Dòng sự kiện:

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật ngày 5/2/2017

10:32 04/02/2017
Tử vi ngày 5/2/2017 dự báo các cung hoàng đạo Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình sẽ nhận được niềm hy vọng mới trong cuộc sống của bạn. Tử vi Chủ nhật cho rằng điều bất ngờ có thể đến từ hàng xóm, người thuê nhà hoặc chủ nhà của bạn.

Tổng quan tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật ngày 5/2/2017

Tử vi ngày 5/2/2017 dự báo nếu bạn được sinh ra dưới chòm sao Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã, một người bạn sẽ cần đến sự hỗ trợ, lời khuyên trong thời điểm khó khăn liên quan đến cuộc sống riêng tư.

Nếu đã là cha mẹ, bạn nên chú ý đến mối quan hệ với con cái, hãy thân thiện và gần gũi hơn. Hôm nay có thể làm bạn ngạc nhiên với những hành động từ một người bạn. Có thể là sẽ có một khởi đầu của một tình bạn mới.

Hôm nay Kim Ngưu, Xử Nữ và Ma Kết có thể trải qua cảm xúc khó chịu trong một cuộc họp hoặc trò chuyện. Một sự kiện quan trọng trong gia đình khiến bạn cần quan tâ. Ngày hôm nay có thể bạn nhận được một món tiền nhỏ.

Nếu bạn được sinh ra dưới dấu hiệu của Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình, một lời đề nghị dù hơi muộn một chút nhưng sẽ đem lại hy vọng mới trong cuộc sống của bạn. Điều bất ngờ có thể đến từ hàng xóm, người thuê nhà hoặc chủ nhà của bạn.

Nếu bạn được sinh ra dưới chòm sao Cự Giải, Bọ Cạp hay Song Ngư, hôm nay sự chú ý của bạn có thể liên quan đến một nữ đồng nghiệp hoặc người cộng tác kinh doanh. Các chòm sao nữ có thể xem xét một quyết định liên quan tới công việc mới.

Xem thêm Tử vi 12 con giáp chủ nhật 5/2/2017

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 5/2/2017 cung Bạch Dương

Bạch Dương có xu hướng khép kín hơn trong hôm nay. Bạn nên cùng mọi người trò chuyện và đi dạo cùng bạn bè. Hôm nay là một ngày thích hợp để cởi mở lòng mình đấy Bạch Dương ạ.

Bạn sẽ có một người hâm mộ luôn theo sát mình vào hôm nay, và nhờ đó, bạn luôn nhận được những lời khen không ngớt khiến cho tinh thần mình cũng trở nên phấn chấn hơn.

Tuy nhiên, đừng vì thế mà thỏa mãn quá mức với bản thân mình, bởi bạn có thể sẽ phải xấu hổ về những hành động tự phát quá lố của bản thân đấy.

Cuộc sống đem đến cho bạn nhiều niềm vui và không ít thử thách. Âm nhạc sẽ là chìa khóa giúp Bạch Dương cân bằng cuộc sống. Những lúc mệt mỏi và buồn bã, chỉ cần lắng nghe bản nhạc yêu thích thì tâm trạng sẽ dịu trở lại.

Số may mắn: 11 và 41

Màu may mắn: Đỏ và trắng

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 5/2/2017 cung Kim Ngưu

Nhiều người đang muốn nói chuyện và gặp gỡ Kim Ngưu. Vậy thì hãy cố gắng hoàn thiện công việc nhanh nhất có thể để thu xếp đi du lịch cùng bạn bè. Bạn sẽ tìm thấy được nhiều niềm vui hơn thay vì cứ mãi ngồi trong nhà đấy.

Đứng trước đối phương, bạn nhận ra rằng mình tò mò hơn bao giờ hết về từng chi tiết nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống của người ấy. Đó cũng là thời điểm bạn nhận ra cảm tính và nhận xét phiến diện của bản thân về đối phương đã hoàn toàn sai lệch.

Số may mắn: 11 và 70

Màu may mắn: Cam và xám

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 5/2/2017 cung Song Tử

Song Tử sẽ có một ngày khá tuyệt vời hôm nay, đặc biệt là khi bạn muốn trốn thoát ra khỏi vòng xoay quẩn quanh của công việc ngày thường. Nếu bạn muốn, bạn hoàn toàn có thể cho phép bản thân làm bất cứ điều gì mà mình muốn. Bạn bất ngờ tìm được vài người bạn thân để cùng tán gẫu. Tuy nhiên bạn nên tránh trò chuyện cùng những người đang bận rộn, họ sẽ thấy không vui đâu đấy.

Trong tình cảm, mọi chuyện đều có hướng giải quyết, không ai hoàn hảo và chỉ cần hai bạn tìm ra tiếng nói chung là được.

Số may mắn: 10 và 61

Màu may mắn: Tím và nâu

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 5/2/2017 cung Cự Giải

Uy tín của Cự Giải đang được nâng cao hơn trong mắt bạn bè và người thân trong gia đình nhờ những lời hứa giúp đỡ bạn dành cho mọi người trong ngày hôm nay. Không chỉ thế, nó còn giúp bạn được yêu quý và trân trọng hơn, nhưng hãy cẩn thận, đừng hứa lèo kẻo lại bị “phản đòn” đấy.

Cự Giải nên cùng gia đình đi du lịch hôm nay. Đây là khoảng thời gian tốt nhất để bạn cùng mọi người khắng khít với nhau hơn sau chuỗi ngày làm việc bận rộn.

