Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp thứ Ba ngày 13/6/2017

09:24 12/06/2017
Tử vi hôm nay của người tuổi Sửu không cần lo lắng quá vì có quý nhân giúp cho tài lộc, kinh doanh. Nhưng bản mệnh vẫn phải đề phòng, tích đức hành thiện, góp công quả hay làm tự thiện để thêm may mắn nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ Ba ngày 13/6/2017 của tuổi Tý

Tử vi hôm nay của người tuổi Tý có một ngày vất vả, đụng đâu là có chuyện đấy, bị đối thủ ngáng đường, công việc tới tấp không kịp thở.

Người tuổi Tý hôm nay nên nhờ đồng nghiệp, bạn bè tin tưởng hay chính là người thân trong nhà giúp đỡ. Có thể không giúp cụ thể nhưng sẽ gợi ý cho bạn hướng đi sáng sủa.

Ngày hôm nay, bản mệnh muốn có người yêu thì phải mạnh dạn và cởi mở lên, đừng ru rú ở góc nhà mãi nữa nhé. Bạn khá hấp dẫn đấy, đừng giấu mình trong vỏ ốc nữa.

Tử vi 12 con giáp thứ Ba ngày 13/6/2017 của tuổi Sửu

Tử vi hôm nay của người tuổi Sửu không cần lo lắng quá vì có quý nhân giúp cho tài lộc, kinh doanh. Nhưng bản mệnh vẫn phải đề phòng, tích đức hành thiện, góp công quả hay làm tự thiện để thêm may mắn nhé.

Trong công việc, người tuổi Sửu trở nên năng động, nhanh nhẹn, thu hút được hợp đồng, mối làm ăn tốt nên vấn đề tiền bạc không phải lo nghĩ nhiều. Những người làm nghề kinh doanh tuyệt đối thắng lớn.

Chuyện tình cảm rất vui vẻ và hòa hợp. Tình duyên của bạn không có nhiều đột phá hay bất ngờ nhưng lại đầm ấm và bình yên. Điều này cũng khá có lợi nếu bạn muốn tiến tới hôn nhân.

Tử vi 12 con giáp thứ Ba ngày 13/6/2017 của tuổi Dần

Tử vi hôm nay của người tuổi Dần hứa hẹn đường công danh tài lộc phất nhanh, mạnh và vững chắc. Ngày hôm nay bạn phải cố gắng nhiều hơn nữa, đầu tư nhiều thời gian hơn nữa vào sự nghiệp.

Muốn mua nhà, đổi việc, khai trương mở hàng thì mạnh dạn làm luôn, do dự là mất cơ hội ngay. Nhất là trong vấn đề liên quan tới kinh doanh, buôn bán, cơ hội không tới lần hai đâu nên ngoài việc nắm chắc thì bản mệnh còn phải có tầm nhìn xa.

Ngày hôm nay có thể bạn được tặng quà, thừa kế, tạo nên niềm vui nho nhỏ khiến bản mệnh vui vẻ, ngọt ngào cả ngày.

Tử vi 12 con giáp thứ Ba ngày 13/6/2017 của tuổi Mão

Người tuổi Mão sức khỏe dồi dào, tinh thần sảng khoái, nói cười cả ngày. Bạn còn chăm chỉ giúp đỡ người khác, không ngần ngại tự nguyện làm nhiều việc tốt.

Sự nghiệp của bạn thuận lợi tiến lên, hoàn thành công việc, được cấp trên khen ngợi, có cơ hội phát triển rộng mở ở cơ quan.

Song gia đình của tuổi Mão không được bình an. Vì những lời nói hồ đồ, thiếu suy nghĩ của bản mệnh mà gia trạch lục đục, người lớn tuổi trong nhà phê bình nghiêm khắc.

Tử vi 12 con giáp thứ Ba ngày 13/6/2017 của tuổi Thìn

Tử vi hôm nay của người tuổi Thìn trong cát có hung, trong hung có cát, phúc họa đan xen. Bạn phải đầu tư nhiều hơn cho sự nghiệp thì mới có bước tiến rõ rệt.

Người tuổi Thìn ăn nên làm ra, năng động, tích cực, có nhiều mối hàng hay có cơ hội khẳng định bản thân, nâng cao vị thế. Tuy nhiên, cần có định hướng đầu tư lâu dài, không thể ăn xổi ở thì, hãy suy nghĩ thêm về sự nghiệp của bản thân.

Tử vi 12 con giáp thứ Ba ngày 13/6/2017 của tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ có ngày thứ ba tâm tình ít thoải mái, phiền muộn. Bạn lo lắng nhiều về gia đình, hôn nhân, vợ chồng xích mích, không thể cảm thông, không khéo tính tới cả việc li hôn.

May được quý nhân bên cạnh giúp đỡ nên ít nhiều thông thoáng, bình tĩnh hơn. Công việc và tài lộc vẫn ổn định, chưa có thời gian và tâm trí đầu tư nhiều nên chưa có khởi sắc.

