Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp tuần từ 13/3 đến 19/3/2017

Tài lộc tuần này của tuổi Tý ở mức trung bình, cuối tuần sẽ có khoản thu hậu hĩnh. 7 ngày tới, vận đào hoa của tuổi dần khá vượng nên bạn sẽ có khả năng cao tìm được ý trung nhân phù hợp.

Tử vi 12 con giáp tuần từ 13/3 đến 19/3/2017 của tuổi Tý

Người tuổi Tý sẽ trải qua một tuần đủ cả điềm may và điềm rủi. Chính vì thế, bạn sẽ có một tuần “sáng nắng chiều mưa trưa trời tạnh” và thay đổi thất thường. Tử vi phong thủy nhắc bạn cần suy nghĩ lạc quan, tư duy nhanh nhạy thì sẽ nhanh chóng tìm ra hướng giải quyết, khắc phục.

Công việc thuận lợi nhưng chưa có đột phá, hãy nỗ lực nhiều hơn và tiếp thu ý kiến của đồng nghiệp, bạn bè trước mỗi quyết định quan trọng. Tài lộc tuần này ở mức trung bình, cuối tuần sẽ có khoản thu hậu hĩnh.

Chuyện tình cảm và sức khỏe đều không có biến động lớn, nói chung tạm ổn.

Tử vi 12 con giáp tuần từ 13/3 đến 19/3/2017 của tuổi Sửu

Dự báo tinh thần người tuổi Sửu trong 7 ngày mới cực kỳ vững vàng và kiên định vì bạn quá… lạc quan. Các nàng Sửu chính vì thế sẽ dễ dàng chinh phục đối phương.

Công việc nhiều thuận lợi, người mới đổi việc cần chú ý hiệu suất và làm tròn nhiệm vụ. Cần giữ cho đầu óc luôn tỉnh táo, không được để tình cảm lấn át lý trí.

Chuyện tình yêu đôi lứa không có nhiều thay đổi, đừng gượng ép khi bắt đầu mọi chuyện, nhất là khi quá khứ chưa yên nghỉ.

Tử vi 12 con giáp tuần từ 13/3 đến 19/3/2017 của tuổi Dần

7 ngày tới các cá nhân tuổi Dần sẽ có thay đổi lớn, cát hung đan xen. Khi hành động, cần chú ý cẩn trọng tránh họa tiểu nhân, vạ miệng.

Tuần này, tâm lý bất ổn, tính tình nóng nảy nên bạn dễ đưa ra quyết định oan sai, ảnh hưởng tới bản thân và người khác, vì thế hãy học cách tiết chế tình cảm tối đa.

7 ngày tới, vận đào hoa khá vượng nên bạn sẽ có khả năng cao tìm được ý trung nhân phù hợp. Các cặp đôi đang yêu nếu không có giận hờn vu vơ thì sẽ nhanh chóng chuyển sang giai đoạn mới.

Tử vi 12 con giáp tuần từ 13/3 đến 19/3/2017 của tuổi Mão

Tuổi Mão sẽ đón nhận nhiều tin buồn. Nếu biết nhìn nhận tích cực và nhanh chóng tìm ra hướng giải quyết thì bạn sẽ không chìm đắm trong stress và mệt mỏi. May mắn nhất là bạn có nguồn tài lộc dồi dào, đặc biệt là người làm ăn buôn bán.

Tuy vậy, nên chú ý sức khỏe vì bạn đang bắt đầu phát phì không kiểm soát do lười vận động, làm việc không khoa học. Hậu quả là xương khớp của bạn đang kêu cứu rồi kìa!!!

Tử vi 12 con giáp tuần từ 13/3 đến 19/3/2017 của tuổi Thìn

Tử vi cho biết 7 ngày tới, người tuổi Thìn sẽ khá sa sút trong công việc, đặc biệt là cuối tuần dễ đối mặt với các rắc rối, phát sinh bất ngờ.

Bạn sẽ không có quý nhân phù trợ mà phải tự thân vận động nên cần thực sự tỉnh táo, tránh bị lừa bịp và tìm ra điểm dừng phù hợp.

Chuyện tình cảm ở mức độ hài hòa, nhưng tử vi phong thủy nhắc nhỏ bạn cần giữ thế chủ động trong mọi mối quan hệ để tránh vô tình tạo cơ hội cho mâu thuẫn phát sinh.

Tử vi 12 con giáp tuần từ 13/3 đến 19/3/2017 của tuổi Tỵ

Những người tuổi Tị sẽ trải qua 7 ngày làm việc hết sức vất vả nhưng cũng gặt hái được không ít thành công.

Nên cẩn trọng trong các chuyến đi xa và những mối quan hệ xã giao mới biết để đề phòng tai nạn có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Chính vậy, hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để đối phó với những tình huống xấu nhất.

