Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 20/1/2017

13:31 19/01/2017
Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 20/1/2017 khuyên tuổi Hợi hết sức kiềm chế và nhất là đừng tin vào những lời bùi tai của người xung quanh.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 20/1/2017 của tuổi Tý

Theo tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 20/1/2017, đây là một ngày nhiều biến động dành cho bạn. Ngày hôm nay, công việc của tuổi Tý diễn ra như thường lệ, nhưng vì vướng phải vận tiểu nhân quấy phá nên tình cảm bạn bè, đồng nghiệp dễ bị rạn nứt. Tuổi Tý làm gì cũng nên cẩn trọng, giữ ý tứ, đừng để lộ điểm yếu khiến kẻ xấu có cơ hội bắt bẻ, soi mói.

Bạn có thể gặp chuyện không vui, nhưng ngay sau đó mọi thứ sẽ ổn định trở lại. Chuyện tình cảm sẽ gặp một ít rắc rối, buộc bạn phải đi đến quyết định quan trọng.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 20/1/2017 của tuổi Sửu

Nhờ Tỵ Sửu bán hợp nên hôm nay vận trình tài lộc của bạn hanh thông, đầu tư làm gì cũng có thu hoạch. Công việc tiến hành trôi chảy. Sự hỗ trợ của bạn bè dành cho bạn rất tuyệt vời. Bạn có thể trông chờ vào sự giúp đỡ của họ nếu gặp phải khó khăn trong ngày hôm nay.

Về mặt tài chính, tử vi hôm nay khuyên bạn không nên tham gia vào bất kỳ một dự án mới nào vì nhiều khả năng bạn sẽ rơi vào một chiếc bẫy nguy hiểm.

Ngày ngũ hành tương sinh mang tới nhiều sự mới mẻ, tươi vui trong tình yêu cho người tuổi Sửu. Các mối quan hệ với người thân trong gia đình cũng vô cùng tốt đẹp, tất cả đều vui vẻ, phấn chấn, trong nhà rộn ràng tiếng cười.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 20/1/2017 của tuổi Dần

tuổi Dần vì nhị xung với địa chi của ngày nên gặp bất lợi về đường quan lộc. Những người có chức vụ hoặc quyền lực trong tay thì càng cần thận trọng. Nếu có ý định tranh cử lên một vị trí cao hơn thì sẽ vấp phải không ít trở ngại, nên bước chậm và chắc chắn.

Mối quan hệ với những người xung quanh trở nên căng thẳng vì bạn cảm thấy không thoải mái. Không ai có thể biết trước được miệng lưỡi thiên hạ, quan trọng là bạn nghĩ như thế nào thôi.

Về sức khỏe, hệ tiêu hóa gặp một số vấn đề, bạn tránh ăn quá nhiều nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 20/1/2017 của tuổi Mão

Tính năng nổ và không ngại đương đầu với khó khăn sẽ mang đến cho bạn nhiều thành công. Tuy nhiên hôm nay tinh thần không thông thoáng, nên bạn cảm thấy mình đang đánh mất phương hướng trong công việc, sự nghiệp.

Chuyện tình cảm sẽ có đôi chút thay đổi, nhưng điều đó hoàn toàn có lợi cho bạn.

Hôm nay, sức khỏe của tuổi Mão cũng giảm sút rõ rệt, đau đầu, ho kéo dài và nước mắt nước mũi chảy dòng dòng. Có lẽ bạn cần có một khoảng thời gian nghỉ ngơi thực sự để lấy lại tinh thần cho mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 20/1/2017 của tuổi Thìn

Ngày hôm nay vận tài lộc trong ngày của người tuổi Thìn ở mức khá. Cơ hội để bản mệnh bứt phá, phát tài phát lộc không hề ít, bạn nên chủ động nắm bắt. Vì đang gặp vận may, tuổi Thìn không cần phải lo lắng, tính toán quá nhiều, hãy vô tư tận hưởng những điều thú vị mà cuộc sống đem lại cho bạn.

Với công việc, tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 20/1/2017 nhắc bạn nên đánh giá mọi chuyện dựa trên bình diện chung, đừng chỉ phán đoán bằng cảm tính.

Ngũ hành Hỏa sinh Thổ khiến tình yêu đôi lứa ngày càng bền chặt, bạn và người ấy sẽ vô cùng hòa hợp. Riêng về sức khỏe, bạn nên tăng cường đề kháng và giữ ấm để phòng ngừa viêm phế quản.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 20/1/2017 của tuổi Tỵ

Ngày Hỏa khí vượng lại thêm Tỵ Hỏa tương hình khiến người tuổi Tỵ lúc nào cũng nóng như lửa đốt, hành sự nóng vội. Tốt nhất tuổi Tỵ nên cố gắng tiết chế cảm xúc, hít thở thật sâu, nói ít làm nhiều để tránh phạm phải sai lầm đáng tiếc.

