Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 31/12/2016

19:42 30/12/2016
Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 31/12/2016 cho biết, đúng vào ngày cuối cùng của năm 2016 này, những người tuổi Tý sẽ có nhiều cơ hội trong sự nghiệp và tài lộc.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 31/12/2016 của tuổi Tý

Đúng vào ngày cuối cùng của năm 2016 này, những người tuổi Tý sẽ có nhiều cơ hội trong sự nghiệp và tài lộc. Những người nắm quyền chỉ huy, lãnh đạo vì chủ động trong mọi sự nên cảm thấy rất tự tin, sảng khoái và nắm bắt cục diện tốt.

Cũng trong hôm nay, tuổi Tý được mọi người nể trọng, công việc hanh thông và suôn sẻ hơn rất nhiều. Tuy nhiên tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 31/12/2016 nhắc bạn cẩn thận kẻo bị người khác ăn cắp ý tưởng.

Hãy tận hưởng một ngày tuyệt vời bên gia đình, bạn bè nhé. Với sức khỏe, bạn cần cẩn thận kẻo bị chấn thương xương khớp.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 31/12/2016 của tuổi Sửu

Ngày hôm nay của người tuổi Sửu có Tam hội cục che chở nên mọi điều không hay trong ngày đều được hóa giải, bản mệnh an yên tận hưởng một ngày cuối năm vui vẻ. Đây là một ngày nhiều may mắn và con số dành cho bạn là số 5. Nhờ đó, bạn có cơ hội tốt để thực hiện một số kế hoạch tài chính dài hạn.

 Bạn nhận được tin về một chuyến du lịch hoặc đi công tác xa. Nếu còn độc thân, hãy đón chờ một cuộc gặp gỡ thú vị vào cuối ngày. Ngày ngũ hành tương xung nên có vài điều khiến tâm trạng của tuổi Sửu không thoải mái, mâu thuẫn tình cảm với người yêu nhưng không quá lớn, dù gì thì bạn vẫn còn có người thân bên cạnh.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 31/12/2016 của tuổi Dần

Lời nói của một người nào đó sẽ khiến bạn trở nên bi quan. Tuy nhiên, nếu bạn suy nghĩ thật kỹ, đây chính là cơ hội để bạn tạm tránh xa mọi ồn ào của cuộc sống hàng ngày, dành thời gian nghỉ ngơi và tăng cường sức mạnh tinh thần cho bản thân. Hôm nay, hãy chọn màu vàng để mang vận may về cho mình.

Tiền cũng quan trọng đấy nhưng sức khỏe còn quan trọng hơn, cứ tham công tiếc việc rồi bỏ bê chăm sóc bản thân, rồi tới lúc có tiền cũng không mua được sức khỏe đâu.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 31/12/2016 của tuổi Mão

Đừng mong đợi quá nhiều trong hôm nay. Bởi lẽ, mối quan hệ của bạn với những người xung quanh sẽ gặp phiền phức vì xảy ra một số bất đồng. Hãy kiềm chế khi giao tiếp và đừng chỉ trích người khác quá gay gắt.

May mắn từ quý nhân mang đến cho tuổi Mão chính là sẽ nhận được một chút tiền “từ trên trời rơi xuống”, việc gì cũng xong, vui càng thêm vui. Nhưng cũng không nên vui quá mà ném hết số tiền đó vào thú mua sắm của mình nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 31/12/2016 của tuổi Thìn

Ngày cuối cùng của năm mà công việc vẫn bừa bộn, nhưng bạn lại chẳng muốn động tay vào bất cứ thứ gì. May mắn cho người tuổi Thìn là đến cuối ngày bạn vẫn duy trì được cục diện nhờ khả năng vượt trội của mình. Lời khuyên cho những người tuổi Thìn trong hôm nay là hãy suy nghĩ thật đơn giản, thông thoáng. Nếu cảm thấy không gánh vác được hết công việc thì hãy chia bớt cho người khác.

Hôm nay, chuyện tình cảm của bạn cũng rất may mắn, bất kể bạn còn độc thân hay đã có gia đình. Cẩn thận khi có người hỏi vay tiền để không phải mất cả bạn và tiền nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 31/12/2016 của tuổi Tỵ

Trong công việc bạn khó mà tập trung được, nhưng bản mệnh vẫn phải gánh vác những trọng trách nặng nề, khó lòng mà buông xuôi được.

