Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 21/1/2017

13:29 20/01/2017
Tử vi thứ 7 ngày 21/1/2017 của người tuổi Dần có nhiều tin tốt lành, vận trình hòa hợp cả sự nghiệp và tài lộc đều hanh thông, không vất vả hay gặp phải sóng gió.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 21/1/2017 của tuổi Tý

Hôm nay bạn sẽ có một ngày tràn đầy năng lượng. Một ngày tốt lành cho tình cảm và tài lộc của người tuổi Tý. Bản mệnh có thể tạm gác lại những nỗi lo về công việc, tiền bạc đề hò hẹn với người mình yêu, Tam Hợp sẽ luôn ở bên và ủng hộ cho bạn đấy. Nếu bạn chưa thổ lộ với người ấy, nên tận dụng ngày hôm nay để làm điều đó nhé.

Về tài chính, tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 21/1/2017 cho rằng tạm thời bạn chưa có được số tiền đang mong đợi. Trong công việc, hôm nay không phải là ngày bạn giành được ưu thế, nên tốt nhất hãy hoàn thành mọi công việc rồi ra về cho yên thân.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 21/1/2017 của tuổi Sửu

Trong công việc, tuổi Sửu được cấp trên đánh giá cao, khách hàng tin tưởng nên mọi việc diễn tiến thuận lợi. Tuy nhiên nếu có ý định ký kết hợp đồng trong hôm nay thì không nên vì sẽ gặp bất lợi về tiền bạc..

Một cảm giác lo lắng mơ hồ bùng phát trong tâm trí bạn, nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì không có bất kỳ sự cố nghiêm trọng nào xảy ra với bạn. Hãy cẩn thận trong việc sử dụng tiền kẻo bị người khác lừa. Dạ dày của bạn gặp một vài rắc rối nho nhỏ đấy.

Gần Tết âm lịch lại có nhiều khoản phải chi tiêu, hay có việc đột xuất cần dùng đến tiền nên bản mệnh cần đề phòng, vẫn phải có khoản tích lũy riêng mình để tránh tình trạng xoay sở không kịp.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 21/1/2017 của tuổi Dần

Tử vi ngày 21/1/2017 của người tuổi Dần có nhiều tin tốt lành, vận trình hòa hợp cả sự nghiệp và tài lộc đều hanh thông, không vất vả hay gặp phải sóng gió gì. Sự vận hành của các vì tinh tú mang đến cho bạn cơ hội được gặp những người hỗ trợ nhiệt tình cho công việc hoặc dự án mới. Vận trình tài lộc hanh thông, tuổi Dần nắm vững được các nguồn thu chi của mình nên rất tự chủ về kinh tế.

Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của bạn cũng thuận lợi vì người ấy và bạn rất hiểu nhau. Sức khỏe ổn định.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 21/1/2017 của tuổi Mão

Tuổi Mão vì gặp ngũ hành Kim (Kim khắc Mộc) nên mệnh chủ cần cẩn thận trong khi sử dụng những vật dụng sắc nhọn như dao kéo, phẫu thuật… Dù chỉ là tiểu phẫu nhỏ cũng nên chọn bác sĩ có kinh nghiệm để đề phòng hậu quả.

Trong chuyện tình yêu cũng như công việc, bạn luôn có sự linh hoạt và nhờ đó có thể hóa giải mọi việc theo hướng nhẹ nhàng nhất.

Bạn cần thận trọng với tiền bạc trong ngày này. Đặc biệt không vay mượn hay cho người khác vay mượn nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 21/1/2017 của tuổi Thìn

Hôm nay sẽ là một ngày hanh thông của người tuổi Thìn nhờ tam hợp cục tương trợ, dù làm gì cũng có người giúp đỡ, bản mệnh không phải hao tốn quá nhiều công sức nhưng cũng nhanh chóng thu về thành quả tốt. Tam hợp còn rất tốt cho đường tài lộc và ngạo giao, tuổi Thìn càng đi nhiều, đi xa thì sẽ càng thu về lợi lớn.

Tử vi hôm nay khuyên bạn hãy lắng nghe lời khuyên của những người xung quanh như người thân, bạn bè. Điều này sẽ có ích cho bạn hơn. Tạm thời, bạn không nên đi đến bất kỳ quyết định quan trọng nào có liên quan đến công việc. Duy trì chế độ luyện tập đều đặn và ăn những thực phẩm có tính ấm sẽ tốt cho cơ thể bạn hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 21/1/2017 của tuổi Tỵ

Ngày Thân – Tỵ tương hình khiến vận trình của người tuổi Tỵ tuột dốc. Bạn nỗ lực cố gắng bao nhiêu nhưng lại không được ghi nhận, thậm chí còn bị gạt ra lề thành công. Đây chính là bài học cho tuổi Tỵ nên biết đặt lòng tốt đúng nơi đúng chỗ.