Người ấy sẽ xuất hiện và mang đến cho bạn những khoảnh khắc thật sự lãng mạn. Bạn có thể đặt trái tim mình vào mối quan hệ này và tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời dành cho mình.

Trong lĩnh vực tài chính, chú ý đề phòng người khác lôi kéo bạn đầu tư hay tham gia hùn vốn kẻo bị mất một số tiền lớn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 20/1/2017 của tuổi Ngọ

Trong khi nói chuyện hay ứng xử với người khác, chỉ cần tuổi Ngọ lơ là một chút là ắt có chuyện thị phi xảy ra. Tốt nhất nên giữ mồm giữ miệng, chỉ khi công việc yêu cầu mới nói còn đừng bao đồng chuyện của người khác.

Bạn quản lý tài chính hiệu quả và sẽ tìm thấy một giải pháp tốt nhất cho những khó khăn trong thời gian qua. Đây là bước tiến đáng kể giúp bạn mở ra cho mình một hướng đi mới.

Chuyện tình cảm không phát sinh bất kỳ rủi ro nào. Sức khỏe của bạn rất tốt, hầu như không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi cái lạnh giá của mùa đông.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 20/1/2017 của tuổi Mùi

Nhiều khả năng bạn sẽ bị người khác chèn ép trong công việc. Hãy nhanh chóng tìm ra cách tốt nhất để chống lại việc này, đừng để mình mất dần thói quen phản kháng. Không khí gia đình bạn rất ấm áp, nhất là khi bạn đã kết hôn.

Hôm nay bạn có thể nhận được tin vui từ người thân phương xa, đó có thể là tin hỷ sự, tân gia hay đầy tháng, hoặc đơn giản là có ai đó ghé thăm gia đình, khiến không khí trong nhà vô cùng vui vẻ, ấm áp.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 20/1/2017 của tuổi Thân

Nhờ quan hệ nhị hợp thủy cục che chở nên tài lộc của người tuổi Thân vượng phát, hứa hẹn sẽ là một ngày tiền bạc rủng rỉnh, kiếm nhiều tiêu ít. Khéo léo xử lý sự cạnh tranh của đồng nghiệp để không xảy ra tranh chấp không đáng có, bạn nhé.

 Trong chuyện tình cảm, bạn có thể bị lôi kéo vào một cuộc phiêu lưu tình ái mới, nhất là khi bạn đã có gia đình. Hãy tận dụng sự ủng hộ của bạn bè, người thân để thăng cấp cho tình yêu của mình trong giai đoạn này. Sức khỏe tạm thời không có gì đáng bàn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 20/1/2017 của tuổi Dậu

Một sự kiện bất ngờ có thể phát sinh trong công việc. Bạn nên cẩn trọng để tránh những quyết định vội vàng và thiếu suy nghĩ.

Ngày ngũ hành Hỏa Kim tương khắc nên tình cảm lứa đôi khó tránh khỏi lục đục. Nhưng dù nóng giận thế nào cũng không nên cãi nhau trước mặt con cái, không phải là điều tốt đẹp gì nên cần tránh.

Dịp này, bạn nên giữ gìn sức khỏe, tránh uống quá nhiều bia rượu và về trễ kẻo gặp nguy hiểm nhé. Thay vì ngồi quá lâu trong văn phòng, tuổi Dậu nên đi ra ngoài hít thở không khí trong lành và xốc lại tinh thần cho mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 20/1/2017 của tuổi Tuất

Đây là thời điểm thích hợp để hoạch định kế hoạch tương lai cho mình. Bởi bạn đã trở nên chín chắn, chu đáo và đủ tỉnh táo. Sự nghiệp của người tuổi Tuất hôm nay gặp nhiều thuận lợi, có cơ hội thăng tiến, phát triển lên cao nhờ Tỵ Hỏa ủng hộ Tuất Thổ. Với người làm nghề tự do thì càng có lợi, chắc chắn bạn sẽ có một ngày thành công vượt trội, thành quả thu về rất đáng tự hào.

Trong chuyện tình cảm, sự điềm tĩnh của bạn có sức hút rất lớn với người khác phái đến mức bạn có thể nhận được lời tỏ tình, dù đã kết hôn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 20/1/2017 của tuổi Hợi

Công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay gặp phải chút trở ngại, mặc dù là người trầm tính nhưng vì sự việc diễn biến ngoài sức chịu đựng nên tuổi Hợi mới phản ứng dữ dằn.

Dùng hết tiền bạc để đặt vào một dự án trong hôm nay sẽ là hành động thiếu khôn ngoan. Vì thế, tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 20/1/2017 khuyên bạn hết sức kiềm chế và nhất là đừng tin vào những lời bùi tai của người xung quanh.

Hãy xem xét lại, có vẻ bạn đã dành quá ít thời gian cho gia đình vì bận rộn với công việc, chuyện kiếm tiền, nên lâu dần sẽ tạo ra những khoảng cách và khó chia sẻ được với nhau.

Dương Dương

Nguồn: Gia đình Việt Nam