Trong một ngày như hôm nay, tuổi Tỵ nên tránh đi xa, xuất hành, du lịch. Đi lại ngoài đường cũng phải cẩn thận va chạm gây xước xát chân tay. Tuy không nghiêm trọng nhưng cũng tổn hại thân thể.

Tử vi 12 con giáp thứ Ba ngày 13/6/2017 của tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay của người tuổi Ngọ tốt cho những cuộc đi xa, những chuyến du lịch, xuất hành vì lý do nghỉ ngơi, thư giãn. Ngày hôm nay, bản mệnh chỉ ngồi một chỗ thu hoạch kết quả, chưa có dấu hiệu đầu tư dự án mới.

Công việc thuận lợi nên tài lộc không ít, nếu biết cách củng cố tình cảm đôi lứa để hỗ trợ cho công việc thì lại càng tốt hơn. Đồng lòng việc gì cũng có thể thành công, hãy trao đổi nhiều hơn với đối phương.

Những người còn độc thân thì nên năng đi chơi, ra đường hay gặp gỡ bạn bè để tìm nhân duyên vận cho mình.

Tử vi 12 con giáp thứ Ba ngày 13/6/2017 của tuổi Mùi

Tử vi hôm nay của người tuổi Mùi được lòng mọi người, may mắn phú quý đều đầy đủ. Có thể xem như là một ngày đại cát đại lợi.

Bản mệnh thông minh, sáng suốt, giải quyết công việc một cách nhanh gọn và hiệu quả. Tự mình cố gắng chưa đủ đâu, hãy biết cách khéo léo trong giao tiếp để lấy lòng cấp trên và được lòng cấp dưới.

Ngày hôm nay cưới hỏi chẳng những không nên nói tới mà cả tình yêu cũng phải hạn chế. Gặp nhau dễ tranh cãi lắm, cũng đừng vội vàng tính đến cưới xin mà lại hục hặc, dẫn tới đổ vỡ.

Tử vi 12 con giáp thứ Ba ngày 13/6/2017 của tuổi Thân

Tử vi hôm nay của người tuổi Thân có một ngày dễ chịu, ít áp lực, thoải mái làm việc và nghỉ ngơi, không cần căng sức ra.

Người tuổi Thân chỉ gặp rắc rối về tiền nong, có họa mất tiền, bị trộm cắp nên phải hết sức bảo quản tài sản, không lơ là, không đeo đồ trang sức giá trị hay đeo túi xách hớ hênh khi ra đường.

Ngày hôm nay dễ xảy ra chuyện bạn đời làm mình làm mẩy. Nhưng chỉ chốc lát thôi, không quá lâu nên không cần lo lắng.

Tử vi 12 con giáp thứ Ba ngày 13/6/2017 của tuổi Dậu

Người tuổi Dậu sự nghiệp vững vàng, sức khỏe dồi dào, tài lộc đủ đầy. Cả ngày bản mệnh được trợ giúp, nâng đỡ và hợp tác, không gì là không may.

Đầu tư vào các lĩnh vực mới mẻ sẽ là gợi ý hay cho người tuổi Dậu. Chỉ cần bản mệnh chăm chỉ và kiên nhẫn hơn là đủ thiên – địa – nhân.

Ngày hôm nay dễ khiến vợ chồng tương khắc, tốt nhất là hai người tránh đối đầu trực tiếp vì khi nóng nảy có thể sẽ làm những việc khó lòng cứu vãn. Bạn có thể lánh mặt một thời gian như đi du lịch, công tác để “dập lửa”.

Tử vi 12 con giáp thứ Ba ngày 13/6/2017 của tuổi Tuất

Tử vi thứ ba của người tuổi Tuất có sự nghiệp phất cao, không gặp trở ngại, thuận lợi từng bước tạo dựng chỗ đứng vững chắc.

Người tuổi Tuất có tham vọng lớn, cần lực đẩy để nâng cấp vận trình, không nỗ lực thì không có tiền, không thể trông chờ của tự rơi vào túi.

Tuổi Tuất cần lưu ý sức khỏe, uống nhiều bia rượu, ăn đồ dầu mỡ lại sẵn tính nóng sẽ khiến gan, thận, dạ dày đều bị tổn thương, không chỉ mệt mỏi mà còn dẫn tới những bệnh nghiêm trọng.

Tử vi 12 con giáp thứ Ba ngày 13/6/2017 của tuổi Hợi

Tử vi hôm nay của người tuổi Hợi ghi nhận một ngày tài lộc hanh thông, tài lực dồi dào. Với những món Thứ Tài đổ về liên tục, người tuổi Hợi chẳng phải lo lắng về tiêu pha.

Ngày hôm nay bản mệnh tinh thần khá phấn chấn và ý chí mạnh mẽ. Sau một ngày làm việc, bạn có thể thiền hoặc tập một vài tư thế yoga đơn giãn để tĩnh tâm, giải tỏa căng thẳng.

Ngày hôm nay, người tuổi Hợi không nên chuyển nhà, nhập trạch, di chuyển chỗ ở. Đặc biệt là không động thổ sẽ khiến người trong nhà ốm đau bệnh tật, gặp họa huyết quang.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Nguồn: Gia đình Việt Nam