Chuyện tình cảm của các cá nhân độc thân sẽ có nhiều khởi sắc. Hãy mở rộng lòng mình để đón nhận tình cảm của người ấy, và làm theo sự mách bảo của trái tim.

Tử vi 12 con giáp tuần từ 13/3 đến 19/3/2017 của tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ sẽ tràn ngập năng lượng cho 7 ngày làm việc mới, cực kỳ nhiệt tình và dư dả thời gian nên sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh.

Bạn có 7 ngày khởi sắc về tài chính nên có thể suy nghĩ tới dự án đầu tư với khả năng thành công cao khi được tính toán cẩn thận. Chuyện tình cảm của bạn cũng cực kỳ thăng hoa, tâm đầu ý hợp. Với các cá nhân độc thân, hãy mạnh dạn tỏ tình để tương lai không hối hận!

Tử vi 12 con giáp tuần từ 13/3 đến 19/3/2017 của tuổi Mùi

Trong 7 ngày tới người tuổi Mùi cần lên kế hoạch quản lý và chi tiêu chặt chẽ, tránh vung tay quá trán để không phải lâm vào cảnh nợ nần.

Bạn sẽ phải đối mặt với không ít thử thách trong công việc nhưng nếu kiên trì thì sẽ thành công. Nếu muốn đổi việc, hãy mạnh dạn quyết định ngay.

Các cặp đôi yêu xa sẽ vấp phải sự phản đối kịch liệt của hai bên nên sẽ phải mệt mỏi vì suy nghĩ nhưng nếu là tình yêu đích thực, đừng lo lắng, hai bạn sẽ đi chung tới cuối con đường. !

Tử vi 12 con giáp tuần từ 13/3 đến 19/3/2017 của tuổi Thân

Tuần này, các cá nhân tuổi Thân khá bình ổn. Tuy vậy, hung nhiều hơn cát, làm việc gì cũng cần phương án dự phòng để tránh bị động quá mức.

Có lẽ vì thế, bạn sa sút tinh thần làm việc, kém hào hứng và chỉ thấy thích thú với dự án mới vào cuối tuần. Tử vi phong thủy xin hé lộ, tài lộc ổn định, vẫn đủ cân đối thu chi, ngược hẳn với chuyện tình cảm có chuyển biến cực kỳ tích cực.

Các cá nhân FA sẽ có cơ hội để lửa tình bùng cháy còn các cặp yêu nhau sẽ chấm dứt cảnh chiến tranh lạnh kéo dài. 

Tử vi 12 con giáp tuần từ 13/3 đến 19/3/2017 của tuổi Dậu

Người tuổi Dậu sẽ có tuần mới lạc quan nhưng cần đặc biệt chú ý tránh họa tiểu nhân do không may vướng vào những chuyện thị phi.

Công việc ổn định và không có trở ngại lớn nhưng luôn phải có thái độ hòa nhã để tránh bị đối thủ ganh ghét. Chuyện tình cảm cũng không có quá nhiều trở ngại nhưng chưa phải là lúc thích hợp để bày tỏ tình cảm. Nếu không bạn sẽ không tránh khỏi thất bại!

Tử vi 12 con giáp tuần từ 13/3 đến 19/3/2017 của tuổi Tuất

Tuổi Tuất sẽ có 7 ngày bình yên, thân thiện, hòa bình không cãi vã. Cuối tuần bạn có khả năng cao sẽ đón một vị khách quý nên vận quý nhân phù trợ tăng vọt. Tuy vậy, vạn sự tùy duyên, bản thân bạn cần phải cố gắng nỗ lực hết sức mới thành công.

Đừng quá đổ tại công việc nhàm chán, hãy f5 bản thân và trao đổi ý kiến với đồng nghiệp tích cực hơn nữa.

Tuyệt vời nhất là bạn có một tuần tình duyên khởi sắc, hãy tận dụng nó để giữ gìn và phát triển mối quan hệ giữa cả hai. Gạt xa nỗi buồn và ám ảnh của quá khứ đi bạn nhé.

Tử vi 12 con giáp tuần từ 13/3 đến 19/3/2017 của tuổi Hợi

7 ngày tới, hung cát cân bằng, cực kỳ may mắn nên vận trình của các cá nhân tuổi Hợi sẽ có nhiều khởi sắc.

Bạn làm chủ được mọi chuyện buồn vui bất chợt nên luôn tiến hành được mọi việc đúng kế hoạch. Với các cá nhân đang giữ chức vụ lớn cần khéo léo sắp xếp thời gian. Người làm kinh doanh sẽ khá bận rộn vì công việc khá trôi chảy và nguồn thu dồi dào.

Chuyện tình cảm và gia đình đều êm ấm, hạnh phúc, được cải thiện hơn rất nhiều do cả hai đã rút được kinh nghiệm qua nhiều lần mâu thuẫn.

Nguồn: Gia đình Việt Nam