Dòng sự kiện:

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật (4/10)

14:34 04/10/2015
Trí tưởng tượng được tăng cường, đem đến cho Sư Tử những ý tưởng hấp dẫn ngày chủ nhật này.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Sự giúp đỡ của ai đó mang một ý nghĩa tích cực với Dương Cưu ngày này, họ (nhiều khả năng là một người lớn tuổi) sẽ giúp bạn vượt qua khó khăn về mặt tiền bạc, công việc, giúp bạn có cái nhìn thấu đáo hơn với đời sống. Đừng quên dành cho họ sự biết ơn chân thành nhất có thể nhé. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thông tin mà Kim Ngưu tìm kiếm sẽ gõ cửa nhà bạn ngày chủ nhật này và giúp ích cho bạn đáng kể. Đây cũng là ngày mà sự nhạy bén, kỹ năng quản lý tài chính sẽ là chỗ dựa, giúp bạn có thể trợ giúp ai đó một cách hiệu quả.

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Song Sinh gặt hái những kết quả cho nỗ lực của bạn suốt thời gian qua (liên quan đến công việc, sự nghiệp), và đây là ngày bạn cảm thấy hài lòng về những gì mình có: tiền bạc, vị trí, sự ghi nhận từ tập thể. Tận hưởng một ngày thú vị nhé. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải hào hứng với một chuyến đi nào đó, nhưng chớ quên là bạn còn có một số công việc giấy tờ cần phải hoàn tất trước đã. Tập trung vào những mục tiêu này và nỗ lực thật nhiều để hoàn thành chúng đã nhé. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trí tưởng tượng được tăng cường, đem đến cho Sư Tử những ý tưởng hấp dẫn ngày chủ nhật này. Tuy nhiên, hãy sử dụng chúng một cách thận trọng, bạn cần cho mình thời gian cân nhắc mọi thứ kỹ càng đã. Hãy mở lòng trước lời khuyên của mọi người nhé, đừng khăng khăng làm theo ý mình. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có một ngày hiệu quả với các hoạt động xã hội, bởi bạn được gặp gỡ, giao lưu và xây dựng những kết nối giá trị. Đây cũng là ngày chuyện tình cảm có những biến chuyển rất tốt đẹp, đừng bỏ lỡ cơ hội nào nhé. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cái đích mà Thiên Bình nỗ lực để vươn tới suốt thời gian qua giờ đã thành hiện thực, đem đến cho bạn một ngày thật nhiều niềm vui, hứng khởi. Chắc chắn bạn sẽ được tiếp thêm động lực, sự quyết tâm, và điều này thật tuyệt, phải không nào? 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Một ngày tốt đẹp cho các mối quan hệ, kể cả trong môi trường giao tiếp xã hội hay nơi tổ ấm. Hẳn nhiên bạn tìm thấy sự chia sẻ, yêu thương, sự đón nhận bằng những tình cảm chân thành nhất, và điều này thật tuyệt, đúng không nào? 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Mọi thứ đều tốt đẹp, khiến Nhân Mã có những mơ mộng nhất định (phần lớn trong số đó là những ảo tưởng). Hãy tỉnh táo lại và thận trọng trong việc chi dùng, đừng "vung tay quá trán", khi tiền thực sự chưa nằm trong túi bạn. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Các kết nối đem lại cho Ma Kết rất nhiều cơ hội giá trị ngày chủ nhật này, thật tuyệt khi bạn tìm thấy ở đó sự động viên, nhiệt huyết và cả những định hướng phía trước. Đây là ngày để dấn thân và phát huy năng lực của mình đấy. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những khó khăn mà Bảo Bình đối mặt suốt thời gian qua như tan biến, nhường chỗ cho một ngày yên ả, thảnh thơi. Công việc tiến triển ổn định, và nhờ vậy, niềm lạc quan trở lại với tâm hồn bạn, đem lại cho bạn những quyết tâm mới cho cuộc sống. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có một ngày của tình yêu, sự chia sẻ, niềm hạnh phúc. Nếu bạn đã có con, đây là ngày bạn cảm nhận rõ niềm hạnh phúc của sự gắn kết, yêu thương với trẻ thơ, và đừng bỏ qua bất cứ phút giây ý nghĩa nào nhé. 

 [mecloud]F9jOhEugOk[/mecloud]

Nguồn: Gia đình Việt Nam