Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 6/4/2017

Theo TTGD
12:41 05/04/2017
Trong hôm nay, người tuổi Tý sẽ dễ dính vào các vụ kiện cáo, khiếu nại. Vì thế, tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 6/4/2017 nhắc bạn hết sức cẩn trọng, chú ý từng hành động và lời nói.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 6/4/2017 của tuổi Tý

Trong hôm nay, bạn sẽ dễ dính vào các vụ kiện cáo, khiếu nại. Vì thế, tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 6/4/2017 nhắc bạn hết sức cẩn trọng, chú ý từng hành động và lời nói. Riêng về chuyện tình cảm, hôm nay các bạn còn độc thân sẽ có một cuộc “chạm trán” ấn tượng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 6/4/2017 của tuổi Sửu

Cố gắng kiềm chế cơn nóng giận của mình. Bởi lẽ, sự bực tức trong hôm nay có thể khiến bạn mất đi khá nhiều thứ đấy. Trong chuyện tình yêu, nếu bạn yêu thương ai đó thì hãy nhanh chóng thổ lộ nhé. Sự chần chừ, e dè sẽ làm cho bạn mất đi cơ hội vốn thuộc về mình đấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 6/4/2017 của tuổi Dần

Sự vận hành của các vì tinh tú mang đến cho bạn nhiều sự ngạc nhiên thú vị. Thứ nhất là trong chuyện tình cảm, bạn có thể trúng tiếng sét ái tình ngay từ cái nhìn đầu tiên mà không thể nào cưỡng lại được. Thứ hai, về công việc, vị trị hiện tại của bạn có một sự thay đổi đáng kể.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 6/4/2017 của tuổi Mão

Đừng bắt tay vào bất kỳ dự án nào khi chưa chuẩn bị cẩn thận là lời nhắc nhở của tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 6/4/2017 dành cho bạn. Ngoài ra, với các lĩnh vực khác bạn có thể thả lỏng hơn, nhất là trong chuyện tình yêu. Mối quan hệ của bạn với những người xung quanh khá nhẹ nhàng và thân thiện.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 6/4/2017 của tuổi Thìn

Bạn sẽ phải tiếp tục hướng về phía trước bằng tất cả sự tự tin. Chỉ có như vậy bạn mới vượt qua được những thử thách đặt ra trên con đường sự nghiệp. Trong ngày, bạn có nguy cơ xảy ra xung đột với cấp trên, nên hết sức cẩn trọng. Về chuyện tình cảm, các bạn còn độc thân sẽ rất may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 6/4/2017 của tuổi Tỵ

Lĩnh vực bất động sản mang đến cho bạn nhiều thuận lợi. Trong công việc, bạn nhìn thấy triển vọng của sự đổi mới vượt bậc. Điều quan trọng là phải hành động nhanh chóng và táo bạo. Hôm nay, bạn sẽ có nhiều cảm xúc hơn mọi ngày. Nếu bạn hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, đây quả là một ngày tuyệt vời.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 6/4/2017 của tuổi Ngọ

Chuyện tình cảm của các bạn đã có gia đình sẽ vô cùng thuận lợi. Con cái và người bạn đời sẽ khiến bạn mỉm cười hạnh phúc. Ngược lại, những người đang yêu dễ vướng vào chuyện ghen tuông khủng khiếp và đi đến nguy cơ kết thúc mối quan hệ của mình. Công việc tạm thời không có nhiều biến động.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 6/4/2017 của tuổi Mùi

Những quyết định nhanh chóng trong hôm nay sẽ không khiến bạn bị tổn thất mà còn giúp bạn có được nhiều thuận lợi hơn người khác. Trong công việc, tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 6/4/2017 dự đoán bạn sẽ có một số va chạm với đồng nghiệp, nhưng không để lại bất kỳ hậu quả nào đáng tiếc. Trong ngày, sức khỏe của bạn rất tốt.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 6/4/2017 của tuổi Thân

Tình hình sức khỏe có sự cải thiện rõ rệt, nhất là khi bạn mắc các chứng bệnh mãn tính. Về chuyện tình yêu, những giận hờn với người ấy trước đây sẽ nhanh chóng được hóa giải. Với các bạn đã có gia đình, một quyết định ngày hôm nay sẽ khiến cuộc sống bạn thay đổi rất nhiều.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 6/4/2017 của tuổi Dậu

Bạn và người ấy sẽ có được sự hiểu biết sâu sắc hơn. Đó là cách duy nhất để xây dựng một mối quan hệ lâu bền. Về công việc, bạn nên tránh xa những người có suy nghĩ tiêu cực kẻo bị họ làm ảnh hưởng. Với sức khỏe, nên tăng cường vitamin và khoáng chất cho cơ thể nhiều hơn, bạn nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 6/4/2017 của tuổi Tuất

Nếu có thể, bạn nên tạm trì hoãn các quyết định quan trọng trong dịp này. Bởi lẽ, tử vi hôm nay cho rằng bạn sẽ sai lầm và để lại hậu quả nghiêm trọng. Trong mối quan hệ với những người xung quanh, bạn nhớ đừng “trông mặt mà bắt hình dong”.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 6/4/2017 của tuổi Hợi

Với các bạn có một vị trí nhất định trong công ty, sự xung đột quyền lực gần như là không thể tránh khỏi. Bạn cần cư xử khéo léo và tế nhị để người khác không tiếp cận được mình. May mắn là hôm nay bạn sẽ có được một số tiền bất ngờ.

Nguồn: Gia đình Việt Nam