàn nàn. Về công việc, hãy cẩn thận với những mời gọi hợp tác, kêu gọi góp vốn từ người khác. Bởi lẽ, trên thực tế đó chỉ là một chiếc bẫy nguy hiểm.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 5 NGÀY 2/8/2018 CỦA TUỔI DẦN

Không khí trong gia đình bạn thực sự là một thiên đường. Hôm nay, bạn còn có cơ hội được gặp gỡ nhiều người thú vị và có ảnh hưởng tích cực đến công việc hiện tại. Mọi rắc rối về vật chất được tháo gỡ. Về sức khỏe, bạn dễ bị chấn thương ở tay chân, cần di chuyển thật nhẹ nhàng.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 5 NGÀY 2/8/2018 CỦA TUỔI MẸO

Về công việc, bạn có thể gặp khó khăn trong việc đánh giá tình hình thực tế và dễ phạm lỗi do thiếu khách quan. Vì thế, sẽ tốt hơn nếu trì hoãn các quyết định quan trọng sang thời điểm thuận lợi hơn. Gia đình đầm ấm. Sức khỏe cũng không có gì đáng lo.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 5 NGÀY 2/8/2018 CỦA TUỔI THÌN

Lĩnh vực tình cảm có nhiều trở ngại, nhất là khi bạn đã kết hôn. Vì lẽ đó, bạn cần phải kiềm chế cảm xúc, tránh để rơi vào những mối quan hệ “ngoài luồng”. Về sức khỏe, bạn sẽ nhiễm các bệnh về đường hô hấp, nên hạn chế nơi đông người. Trong công việc, thành công sẽ mỉm cười với bạn, nhất là với lĩnh vực truyền thông, quảng cáo…

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 5 NGÀY 2/8/2018 CỦA TUỔI TỴ

Hàng loạt thay đổi liên quan đến cuộc sống gia đình hoặc tài chính sẽ đến. Thế nhưng, tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 2/8/2018khuyên bạn không cần phải lo lắng, vì tất cả đều chuyển biến theo hướng tích cực. Chuyện tình cảm đôi lứa cực kỳ thú vị, nhất là khi bạn chưa kết hôn. Cuối cùng, đừng bỏ bê sức khỏe, dù hiện tại chưa có dấu hiệu bất thường.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 5 NGÀY 2/8/2018 CỦA TUỔI NGỌ

Nguồn năng lượng tinh thần của bạn là không giới hạn. Nhờ vậy, bạn dễ dàng hoàn thành những dự án quan trọng và đến gần hơn với mục tiêu của mình. Các mối quan hệ tình cảm đôi lứa rất hài hòa. Hôm nay, bạn nhận được tin vui do một người bạn mang đến.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 5 NGÀY 2/8/2018 CỦA TUỔI MÙI

Tình hình tài chính đạt được sự vững chắc. Bạn có thể tận dụng cơ hội này để hoàn thành những dự án cá nhân có quy mô lớn. Thế nhưng, lĩnh vực tình cảm cá nhân không thuận theo ý muốn của bạn. Vì thế, bạn không nên cứng nhắc trong việc áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 5 NGÀY 2/8/2018 CỦA TUỔI THÂN

Kiên quyết không cho bạn bè vay tiền. Nếu không, tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 2/8/2018 dự đoán bạn sẽ mất cả bạn bè lẫn tiền bạc. Công việc có quá nhiều sự cạnh tranh khiến bạn mệt mỏi. Điều may mắn là sức khỏe của bạn rất tốt. Các bệnh mạn tính cũng thuyên giảm.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 5 NGÀY 2/8/2018 CỦA TUỔI DẬU

Những công việc liên quan đến kinh doanh, thương mại đặc biệt suôn sẻ. Ở nơi làm việc, bạn được nhiều người nể trọng vì năng lực vượt trội. Dịp này, nếu còn độc thân, bạn có nhiều cơ hội để phát triển một mối quan hệ bạn bè trở thành người yêu. Sức khỏe tạm thời khá ổn định.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 5 NGÀY 2/8/2018 CỦA TUỔI TUẤT

Áp lực công việc khiến bạn cảm thấy quá tải. Hãy dành thời gian để nghỉ ngơi nhiều hơn và tuyệt đối tránh đi xa. Tình hình tài chính cá nhân khá tốt. Với những người có kế hoạch cầu hôn hay cưới xin, đây sẽ là thời điểm hoàn toàn thuận lợi.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 5 NGÀY 2/8/2018 CỦA TUỔI HỢI

Không có bất kỳ chướng ngại vật nào có thể cản trở con đường sự nghiệp của bạn. Chính vì vậy, bạn có nhiều cơ hội tỏa sáng trong mắt mọi người. Trong ngày hôm nay, có thể có một hoặc hai vấn đề về sức khỏe làm phiền bạn. Bạn nên thăm khám kỹ lưỡng để tránh di chứng.

Nguồn: Gia đình Việt Nam