Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 5/8/2017

Sự vận hành của các vì tinh tú mang đến cho người tuổi Mão sự lạc quan và tự tin trong ngày cuối tuần này.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 5/8/2017 của tuổi Tý

Theo tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 5/8/2017, hôm nay bạn sẽ có được cơ hội thăng tiến trong công việc. Lĩnh vực tài chính có sự chuyển biến tích cực. Với chuyện tình cảm, bạn có thể vấp phải sự thất vọng nếu tin tưởng người ấy quá nhiều.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 5/8/2017 của tuổi Sửu

Ngày cuối tuần này gia đình bạn sẽ đối mặt với một ít bất đồng có liên quan đến tài chính. Bạn nên hết sức kiềm chế để tránh làm tình hình tồi tệ thêm. Dịp này, bạn có cơ hội được kết giao với một người bạn khá thú vị.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 5/8/2017 của tuổi Dần

Về lĩnh vực tình yêu, bạn sẽ có một ngày nhiều hạnh phúc, bất kể bạn còn độc thân hay đã kết hôn. Trong ngày hôm nay, những chuyến đi xa sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ đến với bạn. Tuy nhiên, với sức khỏe, bạn nên chú ý đến tai và mắt hơn mọi ngày nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 5/8/2017 của tuổi Mão

Sự vận hành của các vì tinh tú mang đến cho bạn sự lạc quan và tự tin trong ngày cuối tuần này. Vì thế, bạn có thể thoải mái trải nghiệm một ngày thành công trong công việc và hạnh phúc cùng người ấy. Đặc biệt, hôm nay bạn sẽ may mắn có được một số tiền bất ngờ.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 5/8/2017 của tuổi Thìn

Mối quan hệ của bạn với người thân trong gia đình được cải thiện đáng kể. Những tranh chấp đã có trước đây nhanh chóng được hóa giải. Tuy nhiên, tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 5/8/2017 lại cho rằng chuyện tình cảm gặp không ít rắc rối, sức khỏe ảnh hưởng do bị đau cơ tay.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 5/8/2017 của tuổi Tỵ

Công việc bị gián đoạn đôi chút khiến bạn cảm thấy không thoải mái. Tuy nhiên, tình trạng này chỉ là tạm thời, bạn sẽ nhanh chóng vượt qua mọi trở ngại. Không khí gia đình ấm áp. Với sức khỏe, bạn nên tránh uống thuốc tùy tiện, nếu không muốn bị dị ứng.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 5/8/2017 của tuổi Ngọ

Đây là một ngày nhiều sự kiện cùng xảy ra. Công việc và mối quan hệ với đồng nghiệp không được suôn sẻ như mọi ngày. Bù lại, bạn rất hạnh phúc trong lĩnh vực tình cảm và không gặp bất kỳ vấn đề nào có liên quan đến sức khỏe.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 5/8/2017 của tuổi Mùi

Hôm nay, sự vận hành của mặt trăng mang đến cho bạn niềm vui trong lĩnh vực tình cảm. Bạn có thể mạnh dạn bắt tay vào các dự án quan trọng. Với người đã có gia đình, tử vi hôm nay nhắc bạn cẩn trọng những xung đột xảy ra với con cái.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 5/8/2017 của tuổi Thân

Bạn nên cẩn thận với những lời mời gọi tham gia vào các dự án hợp tác, đầu tư nhé. Chúng sẽ khiến kinh tế gia đình bạn lâm vào tình trạng khó khăn. Riêng về lĩnh vực tình cảm, hôm nay bạn hoàn toàn có thể hài lòng về người yêu hay người bạn đời.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 5/8/2017 của tuổi Dậu

Cẩn thận từng chi tiết trong quá trình làm việc, ký kết hợp đồng. Nếu không, tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 5/8/2017 cho rằng bạn sẽ gặp nhiều bất lợi. Trong ngày, chuyện tình cảm của bạn không có gì đáng lo, nhưng bạn cần đề phòng nguy cơ tăng cholesterol máu.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 5/8/2017 của tuổi Tuất

Lĩnh vực tài chính mang đến cho bạn nhiều niềm vui trong ngày cuối tuần này. Chuyện tình cảm vô cùng thuận lợi. Nếu còn độc thân, hôm nay bạn sẽ tìm thấy một nửa còn thiếu của mình. Với sức khỏe, bạn nên chú ý một số điểm yếu ở tĩnh mạch.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 5/8/2017 của tuổi Hợi

Bạn có một ngày cuối tuần ngập tràn niềm vui bên những người thân yêu. Lĩnh vực tình cảm lứa đôi cũng mang đến cho bạn nhiều hạnh phúc. Với người đã có gia đình, con cái sẽ trở thành niềm tự hào của bạn. Sức khỏe ổn định.

Nguồn: Gia đình Việt Nam