Cảm giác hài lòng bởi tình yêu thương và sự hỗ trợ tinh thần của các thành viên trong gia đình mang đến cho bạn sự vui vẻ trong ngày cuối cùng của năm. Đó cũng có thể là một bữa tiệc thân mật diễn ra tại nhà bạn. Đừng quên mời một vài người bạn thân nữa nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 31/12/2016 của tuổi Ngọ

Ngày hôm nay người tuổi Ngọ có thể thở phào nhẹ nhõm vì mọi công việc sẽ được hoàn thành, khó khăn vượt qua và sẵn sàng đón nhận ngày đầu tiên của năm mới thật an khang và thoải mái. Ngày hôm nay người tuổi Ngọ cũng sẽ đón nhận tin vui, hỉ sự hoặc đơn giản chỉ là góp mặt trong một bữa cơm đoàn tụ gia đình đầm ấm, yên vui.

Cân đối chi tiêu là lời khuyên của tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 31/12/2016 dành cho bạn. Bởi lẽ, bạn sẽ đứng trước những lời mời gọi mua sắm rất hấp dẫn hoặc một chuyến đi đầy hứa hẹn. Trong dịp này, nếu có người cần bạn giúp đỡ, đừng ngại giúp người ấy một tay.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 31/12/2016 của tuổi Mùi

Tử vi của tuổi Mùi cho thấy hôm nay là ngày rất tốt cho người theo nghiệp quan trường, nắm quyền lực hay lãnh đạo. Bạn có thể cảm nhận được rõ những thành quả thu về sau bao tháng ngày miệt mài phấn đấu và giờ là lúc được dịp nở mày nở mặt.

Nếu bạn có một chuyến đi xa trong hôm nay, mọi việc sẽ vô cùng thuận lợi. Bạn được giao lưu và kết thân với nhiều người rất thú vị. Trong gia đình có một chút cãi cọ lặt vặt, nhưng không đáng kể.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 31/12/2016 của tuổi Thân

Vận trình ngày hôm nay của người tuổi Thân do có ngũ hành hòa hợp nâng đỡ nên vô cùng tốt đẹp. Tinh thần bản mệnh sảng khoái, cười nói không ngớt, vui vẻ từ sáng đến tối. Tuy nhiên bạn cũng phải lưu ý vì Thân Hợi kèn cựa nhau nên điềm báo có kẻ tiểu nhân gièm pha, chơi xấu nhằm hạ thấp uy tín của bạn.

Các vấn đề còn tồn tại trong gia đình bạn sẽ nhanh chóng được hóa giải nhờ sự xuất hiện của một người thân. Nếu không tận dụng cơ hội này, mọi việc sẽ rất khó có được kết quả mong muốn. Sức khỏe của bạn không có gì phải bàn, nhưng chú ý đừng về khuya trong hôm nay.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 31/12/2016 của tuổi Dậu

Một cuộc gặp gỡ trong dịp này có thể tạo nên những thay đổi tích cực cho cuộc sống của gia đình bạn. Trong chuyện tình cảm, các bạn còn độc thân sẽ không hạnh phúc bằng những người đã kết hôn. Tuy nhiên, xét về công việc thì thuận lợi lại nghiêng về phía người chưa có gia đình.

Để tăng cường sức khỏe cho bản thân và duy trì thể trạng ngày càng khỏe mạnh hơn, tuổi Dậu nên chăm chỉ vận động và luyện tập thể dục thể thao mỗi ngày.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 31/12/2016 của tuổi Tuất

Sự lo lắng thái quá khiến ngày hôm nay của bạn kém vui. Bạn nên cố gắng gạt bỏ mọi thứ sang một bên để tận hưởng những giây phút tuyệt vời bên gia đình. Theo tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 31/12/2016 dự đoán, một người đã lâu không gặp sẽ đến thăm bạn trong dịp cuối năm này.

Một khoản tiền kha khá sẽ rơi vào túi tuổi Tuất, bạn không phải lo lắng về các khoản chi tiêu trong một vài ngày tới nữa.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 31/12/2016 của tuổi Hợi

Ngày hôm nay của người tuổi Hợi, ngày cuối cùng của năm có vẻ không được như ý vì Hợi Thủy tự hình nhau. Bản mệnh cảm thấy lo lắng, quanh co trong suy nghĩ của mình mà không chia sẻ với ai. Hãy cố gắng thoát khỏi những ràng buộc về cảm xúc để bản thân cảm thấy than thản và thoải mái hơn.

Tin tốt là bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong chuyến đi cùng người thân hay bạn bè. Nếu không đi xa, một niềm vui bất ngờ cũng sẽ tìm đến tận cửa nhà bạn.

Tiểu Vũ (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam


TAG