Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 18/2/2017

Tiểu Vũ (Tổng hợp)
11:14 17/02/2017
Tử vi ngày 18/2/2017 của người tuổi Sửu không ổn định, bản mệnh gặp chút vất vả. Người tuổi Ngọ có lộc nếu đi xa, nhưng vì ngũ hành tương khắc nên cần chú ý an toàn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 18/2/2017 của tuổi Tý

Do Thủy khí vượng mà trở nên yếu đuối, làm việc hay chú ý đến tiểu tiết nên dễ bị người khác giành mất thành tích, không gặt hái được thành tựu nào đáng kể. Tuổi Tý cần biết tiết chế sự sợ hãi, giấu kín trong lòng bởi nếu cứ lo được lo mất thì rất khó có thể đạt được mục đích.

Bù lại có vẻ như hôm nay là ngày rất may mắn cho bạn, nhất là trong lĩnh vực tình cảm. Với gia đình, con cái, bạn sẽ tìm thấy sự êm ấm tuyệt vời. Bên bạn bè, đồng nghiệp, bạn được sống trong không khí hài hòa hơn bao giờ hết.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 18/2/2017 của tuổi Sửu

Tử vi ngày 18/2/2017 của người tuổi Sửu không ổn định, bản mệnh gặp chút vất vả, khó khăn vào buổi sáng nhưng đến chiều thì có vẻ hanh thông hơn. Nhờ có mối quan hệ nhị hợp với địa chi ngày nên tuổi Sửu được nương nhờ quý nhân, gặp gỡ được với các đối tác, khách hàng tiềm năng.

Vì sao tốt đang chiếu sáng vận mệnh, mang đến cho bạn sự hậu thuẫn từ bạn bè trong sự nghiệp. Chính họ giúp bạn có những ý tưởng mới và cùng sát cánh bên bạn vượt qua trở ngại. Chuyện tình cảm khá ổn định, dù bạn còn độc thân hay đã kết hôn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 18/2/2017 của tuổi Dần

Công việc được quý nhân phù trợ. Nếu bạn kinh doanh tự do, bạn sẽ gặp rất nhiều may mắn. Dù vậy bạn có thể vướng phải những chuyện tranh cãi về vấn đề tiền bạc.

Nhân duyên của mệnh chủ rất tốt đẹp nhờ ngũ hành tương sinh. Bạn đang sở hữu một mối tình ổn định, sâu sắc và đầy tinh thần trách nhiệm.

.Tuy nhiên, với vấn đề sức khỏe, tử vi hôm nay khuyên bạn nên giảm bớt cường độ làm việc và dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn. Nếu không, bạn sẽ nhanh chóng đối mặt với rắc rối về sức khỏe.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 18/2/2017 của tuổi Mão

Tử vi hàng ngày 12 con giáp dự báo vận trình của người tuổi Mão hôm nay hung cát đan xen, trong cát có hung, trong hung có cát. Phần hung hiểm là do Tý Mão tương xung gây ra, chủ về những chuyện gây gổ, cãi vã với người khác, thậm chí bản mệnh còn phải nhận phần thua thiệt, mất phong độ. Nếu tuổi Mão không kiềm chế được bản thân mình thì bạn có thể sẽ phải lên phường làm việc.

Vận tài lộc khá, công việc của mệnh chủ đang trong gia đoạn ăn nên làm ra, có nhiều cơ hội để khẳng định bản thân, nâng cao vị thế.

Bạn sẽ hơi phiền lòng một chút trong việc giáo dục con cái, nếu bạn đã kết hôn. Đồng thời, bạn cần chú ý tránh uống rượu bia khi lái xe để tránh va quẹt trên đường nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 18/2/2017 của tuổi Thìn

Lời khuyên cho những người tuổi Thìn đó là hãy chuyên tâm vào công việc hiện tại, với các lĩnh vực quen thuộc thì mọi sự như ý. Nếu có ý định đầu tư vào lĩnh vực mới thì không phải là gợi ý hay. Ngũ hành bất hòa nên bản mệnh dễ gặp phải kẻ lừa gạt, không tỉnh táo là dẫn tới thất bại, thua lỗ.

Tam hợp cục sinh khí dồi dào, mang đến cho người tuổi Thìn sức khỏe, tài lộc như ý nguyện. Vì thế mà tâm tình bản mệnh trong ngày rất lạc quan, vui vẻ, đối đãi với người khác cũng rất độ lượng và rộng rãi.

Thần tình yêu mỉm cười với bạn và mang đến cơ hội gặp gỡ người phù hợp. Nếu chưa kết hôn, bạn có thể nghĩ đến việc phát triển mối quan hệ này.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 18/2/2017 của tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ bị ngũ hành khắc chế trong ngày thứ 7 này nên tâm tình không thoải mái, hay phiền muộn lo âu. Bạn lo lắng về công việc, áp lực dồn nén nên lúc nào cũng trong tình trạng căng thẳng. Nhưng thay vì lo lắng, hãy biến thách thức thành cơ hội, tự mình tạo động lực cho mình để cố gắng học tập, tạo bước đột phá cho bản thân trong tương lai.

