Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 3/8/2017

11:39 02/08/2017
Tử vi thứ 5 dự báo một con đường mới mở ra lối đi thênh thang trong sự nghiệp của người tuổi Tuất. Bạn không cần phải do dự bất kỳ điều gì trước cơ hội này.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 3/8/2017 của tuổi Tý

Nếu bạn đang gặp nhiều rắc rối trong chuyện tình cảm, đây là dịp may để bạn có thể hóa giải tất cả rắc rối. Trong hôm nay, tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 3/8/2017 cho rằng bạn có dịp khiến người gây khó khăn cho mình phải trả giá. Về sức khỏe, bạn sẽ gặp một số vấn đề về tiêu hóa.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 3/8/2017 của tuổi Sửu

Công việc đạt được nhiều kết quả vượt xa mong đợi của bạn. Mối quan hệ với những người xung quanh cũng trở thành niềm tự hào của bạn. Tuy nhiên, với lĩnh vực sức khỏe, bạn có nguy cơ bị dị ứng thực phẩm hoặc ngộ độc, nên tránh xa hải sản có vỏ.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 3/8/2017 của tuổi Dần

Dường như hôm nay là ngày thần tình yêu khá hào phóng với rất nhiều con giáp, trong đó có bạn. Đặc biệt, các bạn còn độc thân sẽ nhanh chóng tìm được một người vừa ý. Với lĩnh vực công việc, bạn không nên quá tham lam kẻo bị người khác lợi dụng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 3/8/2017 của tuổi Mão

Bạn sẽ phải đối mặt với một số khó khăn, nhưng đừng vội nản lòng nhé. Mọi việc đều sẽ được giải quyết ổn thỏa nhờ sự dũng cảm và kiên nhẫn của bạn. Bù lại, lĩnh vực tình cảm sẽ khiến bạn rất hài lòng, nhất là khi bạn đã kết hôn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 3/8/2017 của tuổi Thìn

Không gì có thể cản trở các kế hoạch dài hạn của bạn. Vì thế, tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 3/8/2017 cho rằng bạn nên mạnh dạn khởi động các dự án mới để mang về may mắn cho mình. Trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy có thể giận dỗi nhau vì sự xuất hiện của người thứ ba.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 3/8/2017 của tuổi Tỵ

Với công việc, bạn nên cân nhắc và đọc thật kỹ trước khi đặt bút ký kết các loại giấy tờ quan trọng. Nếu không, bạn chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn trong thời gian tới. Riêng về lĩnh vực tình cảm, bạn có thể không cưỡng lại được sự cám dỗ của một người vốn không dành cho mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 3/8/2017 của tuổi Ngọ

Rất tự tin là những gì mọi người xung quanh nhận xét về bạn hôm nay. Nhờ đó, đường tài lộc cũng phát triển thêm một bậc. Sức khỏe có nhiều chuyển biến tích cực, nhất là với những bệnh mạn tính. Dịp này, một điều bạn nên hết sức chú ý là nguy cơ tranh cãi với cấp trên đấy nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 3/8/2017 của tuổi Mùi

Thực tế là bạn sẽ gặp một vài khó khăn trong công việc và cả tài chính. Tuy nhiên, tất cả những việc này đều nằm trong tầm kiểm soát, nên bạn không cần phải căng thẳng. Chuyện tình cảm khá suôn sẻ, không phân biệt bạn còn độc thân hay đã kết hôn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 3/8/2017 của tuổi Thân

Bạn có cơ hội cải thiện tình hình tài chính. Vì thế, tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 3/8/2017 khuyên bạn nên tận dụng dịp may này để tạo đà phát triển cho mình. Không khí gia đình bạn khá ấm áp. Sức khỏe không có gì phải lo lắng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 3/8/2017 của tuổi Dậu

Thận trọng trong việc quản lý ngân sách cá nhân. Nếu không, sự bất đồng hôm nay sẽ khiến bạn gặp nhiều khó khăn trong tương lai. Trong gia đình, bạn nên quan tâm đến con cái nhiều hơn, nhất là khi chúng đang ở tuổi thiếu niên.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 3/8/2017 của tuổi Tuất

Một con đường mới mở ra cho bạn lối đi thênh thang trong sự nghiệp. Bạn không cần phải do dự bất kỳ điều gì trước cơ hội này. Trong ngày, nguồn năng lượng tràn đầy giúp bạn luôn cảm thấy khỏe khoắn. Dịp này, bạn được gặp lại người thân lâu năm chưa nhìn thấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 3/8/2017 của tuổi Hợi

Đây là ngày thành công cho bạn trong lĩnh vực tình cảm bởi chỉ số quyến rũ phát triển vượt bậc. Nhiều ý tưởng sáng tạo dồi dào cũng khiến cho bạn được cấp trên đánh giá cao. Tuy nhiên, dịp này lại không thuận lợi cho việc thay đổi nơi ở, bạn nên chờ dịp khác thích hợp hơn.

Nguồn: Gia đình Việt Nam