May mắn cho bản mệnh là nguồn chính tài ổn định, vớt vát cho một ngày bớt ảm đảm đi nhiều.

Mối quan hệ giữa vợ chồng bạn và gia đình cũng được cải thiện. Tuy vậy về sức khỏe, tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 21/1/2017 nhắc bạn ngủ nhiều hơn để tránh rối loạn tuần hoàn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 21/1/2017 của tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay của người tuổi Ngọ có ngũ hành tương sinh nên vận trình sự nghiệp tốt, nhận được những điều tốt đẹp mà người khác mơ cũng chưa thấy. Bạn nên hoàn tất nhiệm vụ của mình, cẩn thận cất giữ các loại giấy tờ quan trọng. Đặc biệt, nếu có bất kỳ khoản nợ nào cũng nên nhanh chóng hoàn tất việc thanh toán.

Bạn cần nhớ, dù có lộc nhưng tiền tài cũng không tự dưng mà có được, phải dựa vào bản lĩnh và sự cố gắng của bản thân.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 21/1/2017 của tuổi Mùi

Ngày Thổ vượng mang tới cho người tuổi Mùi sự nghiệp thuận lợi, có nhiều cơ hội để khẳng định bản thân và tạo dấu ấn riêng. Tuy nhiên sự nhạy cảm quá mức có thể cản trở tầm nhìn của bạn, khiến bạn mất đi sự khách quan vốn có.

Sự nghiệp và tài lộc có những bước tiến đều đặn, trong khi đó tình cảm lại biến động. Bạn nên dành nhiều thời gian để quan tâm, chia sẻ, lắng nghe những tâm tư của đối phương trong thời gian này.

Nếu hay mệt mỏi đột ngột, bạn nên kiểm tra lại tim của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 21/1/2017 của tuổi Thân

Hôm nay cũng là một ngày khá tốt cho việc khởi động, triển khai một dựa án mới. Bạn cần học cách suy nghĩ thoáng, phớt lờ những lời nói xấu, dị nghị ngoài tai, đâu có thể sống mà làm vừa lòng được tất cả mọi người.

Mối quan hệ của bạn với người thân phát sinh một số vấn đề. Theo tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 21/1/2017, bạn nên tranh thủ đối thoại để có thể hiểu nhau rõ hơn, nhớ là phải kiềm chế cảm xúc của mình, bạn nhé. Trong ngày này, các giao dịch tài chính đều mang về lợi nhuận đáng kể.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 21/1/2017 của tuổi Dậu

Ở thời điểm này, bạn đang có thời gian để củng cố cho những thành tựu của mình trong sự nghiệp. Hãy thể hiện hết khả năng của bạn để được cất nhắc nhé. Vận trình tài lộc khá, tuổi Dậu có lộc kinh doanh, kiếm được một khoản, bạn hãy để dành một phần để đền đáp công ơn sinh thành, dưỡng dục của cha mẹ nhé.

Các bạn còn độc thân sẽ có những phút giây ngọt ngào bên người ấy. Cẩn thận, đừng tham gia vào các trò đỏ đen.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 21/1/2017 của tuổi Tuất

Dự tính thay đổi công việc cần được suy nghĩ hết sức chín chắn. Nếu không, chính bạn đang mang đến nguy hiểm cho tương lai của mình. Sự nghiệp trong ngày thứ 7 của tuổi Tuất khởi sắc, bạn được giao những công việc, hạng mục mới, xứng đáng với năng lực của bản thân.

Bạn có tin vui về tiền bạc và gia đình. Tuy nhiên cần chú ý khi trò chuyện với mọi người, nhất là với những vấn đề nhạy cảm như chính trị hay tôn giáo kẻo xảy ra xung đột.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 21/1/2017 của tuổi Hợi

Bạn có thể rất căng thẳng vì những nỗ lực của mình không đạt kết quả mong muốn. Với những vấn đề có liên quan đến tài chính, bạn nhớ nghiên cứu thật kỹ lưỡng.

Ngày Thân Hợi hình hại khiến tình cảm trắc trở, cùng là người nhà với nhau mà khoảng cách ngày càng lớn, có những thứ thật khó dung hòa.

Xem thêm: Tử vi thứ 7 ngày 21/1/2017 của 12 cung hoàng đạo

Tiểu Vũ

Nguồn: Gia đình Việt Nam