Công việc dù nhiều nhưng bạn cũng không nên ôm đồm mà hãy san sẻ với người khác sẽ bớt vất vả hơn, như vậy bạn cũng có thêm thời gian để chăm sóc bản thân và làm những việc mình thích.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 18/2/2017 của tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ có lộc nếu đi xa, nhưng vì ngũ hành tương khắc nên cần chú ý an toàn, tránh đến những nơi nguy hiểm hay đi đường xấu, đêm tối. Tạm thời bạn đừng khởi động các dự án quan trọng vì lợi thế không nghiêng về phía bạn. Hôm nay, bạn chỉ nên quan tâm những việc có liên quan đến sức khỏe và gia đình của mình mà thôi. Cuối ngày, bạn sẽ nhận được tin của một người bạn cũ đã lâu chưa gặp.

​Ngày Tý Ngọ tương xung, tính khi tuổi Ngọ thất thường lại thêm có kẻ xấu nói ra nói vào khiến mối quan hệ vợ chồng không được hòa thuận. Rất có thể sẽ xảy ra cuộc chiến tranh lạnh mà bạn sẽ phải ôm gối cô đơn một mình trong đêm. Điều này cũng tốt, cả hai sẽ được tĩnh tâm và tự kiểm điểm lại bản thân mình, đừng lo lắng quá.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 18/2/2017 của tuổi Mùi

Tử vi ngày mới của người tuổi Mùi tốt lành, bản mệnh được nhiều người yêu mến và giúp đỡ. Quý nhân tọa mệnh thì nhiều nhưng người có quyền lực và địa vị thì không có nên phần lớn bạn vẫn phải tự dựa vào sức mình. Người tuổi Mùi tỏ ra thông minh, sáng suốt nên giải quyết công việc nhanh gọn, hiệu quả.

Nếu bạn yêu ai đó, đừng ngần ngại thổ lộ với người ấy, chắc chắn bạn sẽ thành công. Về sức khỏe, trong giai đoạn này không bệnh tật nào có thể quấy rầy bạn. Về mặt tài chính, tử vi hôm nay nhắc bạn đừng tham gia vào các hoạt động mang tính rủi ro, nhất là với các thủ tục có liên quan đến ngân hàng.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 18/2/2017 của tuổi Thân

Người tuổi Thân sẽ trải qua một ngày thứ 7 vui vẻ, nhiều may mắn do có quan hệ tam hợp hài hòa với địa chi ngày. Bản mệnh gặp được những người tốt bụng, vui tính lại nhiệt tình giúp đỡ công chuyện nên trong lòng cảm thấy rất dễ chịu và ấm áp.

Nếu bạn đã có cảm tình với ai đó thì đừng ngần ngại bày tỏ, không cần dồn dập quá nhưng cũng phải phát tín hiệu thì đối phương mới biết được.

Dù không gặp bất kỳ khó khăn nào trong công việc cũng như mối quan hệ với người xung quanh nhưng tâm trạng của bạn vẫn không được tốt lắm. Đây có thể là dấu hiệu chứng tỏ bạn quá mệt mỏi.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 18/2/2017 của tuổi Dậu

Trong hôm nay bạn có cơ hội nhận được tin vui có liên quan đến công việc hoặc một đơn hàng lớn, nếu bạn đang kinh doanh tự do. Ngũ hành tương sinh nên làm gì cũng gặp may, thuận lợi, quý nhân hậu thuẫn.

Chuyện tình cảm cũng đang trong giai đoạn vui vẻ, hòa hợp, dù tình yêu không có nhiều đột phá nhưng lại bình yên. Đây cũng là một yếu tố thuận lợi cho bạn nếu có ý định tiến tới hôn nhân.

Hệ miễn dịch của bạn có dấu hiệu suy yếu. Vì thế, bạn dễ bị các loại virus tấn công.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 18/2/2017 của tuổi Tuất

Sự nghiệp phát triển nhờ quý nhân nâng đỡ, dù chỉ hậu thuẫn vòng ngoài nhưng lại là lực đẩy tốt nên bạn dễ dàng tiến thân.

Trong ngày này nếu tuổi Tuất có ý định cưới hỏi hoặc cầu phúc thì nên suy tính lại vì ngũ hành bất hòa, có thể gặp phải sự cản trở từ phía người nhà. Hơn nữa, tình yêu của bạn vẫn chưa đủ chín chắn và bản thân tuổi Tuất cũng chưa tự lập để gánh vác chuyện hôn nhân nên cảm giác vẫn chưa trưởng thành.

Nếu còn độc thân, bạn có thể mong đợi vào một cuộc gặp gỡ bất ngờ làm thay đổi mọi thứ khi bạn còn độc thân.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 18/2/2017 của tuổi Hợi

Lĩnh vực tài chính có những thay đổi tích cực. Nhờ đó, bạn sẽ rất may mắn, nhất là với các trò chơi mang tính may rủi. Đường tài lộc, công danh của người tuổi Hợi hôm nay hứa hẹn sẽ phất nhanh, mạnh và vững chắc.

Về mối quan hệ với người xung quanh, bạn nhớ đừng chia sẻ những bí mật của mình kẻo bị người khác gây rắc rối.

Ngày Thủy khí vượng, người hay mắc bệnh đường hô hấp cần đề phòng nhiễm lạnh.

Nguồn: Gia đình Việt Nam