Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 7/1/2017

18:08 06/01/2017
Tử vi thứ 7 ngày 7/1/2017 dự đoán người tuổi Mùi sẽ nhận được tin vui về sự thăng tiến hoặc phát triển sang một lĩnh vực mới.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 7/1/2017 của tuổi Tý

Sự nhanh nhạy trong việc tiếp cận vấn đề sẽ giúp bạn giảm thiểu rủi ro trong công việc. Nếu phải đối mặt với khó khăn, bạn cũng nhanh chóng tìm thấy giải pháp. Trong hôm nay, tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 7/1/2016 nhắc bạn quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe, khi thấy đau bụng, buồn nôn, sốt cao hãy nghĩ đến những sự cố có liên quan đến túi mật.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 7/1/2017 của tuổi Sửu

Nếu bạn đang tìm kiếm hoặc có ý định thay đổi công việc, hôm nay sẽ là ngày may mắn cho bạn. Bạn sẽ tìm được công việc phù hợp với mức lương đáng hài lòng. Chuyện tình yêu không có gì đáng bàn, nhưng về sức khỏe bạn nên cẩn thận vì có thể bị viêm da.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 7/1/2017 của tuổi Dần

Công việc không có trở ngại nào đáng kể. Tuy nhiên, mối quan hệ với đồng nghiệp và những người xung quanh có thể phát sinh nhiều vấn đề. Bạn nên chú ý khi giao tiếp để không gặp phải phiền phức nhé. Với chuyện tình cảm, đừng vội tin vào những điều bạn nghe được từ người khác.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 7/1/2017 của tuổi Mão

Niềm vui cho bạn trong hôm nay đến từ một số tiền may mắn bất ngờ. Ngược lại, chuyện tình cảm lại gặp đôi chút trục trặc vì một bất đồng phát sinh ngoài dự kiến. Dịp này, bạn nên nghĩ đến việc sắp xếp, cân bằng lại cuộc sống, nhất là khi bạn đã có gia đình.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 7/1/2017 của tuổi Thìn

Bạn có khuynh hướng bị người khác lôi kéo vào một dự án nhiều rủi ro. Vì thế, lời khuyên tử vi hôm nay dành cho bạn là đừng vội tin vào những người đối xử tốt với bạn và đặc biệt là mời bạn tham gia vào các hội, nhóm… Với các thành viên trong gia đình, bạn nên cư xử khoan dung hơn để mọi thứ luôn êm ả.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 7/1/2017 của tuổi Tỵ

Một ngày may mắn cho bạn với nhiều thành công trong tất cả các lĩnh vực. Sức khỏe dồi dào. Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm, bạn cần phải hết sức khéo léo và quan tâm đến người ấy nhiều hơn. Nếu không, bạn sẽ phải đối mặt với sự bùng nổ của người ấy vì bạn dành quá nhiều thời gian cho công việc.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 7/1/2017 của tuổi Ngọ

Khả năng ứng phó tốt sẽ giúp bạn giải quyết mọi rắc rối cả trong công việc lẫn chuyện tình cảm. Nhờ đó, mọi giận hờn của bạn và người ấy sẽ được hóa giải trong hôm nay. Trong ngày, bạn sẽ được tham gia một buổi tiệc lớn. Tuy nhiên, tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 7/1/2016 nhắc bạn nên chú ý khi ăn uống kẻo bị rối loạn tiêu hóa nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 7/1/2017 của tuổi Mùi

Trong ngày hôm nay, bạn sẽ nhận được tin vui về sự thăng tiến hoặc phát triển sang một lĩnh vực mới. Một kế hoạch đã ấp ủ bấy lâu nay cũng có cơ hội thực hiện. Chuyện tình yêu của bạn rất hạnh phúc, bất kể bạn đã kết hôn hay còn độc thân.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 7/1/2017 của tuổi Thân

Đây là ngày thuận lợi cho các hoạt động tập thể. Nếu có dịp đi xa, hôm nay bạn sẽ gặp được nhiều người bạn rất thú vị. Về công việc, bạn đừng quên xác định mục tiêu và cân nhắc sự phù hợp trước khi quyết định. Với các bạn đã có gia đình, cố gắng dịu dàng hết mức có thể với con cái nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 7/1/2017 của tuổi Dậu

Muốn đạt được thành công, bạn phải biết chính xác những gì mình muốn và nhanh chóng bắt tay vào thực hiện, đừng chậm trễ một phút giây nào. Hôm nay, bạn sẽ có cơ hội kết thân với một người phụ nữ. Đây sẽ là người có ảnh hưởng rất nhiều đến sự nghiệp của bạn về sau.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 7/1/2017 của tuổi Tuất

Hoàn cảnh hiện tại không cho phép bạn hoàn thành các dự án quan trọng. Vì thế, tạm thời bạn đừng nghĩ đến các kế hoạch lớn, mà tập trung hoàn tất những công việc trước mắt. Về sức khỏe, tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 7/1/2016 dự đoán tim bạn sẽ đập nhanh, nên nghỉ ngơi nhiều hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 7/1/2017 của tuổi Hợi

Dù hôm nay là ngày cuối tuần nhưng bạn lại có cảm giác không thoải mái lắm. Đặc biệt, bạn còn có thể đối mặt với sự tuột dốc tâm trạng khi nhận ra bộ mặt thật của một người bạn. Những lúc này hãy dành thời gian cho gia đình và người thân của mình. Tình yêu thương của họ sẽ giúp bạn cân bằng trở lại.

Tiếp thị Gia đình

Nguồn: Gia đình Việt Nam


TAG