Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 12/6/2017

14:56 11/06/2017
Tử vi hôm nay của người tuổi Thân cần phải thận trọng, trong công việc có kẻ ném đá giấu tay, nói xấu sau lưng bạn, mâu thuẫn với đồng nghiệp, bất đồng quan điểm với cấp trên.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 12/6/2017 của tuổi Tý

Tử vi hôm nay của người tuổi Tý đón ngày mới thuận lợi, tài lộc đầy đủ. Dù là công to việc lớn hay những chuyện nhỏ thường nhật đều được tiến hành suôn sẻ, gặp nhiều quý nhân giúp đỡ.

Tài lộc dồi dào, ngày hôm nay tốt cho việc khai trương cửa hàng, cửa hiệu diễn ra thuận lợi và có thể thu về doanh thu lớn. Người kinh doanh thì buôn may bán đắt, không những thu hồi vốn mà còn thu về lợi nhuận lớn.

Ngày hôm nay, vận trình tình cảm thăng cấp nhưng vô tình lại khiến sức khỏe của bản mệnh giảm sút. Nếu bạn cảm thấy nhức đầu, chóng mặt hay cảm giác uể oải cũng là điều dễ hiểu. Nó cho thấy sức khỏe của bạn đang xuống dốc, cần điều chỉnh lại càng sớm càng tốt.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 12/6/2017 của tuổi Sửu

Hôm nay, người tuổi Sửu có một ngày thành công mỹ mãn, thành tựu đề huề. Dù là người còn đi học hay đã đi làm, mọi việc đều được tiến hành suôn sẻ, mang lại cho bạn cả danh tiếng, tiền bạc và địa vị.

Ngày hôm nay, bạn đừng quên hỏi thăm sức khỏe người thân trong nhà hay làm những điều tốt giúp ích cho đời. Mọi điều tốt bạn làm sẽ tạo ra nguồn phúc khí dồi dào, giúp bạn dễ dàng gặp hung hóa cát, cuộc sống thuận lợi muôn phần.

Vận trình tình cảm của bản mệnh đi xuống trong ngày hôm nay. Bạn dễ xảy ra sinh sự với người thân yêu, nhất là nửa kia. Đôi bên bất đồng ý kiến, quan hệ chuyển xấu, thậm chí còn cãi vã lớn.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 12/6/2017 của tuổi Dần

Tử vi hôm nay của người tuổi Dần khởi sự bình an, nhìn chung được hưởng một ngày bình ổn, không phải lao tâm khổ tứ quá nhiều.

Trong ngày, sẽ có lúc bạn cảm thấy cô đơn, không ai hiểu mình nhưng cảm giác đó sẽ nhanh chóng tan biến, bạn sẽ sớm vui tươi trở lại.

Vận tài lộc ở mức khá, người kinh doanh có cơ hội ra mắt sản phẩm mới, tìm được đối tác tin cậy, thu về lợi nhuận khả quan. Nhưng làm gì đi nữa cũng nên lấy tiết kiệm làm đầu, tích lũy khoản dự phòng để dùng cho tình huống cấp bách, không để bản thân cũng như gia đình rơi vào thế bị động.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 12/6/2017 của tuổi Mão

Tử vi hôm nay của người tuổi Mão có sự cạnh tranh lành mạnh. Đây vừa là thách thức, vừa là cơ hội để bạn thể hiện năng lực bản thân trước lãnh đạo. Có cạnh tranh mới có phát triển, điều đó là tất yếu.

Trong mọi tình huống, hãy để mình ở thế chủ động bằng cách làm tốt khâu chuẩn bị. Đừng nên quan tâm quá nhiều tới việc người khác nghĩ gì, thay vào đó hãy mỉm cười thật tươi và tập trung làm tốt công việc của mình.

Mặt tài lộc trong ngày hôm nay của bản mệnh ở mức khá và ổn định. Kế hoạch khai trương cửa hàng, cửa hiệu của bạn sẽ thuận lợi từ A đến Z, không phải lo lắng quá nhiều.