Số may mắn: 41 và 60

Màu may mắn: Đen và hồng

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 5/2/2017 cung Sư Tử

Danh tiếng của bạn là vô cùng quan trọng, bạn cũng không nhất thiết phải quá bận tâm đến những gì người xung quanh bàn tán về bạn.

Dù đang gặp khó khăn nào trong cuộc sống thì nhờ có gia đình và những người thân ở bên, bạn sẽ vượt qua và đứng dậy. Hôm nay là ngày để bạn dành thời gian chăm sóc cho những người thân yêu. Buổi tối hãy nấu các món ăn ngon và cùng người thân thưởng thức nhé!

Số may mắn: 20 và 31

Màu may mắn:  Bạc và cam

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 5/2/2017 cung Xử Nữ

Xử Nữ nên tỏ rõ sự quyết tâm của mình hơn thay vì chỉ thông qua lời nói. Ngày hôm nay, những cám dỗ khiến bạn tốn không ít thời gian, thậm chí đánh đổi cả bằng cơ hội và hậu quả của nó.

Hãy hẹn bạn bè cùng đi uống cà phê và trò chuyện tán gẫu. Sau khoảng thời gian gặp rắc rối với công việc thì đây là lúc thích hợp để bạn giải tỏa đấy.

Số may mắn: 27 và 42

Màu may mắn: Chàm và vàng

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 5/2/2017 cung Thiên Bình

Thiên Bình nên dành thời gian cho riêng mình hôm nay. Bạn nên ở nhà và nghỉ ngơi thay vì lao đầu vào công việc. Hãy cẩn thận trước những người đối xử quá tốt với bạn vào hôm nay nhé. Rất có thể họ đang ấp ủ một âm mưu nào đó phía sau mà sự ngây thơ hiện thời không cho phép bạn nhận ra được.

Buổi tối, một cuộc gặp gỡ bạn bè sẽ khiến tâm trạng bạn thoải mái hơn nhiều. Đừng quên chăm sóc cho bản thân thật tốt nhé.

Số may mắn: 23 và 61

Màu may mắn: Đỏ mặt trời và nâu đất

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 5/2/2017 cung Bọ Cạp

Bọ Cạp nên tránh các cuộc cãi vã hôm nay. Bạn không nên tham gia vào các cuộc tranh luận vì bạn sẽ không thể kiềm chế được cơn giận của mình. Trong khi các mối quan hệ bạn bè có vẻ căng thẳng thì chuyện tình cảm cũng trở nên ngán ngẩm.

Bọ Cạp nên dành thời gian để nghỉ ngơi và nghe nhạc thư giãn để cân bằng lại cảm xúc.

Số may mắn: 47 và 50

Màu may mắn: Tím và vàng chanh

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 5/2/2017 cung Nhân Mã

Cuối tuần bạn sẽ được ai đó nhờ cậy để giải quyết 1 số vấn đề của họ. Nếu thực sự không cảm thấy thoải mái, bạn hoàn toàn có thể từ chối và đừng áy náy gì cả. Nhân Mã nên cùng bạn bè đi dạo hôm nay. Một vài mối quan hệ bị bạn lãng quên trong khoảng thời gian bận rộn thì đây là lúc để hàn gắn lại với mọi người.

Một mối quan hệ chưa chính thức sẽ chẳng gây chút phiền toái nào cho bạn vào hôm nay cả. Thậm chí, nhờ nó, bạn còn tìm thấy động lực để giải quyết hết những công việc còn tồn đọng và làm phiền bạn bấy lâu. Miễn là bạn đừng hứa hẹn quá nhiều hay đi quá xa, những kết quả đạt được sẽ đều làm bạn hài lòng.

Số may mắn: 19 và 31

Màu may mắn: Cam và đen

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 5/2/2017 cung Ma Kết

Bạn đang dần dần xây dựng được mối quan hệ thân thiết hơn với một người đồng nghiệp khá có thế lực. Tuy nhiên, đừng vì thế mà mặc định rằng bạn sẽ được đối xử ưu tiên hơn những người xung quanh.

Bạn sẽ có một ngày tuyệt vời để kết thân hơn với các đồng nghiệp. Hôm nay bạn hãy mời mọi người cùng đi hát karaoke và ăn tối nhé.

Số may mắn: 28 và 37

Màu may mắn: Lam và nâu

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 5/2/2017 cung Bảo Bình

Rất có thể hôm nay Bảo Bình sẽ nói “hớ” hay bị người khác cười chỉ vì cái tính kiến thực chưa nhiều nhưng cứ thích thể hiện của bạn đấy! Nói được thì phải làm được, thực tế không giống như bạn nghĩ. Thà nói ít làm nhiều còn hơn nói nhiều làm ít.

Ngày chủ nhật của bạn trôi qua vô cùng nhẹ nhàng. Buổi sáng bạn nên dành thời gian để đi shopping cùng bạn bè và buổi tối hãy đi xem phim cùng đồng nghiệp nhé!

Số may mắn: 42 và 61

Màu may mắn: Cam và hồng

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 5/2/2017 cung Song Ngư

Hôm nay Song Ngư gặp một chút khó khăn trong việc điều chỉnh cảm xúc. Bạn sẽ cảm thấy có một vài khúc mắc trong lòng và không thoải mái suốt cả ngày. Cách bạn làm mọi việc trở nên quá nghiêm trọng khiến cuộc sống nặng nề thêm. Cứ vui vẻ mà sống, sự việc đến đâu sẽ có cách giải quyết đến đó.

Bạn nên ngủ một giấc thật dài để mọi chuyện đi qua nhẹ nhàng hơn nhé.

Số may mắn: 23 và 41

Màu may mắn: Trắng ngà và nâu

Tiểu Vũ

Nguồn: Gia đình Việt Nam