Dòng sự kiện:

Tử vi 12 cung hoàng đạo cung Sư Tử năm 2017

04:27 18/12/2016
Các ngôi sao dự báo tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2017 cung Sư Tử nói rằng bạn sẽ tập trung nhiều hơn vào các mối quan hệ.

Cung Sư Tử

Ngày tháng sinh:  23/7 - 22/8

Cung thứ: 5 trong 12 cung Hoàng Đạo

Sao chiếu mạng: Mặt Trời (tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực, vị thế, năng lượng dồi dào và sự quyến rũ)

Biểu tượng: Sư Tử

Tổng quan tử vi cung Sư Tử năm 2017

Sẽ khó khăn để có được những gì bạn muốn trong công việc vào đầu năm nay. Tuy nhiên, bạn cũng có thể mong đợi sự thành công trong sự nghiệp của bạn. Trong công việc, tháng 10 năm 2017 bạn sẽ phải có một công việc tồn đọng, và bạn sẽ phải giải quyết. Nhờ bản chất hiếu chiến của bạn, bạn sẽ quản lý tất cả mọi thứ tốt. Cuối cùng, bạn sẽ gặt hái được những thành quả của nỗ lực của bạn. Chỉ cần bước ra để gặp may mắn của bạn.

Vào mùa thu, một lời đề nghị rất thuận lợi sẽ xuất hiện. Những kinh nghiệm bạn đạt được trong năm nay sẽ làm giàu cho bạn rất nhiều. Cá tính của bạn sẽ được cân bằng hơn. Bạn sẽ có thể tìm lại được sự bình an trong nội tâm.

Vào tháng Ba năm 2017, bạn sẽ có một cơ hội tuyệt vời để gặp gỡ người bạn đời của bạn. Vào mùa xuân, cung Sư Tử có thể mạnh dạn tận hưởng sự hài hòa trong các mối quan hệ.

Tuy nhiên bạn không nên bỏ lỡ các sự kiện quan trọng vì một mối quan hệ mới. Điều quan trọng là phải đứng vững trên đôi bàn chân của bạn. Nếu không, bạn có thể bỏ lỡ một lời đề nghị công việc hấp dẫn mà sẽ không có lần thứ hai.

Hãy chú ý đến sức khỏe của bạn, thậm chí đừng đánh giá thấp việc cảm lạnh thông thường.

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2017 cung Sư Tử chi tiết từng lĩnh vực

Sự nghiệp của cung Sư Tử năm 2017

Đây là thời điểm để các Sư Tử 'cháy' cùng tham vọng và đam mê của mình. Bạn sẽ từng bước leo lên những vị trí cao hơn ở nơi làm việc. Dù vậy bạn dễ vấp phải rắc rối trong các mối quan hệ với chính quyền, cấp trên hoặc đồng nghiệp trong năm nay.

Nếu hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, năm nay là thời điểm tốt để Sư Tử thúc đẩy hoạt động hợp tác. Dù theo đuổi công việc gì đi nữa thì Sư Tử vẫn phải tin tưởng bản thân mình.

Tài chính của Sư Tử năm 2017

Cơ hội tài chính tới tấp đến với Sư Tử trong năm nay. Đặc biệt nhất là bạn 'cá kiếm' nhiều hơn nhưng nhu cầu chi tiêu lại ít đi nên tiền tiêu mãi chẳng hết! Năng lượng từ các vì sao sẽ giúp bạn loại bỏ phần lớn rủi ro về tài chính. Bạn cũng nên suy xét đến việc đầu tư dài hạn hoặc thử sức một chút với bất động sản.

Cứ việc nghe bản năng mách bảo, dòng tiền dù thế nào cũng đổ vào túi bạn với nhịp điệu ổn định.

Tình yêu và các mối quan hệ của Sư Tử năm 2017

Bạn sẽ có một năm đáng nhớ với cuộc sống hôn nhân viên mãn. Nếu hai bạn đã tính chuyện lâu dài thì nên hiện thực hóa trong năm nay, sẽ rất tốt và thuận về cuộc sống hôn nhân sau này.

Các Sư Tử độc thân sẽ được đặt vào trong những tình huống khó xử, ví dụ như dính vào một mối quan hệ dai dẳng, nhập nhằng, khó cắt đứt. Nếu có, tình trạng này sẽ kéo dài đến tận cuối năm. Nửa sau của năm, chuyện tình cảm và đời sống hôn nhân của bạn có phần hửng nắng hơn so với 6 tháng đầu.

Sức khỏe của Sư Tử năm 2017

Tình hình sức khỏe của bạn trong 12 tháng tới đây trồi sụt khá thất thường nhưng mọi thứ sẽ tốt hơn kể từ khoảng tháng 7. Đừng ngược đãi bản thân bằng những chế độ ăn kiêng hà khắc hay những bài tập quá sức bởi chúng có thể gây ảnh hưởng tiêu cực về lâu dài.

Dành thời gian để đi du lịch, việc này sẽ mang lại nguồn năng lượng mới, cũng như giúp bạn nạp lại năng lượng cho quãng thời gian làm việc vất vả vừa qua. Bên cạnh đó, bạn cũng nên thử tìm hiểu về tâm linh để cơ thể và tâm hồn có dịp được kết nối và hòa hợp.

Trên đây là dự đoán tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2017 cung Song Tử. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm tử vi năm 2017 của các chòm sao khác: tử vi 2017 cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Xữ Nử, Thiên Bình, Thần Nông, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư.

Tiểu Vũ (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam