Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 4/8/2017

Theo tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 4/8/2017, tuổi Dậu nên ra ngoài nhiều vào hôm nay. Bởi lẽ, đây là thời điểm thuận lợi để bạn bắt đầu những mối quan hệ mới cả trong công việc, lẫn chuyện tình cảm.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 4/8/2017 của tuổi Tý

Sức khỏe dồi dào giúp bạn có thể mỉm cười với mọi hoạt động trong ngày hôm nay. Cũng trong dịp này, tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 4/8/2017 cho rằng bạn rất thành công với những dự án quan trọng. Với lĩnh vực tình cảm, đây là lúc thích hợp để bạn đến chuyện cưới xin.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 4/8/2017 của tuổi Sửu

Bạn sẽ dễ bị cảm xúc chi phối. Tuy nhiên, may mắn là trực giác nhạy bén sẽ cứu bạn trước những “bàn thua” trông thấy. Về mối quan hệ trong gia đình, bạn có thể phải đóng vai trò trung gian để hòa giải cho các thành viên khác.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 4/8/2017 của tuổi Dần

Một tình bạn đơn thuần sẽ bắt đầu nảy nở thành tình yêu. Nếu bạn còn độc thân, đây quả là một tin vui dành cho bạn. Sức khỏe bạn không có nhiều thứ phải lo lắng. Tuy thế, với công việc bạn nên thận trọng hơn mọi ngày một chút kẻo gặp rắc rối to nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 4/8/2017 của tuổi Mão

Bạn và người yêu, người bạn đời có thể xóa tan mọi hiểu lầm đã có trước đây. Công việc cũng trở nên suôn sẻ hơn nhờ những nỗ lực vượt bậc trong suốt thời gian qua. Dịp này, bạn có thể bạn đau nửa đầu, nên nghỉ ngơi nhiều hơn, nhất là dành nhiều thời gian để ngủ.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 4/8/2017 của tuổi Thìn

Đừng “thả mồi bắt bóng” là lời khuyên dành cho bạn trong lĩnh vực tình cảm, nhất là khi bạn đã kết hôn. Với công việc, suy nghĩ chủ quan có thể khiến bạn gặp rắc rối trong mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên. Hôm nay, bạn nên quan tâm đến sức khỏe của bố mẹ, nhất là khi bạn không ở gần họ.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 4/8/2017 của tuổi Tỵ

Tình yêu suôn sẻ mang đến cho bạn những khoảnh khắc tuyệt vời. Nhờ đó, công việc cũng chuyển biến theo hướng tích cực hơn. Dịp này, tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 4/8/2017 cho rằng bạn sẽ gặp một chút rắc rối về sức khỏe, bạn nên tránh xa nơi nhiều bụi và khói thuốc nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 4/8/2017 của tuổi Ngọ

Hôm nay là ngày thuận lợi cho bạn trong việc đàm phán, ký kết hợp đồng. Nhiều vấn đề phức tạp trong mối quan hệ với những người xung quanh cũng nhờ sự khéo léo của bạn mà nhanh chóng được hóa giải. Sức khỏe hiện tại khá ổn định.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 4/8/2017 của tuổi Mùi

Mối quan hệ với đồng nghiệp và người yêu hay người bạn đời vô cùng hoàn hảo. Thậm chí, bạn còn được gặp gỡ một người khá thú vị trong hôm nay. Trong công việc, hãy luôn nhớ rằng sự hợp tác chứ không phải cạnh tranh là chìa khóa của thành công.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 4/8/2017 của tuổi Thân

Bạn gặp nhiều may mắn với những công việc có liên quan đến học thuật, nghiên cứu. Nếu không có gì trục trặc, bạn còn được cất nhắc lên vị trí cao hơn. Chuyện tình cảm vô cùng suôn sẻ, bất kể bạn còn độc thân hay đã kết hôn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 4/8/2017 của tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 4/8/2017, bạn nên ra ngoài nhiều vào hôm nay. Bởi lẽ, đây là thời điểm thuận lợi để bạn bắt đầu những mối quan hệ mới cả trong công việc, lẫn chuyện tình cảm. Với sức khỏe, muốn tránh cảm giác căng thẳng, lo âu, bạn nên tăng cường vitamin B1.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 4/8/2017 của tuổi Tuất

Kiên nhẫn hơn một chút, nhất là trong lĩnh vực tình cảm, sẽ cho bạn kết quả bạn mong muốn. Trong công việc, bạn có thể gặp một số trục trặc do trễ hạn hay đánh mất tài liệu quan trọng, nên hết sức cẩn thận. Sức khỏe khá ổn định.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 4/8/2017 của tuổi Hợi

Bạn may mắn với các trò chơi mang tính may rủi. Không khí gia đình khá ấm áp. Tuy nhiên, trong mối quan hệ với bạn bè lại không được như vậy. Bạn có nguy cơ bị người khác lợi dụng hoặc khiến bạn bị hiểu lầm trong hôm nay.

Nguồn: Gia đình Việt Nam