Tình cảm ở mức trung bình, không thăng hoa cũng chẳng thụt lùi. Tuy nhiên, sự vô tâm của bạn khiến đối phương phiền lòng. Nhưng người còn độc thân thì lại khác, càng lơ là càng có nhiều người để ý, kiểu như trốn tình tình theo, đào hoa vô cùng.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 12/6/2017 của tuổi Thìn

Người tuổi Thìn trải qua ngày đầu tuần trong tâm trạng bình ổn, không hoan hỉ thái quá. Công việc vẫn diễn ra như thường lệ, khó khăn có mà thành công cũng có. Nhưng chính cái sự quá bình yên này khiến bạn cảm thấy cuộc sống có phần tẻ nhạt, muốn làm điều gì đó bứt phá, nhưng tạm thời chưa nghĩ ra.

Ngày hôm nay bạn nên xông xáo trong mọi hoạt động. Đồng thời, đừng ngồi một chỗ mà hãy đi ra ngoài tìm kiếm nguồn cảm hứng, nguồn khách hàng tiềm năng. Điều đó có lợi cho sự nghiệp của bạn trong giai đoạn này.

Ngày hôm nay, nhìn chung tài lộc của bạn ở mức khá, tiền ra rồi lại thu về, không mất đâu mà lo lắng thái quá.

Thứ hai này ảnh hưởng xấu tới tình cảm lứa đôi, nếu không khéo léo trong cách cư xử và kiềm chế cảm xúc, hai bạn sẽ có một trận cãi vã ra trò, ai nấy đều bị tổn thương tinh thần, hôn nhân không thuận lợi.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 12/6/2017 của tuổi Tỵ

Trong ngày hôm nay mang tới cho người tuổi Tỵ những mối nhân duyên tốt đẹp, mở ra nhiều cơ hội hợp tác làm giàu. Bạn hãy chủ động bắt tay làm ăn với những ai hợp mệnh để hợp tác cùng có lợi.

Tài vận của bạn khởi sắc trong ngày hôm nay, cảm giác kiếm tiền dễ dàng hơn đôi chút. Có được điều đó phần lớn là do nỗ lực của bạn trong suốt thời gian qua, bạn hoàn toàn có thể tự hào về mình, điều đó là xứng đáng.

Vận trình tình cảm cũng hanh thông phơi phới, gia đình rộn ràng tiếng nói tiếng cười. Người độc thân cũng sớm tìm được đối tượng ưng ý, không sớm thì muộn sẽ kết thúc kiếp FA đeo bám.

Nhưng cũng cần lưu ý, ngày hôm nay sức khỏe của bạn có phần giảm sút. Nên dành thời gian đi khám sức khỏe định kỳ để đảm bảo sức khỏe.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 12/6/2017 của tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay của người tuổi Ngọ hứa hẹn kiếm nhiều tiêu ít, thu nhiều hơn chi, tiền bạc đầy túi, ngoài ra công việc phát triển thuận lợi hơn. Ngày hôm nay bạn cảm giác làm việc gì cũng hanh thông, đạt được thành quả ban đầu.

Hơn thế, bạn có tin vui từ người thân ở xa. Rất có thể đó là lời mời ăn cưới, về nhà mới hay có khách quý tới thăm, mang tin vui về tài lộc và nhân duyên.

Hôm nay bạn năng động và mạnh dạn hơn trong vông việc. Bạn đừng ngần ngại phô diễn năng lực, mở ra những hướng đi mới với những ý tưởng táo bạo.

Tình cảm lứa đôi của bản mệnh trong ngày hôm nay thăng cấp bất ngờ. Dù là người độc thân hay đã lập gia đình đều hạnh phúc ngập tràn, vui tươi cả ngày.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 12/6/2017 của tuổi Mùi

Hôm nay, tinh thần của người tuổi Mùi trở nên bí bách, khó tập trung làm việc, nhất là những công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ và độ chính xác cao.

Vận trình tài lộc khá sáng. Dù không “trúng lớn” nhưng một vài khoản lợi nhuận nhỏ cũng giúp túi tiền của bạn căng phồng trong ngày. Nếu có thể, hãy gửi chút tiền về phụ giúp cha mẹ, gia đình trang trải cuộc sống.

