Dòng sự kiện:

Tử vi 12 cung hoàng đạo cung Bảo Bình năm 2017

19:43 26/12/2016
Các ngôi sao nói rằng năm 2017 của Cung Bảo Bình sẽ không dễ dàng chút nào. Đặc biệt vào cuối năm nay. Tuy nhiên, bạn có thể mong đợi sự thành công trong sự nghiệp của bạn.

Cung Bảo Bình

Ngày tháng sinh: 20/1 - 18/2

Cung thứ: 11 trong 12 cung Hoàng Đạo

Sao chiếu mệnh: Sao Thổ và sao Thiên vương

Biểu tượng: Người Mang Nước

Tổng quan tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2017 cung Bảo Bình

Theo tử vi thì nếu bạn không dành đủ sự tập trung cho sự nghiệp của mình vào đầu năm 2017 thì nó sẽ chỉ dẫn đến rắc rối. Bởi vì bạn khá dễ bị phân tâm, nên bạn có thể sẽ bỏ lỡ những tin tức, những thay đổi hoặc thông tin quan trọng, và sau đó bạn sẽ phải làm việc chăm chỉ để tạo nên bất cứ sự tồn đọng nào. Đặc biệt trong tháng Ba, bạn có thể nhờ đến sự hỗ trợ của các thành viên trong gia đình.

Vào mùa xuân và mùa hè năm 2017, năng lượng tích cực của cung Bảo Bình lan tỏa trong môi trường xung quanh họ. Tử vi khuyên bạn nên thận trọng. Đối với người bản địa còn độc thân của cung này thì bây giờ là cơ hội lớn nhất để gặp gỡ người bạn đời của họ. Có lẽ sau một khoảng thời gian dài, bạn sẽ đâm đầu lại vào trong xã hội và tận hưởng sự hiện diện của người khác giới. Những người đang có một mối quan hệ hạnh phúc sẽ trải qua một khoảng thời gian rất ổn định và hài hòa. Đó là lý do tại sao thời điểm này là thời điểm thích hợp cho việc lập kế hoạch dài hạn. Đừng ngại để thực hiện bước tiếp theo. Bạn cũng nên dành đủ thời gian làm việc để tránh các vấn đề khác.

Tử vi nói rằng Cung Bảo Bình sẽ có một mùa thu hòa bình và ổn định. Sự nghiệp của bạn sẽ chuyển biến tốt hơn, và bạn sẽ nổi trội. Nếu bạn triển khai với tốc độ cao trong công việc và duy trì thì phần thưởng sẽ là tuyệt vời. Bạn có thể phải thay đổi lịch trình làm việc trong một thời gian. Hãy xem xét một cách cẩn thận các ưu và khuyết điểm. Chắc chắn bạn sẽ chọn một cách chính xác. Nếu bạn không biết phải làm gì, đừng ngại để được tư vấn, ví dụ như nhận lời khuyên từ bạn bè của bạn.

Vào cuối năm nay, tình hình sẽ yên bình và do đó bạn có thể dành thời gian của bạn cho gia đình, đối tác và chính bạn trong khoảng thời gian Giáng sinh. Các mối quan hệ sẽ trở nên ổn định. Những người độc thân có thể tán tỉnh và tận hưởng sự lãng mạn. Bạn cũng sẽ suy nghĩ về các sự kiện trong quá khứ. Tính cách của cung Bảo Bình đã trở nên mạnh mẽ hơn trong năm 2017. Hãy suy nghĩ về sức khỏe và sự phòng ngừa của bạn. Thường xuyên thay đổi nhiệt độ sẽ không làm cho cơ thể của bạn được khỏe.

