Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 10/4/2017

Theo TTGD
18:53 09/04/2017
Uy tín của người tuổi Ngọ trong công việc tăng lên. Nhờ đó, cấp trên có những đánh giá tích cực về bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 10/4/2017 của tuổi Tý

Nhìn chung, ngày đầu tuần mới này tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 10/4/2017 nhận thấy công việc của bạn không có thay đổi gì đáng kể. Sức khỏe tạm ổn. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của các bạn đã kết hôn khá căng thẳng vì sự can thiệp quá mức của người thân. Đã đến lúc bạn phải sắp xếp lại cuộc sống của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 10/4/2017 của tuổi Sửu

May mắn mỉm cười với bạn trong tất cả lĩnh vực. Chuyện tình yêu cũng thuận lợi hơn nhờ bạn và người ấy đã vượt qua được giai đoạn nhiều khúc mắc. Trong mối quan hệ với những người xung quanh, đặc biệt là đồng nghiệp bạn nên chú ý trong giao tiếp, đừng so sánh mình với người khác.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 10/4/2017 của tuổi Dần

Có vẻ như hôm nay không phải là ngày thuận lợi cho bạn, nhất là trong công việc. Bởi lẽ, bạn hơi mệt mỏi và cảm thấy thiếu năng lượng. Những lúc thế này, bạn nên nghỉ ngơi nhiều hơn để tâm trạng cân bằng trở lại. Tránh nói nhiều để càng sai sót trầm trọng hơn. Cuối ngày, bạn sẽ có một món tiền bất ngờ.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 10/4/2017 của tuổi Mão

Hôm nay là ngày thuận lợi cho việc gặp gỡ và kết giao với những nhiều người bạn mới. Họ sẽ hỗ trợ bạn rất nhiệt tình trong công việc và nâng đỡ bạn vượt qua khó khăn. Bạn cũng sẽ nhận thấy tình hình tài chính có sự thay đổi đáng kể. Việc thi cử gặp nhiều may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 10/4/2017 của tuổi Thìn

Bạn sẽ có những quyết định khôn ngoan hơn trong các vấn đề tiền bạc và biết cách giúp mình tránh được cạm bẫy nguy hiểm. Vì lẽ đó, đây sẽ là thời điểm thuận lợi để đầu tư vào bất động sản, mua sắm tài sản có giá trị. Hãy tin tưởng vào năng lực của mình, bạn nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 10/4/2017 của tuổi Tỵ

Trực giác dẫn bạn đến những quyết định sáng suốt. Vì thế, bạn đừng ngần ngại dựa vào chúng để thăng tiến trong công việc. Đồng nghiệp sẽ nhìn bạn bằng ánh mắt ngưỡng mộ. Về sức khỏe, tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 10/4/2017 khuyên bạn nên quan tâm nhiều hơn đến dạ dày, đừng ăn quá cay nóng và chua.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 10/4/2017 của tuổi Ngọ

Uy tín của bạn trong công việc tăng lên. Nhờ đó, cấp trên có những đánh giá tích cực về bạn. Với chuyện tình cảm, người yêu, người bạn đời sẽ mang đến một niềm vui bất ngờ. Sức khỏe được cải thiện, nếu bạn dành thời gian để tập luyện thể dục thể thao nhiều hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 10/4/2017 của tuổi Mùi

Cuộc sống của bạn bước sang một trang mới với nhiều sự thay đổi trong tư duy và quan niệm sống. Bạn có thể đối mặt với một vài thử thách trong công việc. Tuy nhiên, thần may mắn sẽ luôn phù trợ bạn hóa giải mọi rủi ro. Không khí gia đình bạn khá ấm áp.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 10/4/2017 của tuổi Thân

Những cuộc gặp gỡ trong ngày hôm nay sẽ mang đến những thay đổi lớn lao trong cuộc sống của bạn, nhất là trong lĩnh vực tình cảm. Bạn rất may mắn về tài chính với một số tiền khá lớn mang về cho mình. Nếu đang ở xa, bạn nên quan tâm đến bố mẹ nhiều hơn nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 10/4/2017 của tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 10/4/2017 dự đoán, hôm nay bạn sẽ có một sai lầm nghiêm trọng trong lĩnh vực tài chính. Vì thế, bạn nên hết sức cẩn trọng với những vấn đề có liên quan đến tiền bạc, lắng nghe lời khuyên của người xung quanh. Về sức khỏe, bạn nên giảm bớt muối và chất béo trong khẩu phần hàng ngày.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 10/4/2017 của tuổi Tuất

Sức khoẻ rất tốt. Những bệnh mãn tính cũng nhanh chóng có chuyển biến tích cực. Trong gia đình, bạn và người bạn đời dễ nảy sinh giận dỗi, nhưng không hề ảnh hưởng đến tình cảm của cả hai. Với công việc, kiểm tra kỹ lịch làm việc kẻo bị trễ hạn nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 10/4/2017 của tuổi Hợi

Bạn có cơ hội gặt hái được những thành quả của mình sau một thời gian cố gắng. Nhờ vậy bạn cảm thấy tràn trề năng lượng để bắt đầu những kế hoạch mới của mình. Tình cảm của bạn và người ấy có sự chuyển biến ngoạn mục. Với sức khỏe, chú ý các vấn đề về răng miệng.

Nguồn: Gia đình Việt Nam