Ngày hôm nay, vận trình tình cảm của bản mệnh xuống dốc. Không khí gia đình trầm lắng bất thường. Nam mệnh nên quan tâm nhiều hơn tới nửa kia của mình, tình cảm ắt sẽ được điều chỉnh theo hướng tích cực hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 12/6/2017 của tuổi Thân

Tử vi hôm nay của người tuổi Thân cần phải thận trọng, trong công việc có kẻ ném đá giấu tay, nói xấu sau lưng bạn, mâu thuẫn với đồng nghiệp, bất đồng quan điểm với cấp trên. Ra ngoài đường bị kẻ gian nhòm ngó nhằm cướp giật đồ đạc. Thậm chí về nhà cũng cần phải đề phòng người thân bên cạnh chơi xấu, gây điều tiếng thị phi…

Nhìn chung, dù là ngày đầu tuần nhưng tâm trạng của bạn cũng không thực sự thoải mái. Làm gì cũng phải dè chừng, nên cảm giác bất an đến khó tả.

Đường tài lộc của bạn ở mức khá, kéo lại đôi chút vận trình ảm đạm của ngày. Người kinh doanh buôn bán gặp may mắn, dân văn phòng cũng được cấp trên hứa hẹn về việc tăng lương.

Ngày hôm nay, tình cảm lứa đôi cũng gặp không ít trở ngại. Vợ chồng to tiếng vì những vấn đề vụn vặt trong cuộc sống, không ai nói với ai câu nào.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 12/6/2017 của tuổi Dậu

Ngày hôm nay, tính khí của người tuổi Dậu trở nên vui buồn thất thường, khó kiểm soát cảm xúc. Đó chính là nguyên nhân khiến bạn dễ nổi giận vô cớ với đồng nghiệp, người thân trong nhà nếu như họ làm điều gì đó trái ý bạn.

Nhưng khá may là bạn nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, suy nghĩ thấu đáo và sáng suốt hơn để không phạm phải sai lầm.

Bên cạnh đó, nhờ sự hậu thuẫn của gia đình về cả tinh thần và vật chất, giúp bạn nhanh chóng giải quyết khó khăn, khúc mắc trong công việc, sự nghiệp càng thuận buồm xuôi gió.

Tài lộc của bạn ở mức khá, nhưng đừng vì thế mà ngạo mạn, tiêu tiền không tiếc tay để rồi lúc cần lại không có.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 12/6/2017 của tuổi Tuất

Nhìn chung, công việc của người tuổi Tuất vẫn được tiến hành khá suôn sẻ, trừ đôi chút áp lực do đồng nghiệp đố kị mà ra. Dù biết điều đó hay không, bạn cũng nên làm ngơ, bỏ ngoài ta để tập trung vào công việc chính của mình.

Ngày hôm nay, sự nghiệp của bạn không chỉ hanh thông mà còn vượng vận trình tình cảm. Đôi lứa vui vẻ, hạnh phúc trong mật ngọt tình yêu. Đời sống tình cảm trở nên phong phú hơn.

Tình cảm lứa đôi hài hòa, có to tiếng đôi câu cũng nhanh chóng làm lành. Người độc thân có vận đào hoa khởi sắc, đi đâu, làm gì cũng được người khác giới để ý tới.

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 12/6/2017 của tuổi Hợi

Ngày hôm nay, người tuổi Hợi gặp nhiều may mắn, vui tươi. Bạn sẽ có một ngày sinh động, công việc được tiến hành thuận lợi, có thành quả ban đầu. Nhất là được mọi người ghi nhận công lao, đóng góp của mình.

Ngày hôm nay bạn nên xông xáo hơn nữa, chủ động ra ngoài tìm kiếm cơ hội làm ăn. Đâu cần phải đi quá xa, vùng lân cận nơi bạn sinh sống cũng có tiềm năng lớn. Tiền bạc, tài lộc sẽ đến với những ai biết nỗ lực hết mình, kiên trì theo đuổi mục tiêu.

Ngày thứ hai này, tình yêu như nắng hạn gặp mưa rào, thỏa lòng ước mong. Gia đình hòa hợp, trong ấm ngoài êm, vợ chồng cùng phấn đấu vì tương lai con cháu mình, hạnh phúc muôn phần.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Nguồn: Gia đình Việt Nam