Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 2/3/2018

11:26 01/03/2018
Đừng quá tin vào những người bạn ủy thác công việc. Bởi lẽ, tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 2/3/2018 cho rằng họ không trung thực như bạn nghĩ.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 2/3/2018 của tuổi Tý

Sự tự tin cho phép bạn gặp hái nhiều thành công trong công việc. Với chuyện tình cảm, những bạn mất một thời gian dài để chinh phục người ấy, cuối cùng cũng thành công. Trong dịp này, tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 2/3/2018 dự đoán bạn rất may mắn khi thực hiện các giao dịch liên quan đến bất động sản.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 2/3/2018 của tuổi Sửu

Với những người hoạt động trong lĩnh vực học thuật, giáo dục, công nghệ, đây là lúc trí tuệ của bạn được soi sáng bằng hàng loạt ý tưởng độc đáo. Bạn được cấp trên đánh giá cao và đồng nghiệp yêu quý. Tuy nhiên, trong gia đình dễ phát sinh xung đột liên quan đến một người trẻ tuổi.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 2/3/2018 của tuổi Dần

Chúc mừng các bạn còn độc thân với một cuộc gặp gỡ vô cùng thú vị khi được thần tình yêu gõ cửa trái tim. Bạn sẽ tràn đầy động lực để đạt được nhiều tiến bộ đáng khích lệ trong công việc. Sức khỏe tốt. Nếu diện trang phục có màu hồng, bạn sẽ may mắn về đường tài lộc.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 2/3/2018 của tuổi Mão

Bạn và người yêu, người bạn đời dễ dẫn đến tranh cãi vì những rắc rối không đáng kể trong đời sống. Sức khỏe tạm thời không có gì đáng phải lo lắng. Với lĩnh vực công việc, bạn không thể giải quyết tất cả các vấn đề cùng một lúc, nhưng có thể xử lý từng việc rất khéo léo.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 2/3/2018 của tuổi Thìn

Một chút khó chịu của dạ dày khiến bạn không thoải mái. Tuy nhiên, tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 2/3/2018 cho rằng bạn có thể hài lòng vì công việc suôn sẻ, cấp trên đánh giá bạn khá cao. Trong môi trường làm việc, tận dụng sức mạnh của tập thể sẽ mang đến thành tích cao.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 2/3/2018 của tuổi Tỵ

Năng lượng tăng gấp 10 lần khiến tâm trạng của bạn vô cùng phấn chấn. Sức khỏe tốt. Những niềm vui lớn trong chuyện tình cảm đôi lứa tiếp thêm cho bạn nhiều sức mạnh. Hôm nay, chỉ có một chút vấn đề bạn cần phải lưu ý chính là thận trọng với những quyết định trong công việc, đừng vội vàng hứa hẹn điều gì khi bạn đang vui nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 2/3/2018 của tuổi Ngọ

Nhiều khả năng là bạn bị thu hút bởi một người khác phái không thích hợp với bạn. Nếu bạn không nhìn nhận vấn đề một cách thực tế, hàng loạt rắc rối sẽ đến trong tương lai. Không khí gia đình hài hòa. Về công việc, đề phòng xung đột với đồng nghiệp.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 2/3/2018 của tuổi Mùi

Vài bất ngờ trong lĩnh vực công việc khiến bạn cảm thấy phấn chấn. Đặc biệt, các bạn còn độc thân sẽ gặp được nhiều niềm vui trong lĩnh vực tình cảm, điển hình là một tình yêu sét đánh. Ở lĩnh vực tài chính, bạn nên thận trọng khi có người lạ tiếp cận hay mời gọi sử dụng dịch vụ.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 2/3/2018 của tuổi Thân

Các bạn đang hợp tác kinh doanh sẽ thu được nguồn lợi nhuận đáng kể. Mọi trục trặc trước đây trong lĩnh vực này cũng nhanh chóng được giải quyết êm đẹp. Trong gia đình, bạn nên quan tâm đến con cái nhiều hơn. Chuyện tình cảm có thể xáo trộn đôi chút khi bạn gặp lại người yêu cũ.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 2/3/2018 của tuổi Dậu

Đừng quá tin vào những người bạn ủy thác công việc. Bởi lẽ, tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 2/3/2018 cho rằng họ không trung thực như bạn nghĩ. Chuyện tình cảm suôn sẻ ở cả người đang yêu và người đã kết hôn. Với sức khỏe, tránh xa môi trường nhiều khói bụi, thuốc lá, lông động vật kẻo tái phát bệnh về đường hô hấp.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 2/3/2018 của tuổi Tuất

Bầu không khí xung quanh bạn tràn ngập tình yêu thương nhờ những khúc mắc trong tất cả các mối quan hệ đều được hóa giải. Công việc suôn sẻ. Về sức khỏe, bạn cũng gặp một số rắc rối về dạ dày tương tự như tuổi Thìn, nên cẩn thận khi ăn uống.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 2/3/2018 của tuổi Hợi

Hôm nay, lĩnh vực tình cảm của bạn tiềm ẩn rất nhiều rủi ro. Bạn cần phải hết sức khéo léo, tế nhị trong tất cả các tình huống. Trong công việc, người có định lừa dối bạn đã xuất hiện, nên đề cao cảnh giác. Dịp này, các cơ của bạn dễ bị căng thẳng, nên bổ sung magiê.

Theo TTGĐ