Tử vi năm 2017 cung Bảo Bình chi tiết các lĩnh vực

Sự nghiệp cung Bảo Bình 2017

Đối với Bảo Bình, năm 2017 này bạn sẽ gặp phải một sự thay đổi khá lớn trong con đường sự nghiệp của mình. Bạn sẽ bắt tay vào khởi động các dự án dài hạn và hoàn thành những kế hoạch còn đang dang dở. Những nhiệm vụ ngoài lề  bỗng trở thành một điểm sáng cho hồ sơ của chính bạn. Chính vì thế mà Bảo Bình sẽ nhận được sự tín nhiệm của sếp và các đồng nghiệp chung của mình. Sự chuyên nghiệp vốn có của bạn thực sự rất có lợi trong quá trình làm việc, chúng đưa bạn đến với những cơ hội lớn lao hơn. Hơn thế nữa, vốn sáng tạo và là một cái đầu bùng nổ những ý tưởng, bạn nên học cách làm việc theo nhóm để phân bổ công việc cho hợp lý. Chỉ có sự chặt chẽ và chuyên nghiệp mới là sức mạnh để nâng bạn lên một tầm cao mới trong sự nghiệp của mình.

Tình yêu và các mối quan hệ của Bảo Bình năm 2017

Đời sống tình cảm của Bảo Bình sẽ trở nên nhạy cảm và ngập tràn hạnh phúc hơn bao giờ hết. Cường độ và cảm xúc thăng hoa sẽ khiến bạn lúc nào cũng có cảm giác lâng lâng như đang ở trên mây. Hãy hòa hợp với người yêu của mình và cố gắng để cùng nhau thỏa hiệp, đừng chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt mà lời qua tiếng lại nhé. Sự gợi cảm của bạn là một vũ khí cực kì hữu ích để giúp bạn hiểu rõ nửa kia. Bảo Bình sẽ không còn những sợ hãi thông thường về mối quan hệ này nữa. Khoảnh khắc lãng mạn và tình yêu đóng một vai trò tuyệt vời trong nhiều mặt cuộc sống của bạn năm nay. Khi mọi thứ không được tốt như mong đợi, tốt hơn hết là bạn và nửa kia nên cùng ngồi lại và sắp xếp chúng một cách có ý nghĩa hơn. Đừng cố gắng đóng một vai nào đó không phải bạn, hãy nhớ rằng cô ấy/anh ấy yêu bạn vì chính bản thân bạn, và chỉ vì bạn mà thôi.

Tài chính cung Bảo Bình 2017

Dường như tài chính luôn là vấn đề muôn thuở của Bảo Bình vì sự không mấy cẩn thận trong chi tiêu của bạn. Năm nay, bạn cần phải ổn định lại một chút, thay đổi các ưu tiên của mình trong chi tiêu và đừng ngần ngại cho dù phải từ chối một món hời khi bạn cảm thấy mình không đủ khả năng để chi trả cho nó. Hãy cố gắng tiết kiệm một phần lương của mình, sẽ có lúc bạn cần đến nó, và lúc đó thì không phải lo lắng vay mượn khắp nơi. Một khoản chi tiêu ngoài dự kiến đó là chi trả về y tế cho các thành viên trong gia đình, hãy sẵn sàng để đối mặt với nó. Lên kế hoạch và siết chặt chi tiêu, phân chia chúng thành các phần nhỏ khác nhau, bạn sẽ cảm thấy được giải tỏa và thư giãn về cuối năm.

Sức khỏe của Bảo Bình 2017

Có vẻ như sức khỏe trong năm 2017 dành cho bạn không được tốt cho lắm. Bạn sẽ cảm thấy khá mệt mỏi và căng thẳng trong cả năm. Tuy nhiên, đừng cố gắng đẩy bản thân tới giới hạn cùng cực. Hãy duy trì tinh thần của mình thật lạc quan để đối phó với cuộc đời lắm chông gai này. Chế độ ăn uống và thư giãn theo định kỳ cũng là thứ cần thiết để bạn thoát khỏi sự nhàm chán của công việc. Thi thoảng cũng nên tự thưởng cho mình một bữa sushi hoặc một nồi lẩu bò thơm lừng, vừa đủ dinh dưỡng mà lại tận hưởng được niềm vui trong ăn uống. Cuối năm, sức khỏe của bạn sẽ ổn định lại và bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc vì đã tự chăm sóc bản thân cẩn thận.

Tiểu Vũ (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam


TAG