Dòng sự kiện:

Tử vi 12 cung hoàng đạo cung Xử Nữ năm 2017

05:06 19/12/2016
Tử vi 12 cung hoàng đạo cung Xử Nữ năm 2017: Bạn có thể yên tâm rằng năm 2017 không gặp đại họa gì nhưng công việc sẽ có biến động. Xử Nữ năm 2017 học được cách bớt khắt khe hơn.

Cung Xử Nữ

Ngày tháng sinh: 23/8 - 22/9

Cung thứ: 6 trong 12 cung Hoàng Đạo

Sao chiếu mạng: Sao Thủy

Biểu tượng: Trinh nữ

Tổng quan tử vi năm 2017 cung Xử Nữ

Theo tử vi năm 2017, Cung Xử Nữ sẽ tốt, đặc biệt là vào khoảng giữa năm nay. Bạn sẽ học được cách bớt khắt khe, bớt cầu toàn với chính bản thân và cuộc sống xung quanh. Xử Nữ sẽ dần hài lòng với những thứ chỉ đạt được khoảng 90% so với kỳ vọng của bạn.

Tháng 1-3: Sao Thủy sẽ đi theo Xử Nữ suốt hết năm này cho nên bạn có thể yên tâm rằng sẽ không gặp đại họa ngập đầu gì. Bạn phải làm việc hết sức mình và tương đối vất vả, nhưng bỏ ra hết thảy sẽ được nhận về phần thưởng xứng đáng.

Khoảng thời gian đầu năm là lúc sao Thủy theo sát nhất và nữ thần Demeter tặng cho bạn những nguồn năng lượng dồi dào để bạn bộc phát ra điều khiển sáng tạo với những kế hoạch khổng lồ. Ngoài ra bạn còn ảnh hưởng tới những người xung quanh với sự tích cực này. Trong trường hợp ở chức vụ cao, hoàn cảnh này cực kỳ thuận lợi, tập hợp một đội ngũ siêu nhân công việc sẽ làm bạn thăng chức vèo vèo.

Thời gian này bạn cũng muốn chú ý tới các mối quan hệ cá nhân, chăm sóc hơn tình cảm của mình, bạn gặt hái được nhiều thứ thú vị mà mình mong muốn.

Tháng 4-7: Xử Nữ là cung hoàng đạo của những người có bản lĩnh cứng cỏi, nhưng yếu đuối là tính người không thể thoát khỏi. Tình hình thay đổi khá nhiều khiến bạn không phản ứng kịp và mệt mỏi. Đừng ngạc nhiên, hãy coi mọi thứ đơn giản nếu kỳ nghỉ của bạn bị lỡ dở vì nửa kia. Mối quan hệ của bạn đã đi đến hồi kết, dù không được tốt đẹp lắm. Hãy suy nghĩ và quyết định.

Có thể đây là lúc bạn thoát khỏi mối quan hệ đang hủy hoại bản thân mình. Bạn có thể kết thúc ở một kỳ nghỉ, nhưng tốt hơn hết là không nên đi du lịch nước ngoài trong thời gian này. Nếu bạn không chắc chắn về một điều gì, hãy dành thêm thời gian để cân nhắc. Bạn hãy phân tích cảm giác và cảm xúc của bản thân một cách logic.

Tháng 8-12: Đây là lúc hài hòa kể cả trong đời sống tình cảm lẫn công việc. Nếu trước đó bạn đã có chuẩn bị về mặt tài chính, đến đầu mùa đông, bạn sẽ càng trở nên vững vàng và phát triển thịnh vượng hơn.

Về các mối quan hệ cá nhân, những quan hệ mới sẽ không mang lại kết quả như mong muốn. Bạn không nên vội vã ra quyết định, đặc biệt trong những vấn đề từng làm bạn tổn thương. Bạn cũng không nên đánh cược vào những trò đỏ đen, ngay cả khi cơ hội thắng rất cao, vì những quyết định trong thời gian này sẽ có tác dụng lâu dài. Lúc này, sao Thủy không còn có ảnh hưởng mạnh mẽ như trước, nhưng sao Kim sẽ bắt đầu kích hoạt và tấn công vào những điểm yếu của bạn.

Nếu chuyện xảy ra không như mong muốn năm 2017, bạn hãy coi thật đơn giản. Mọi thứ cuối cùng sẽ hài hòa, chỉ cần bạn có thiện chí và đầu óc tỉnh táo. Bạn cũng nên dẹp bỏ sự ích kỷ, tự thay đổi chính mình theo hướng tốt đẹp hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2017 cung Xử Nữ chi tiết từng lĩnh vực

Sự nghiệp của Xử Nữ năm 2017

Theo tử vi, ngay từ đầu năm đến nay, một vấn đề trong công việc sẽ phát sinh. Một sự thay đổi về người giám sát hoặc môi trường làm việc có thể xảy ra, nhưng cũng có thể sẽ là một cuộc khủng hoảng liên quan đến tiền bạc. Hiệu suất làm việc cũng có khả năng giảm mạnh so với những năm trước. Để khắc phục hoặc hạn chế tình trạng này, bạn chỉ còn cách làm việc thật chăm chỉ và cư xử khéo léo, linh hoạt hơn trong môi trường làm việc. Cuối mùa hè, tình hình công việc sẽ lắng dịu hơn.

Quý cuối cùng của năm, Xử Nữ sẽ bình tâm hơn và dần lấy lại phong độ. Một đề nghị bất ngờ trong công việc của bạn sẽ mở ra các khả năng thú vị. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải cân nhắc cẩn thận những ưu và khuyết điểm để nói liệu nó có rủi ro hay không.

Tình yêu và các mối quan hệ của Xử Nữ năm 2017

Đời sống tình cảm của Xử Nữ trong 12 tháng tới tràn đầy bất ngờ và bao gồm đủ mọi cung bậc cảm xúc. Những người đã kết hôn sẽ cảm nhận được sự hòa hợp, êm đềm trong mối quan hệ với bạn đời. Tuy vậy do ảnh hưởng từ công việc đầu năm nhiều khó khăn, bạn sẽ đối mặt với thái độ hoài nghi của đối tác. Hãy cố gắng dành ít nhất một buổi tối mỗi tuần cho đối tác của bạn và bạn sẽ thấy rằng vấn đề này sẽ sớm biến mất.

Những người thuộc cung Xử Nữ còn độc thân sẽ có một cơ hội duy nhất để gặp gỡ đối tượng. Nếu bắt đầu yêu trong năm nay, dự là chuyện tình của bạn ban đầu sẽ xuất hiện ít nhiều sóng gió. Đến cuối năm, mọi thứ sẽ cân bằng và ổn định hơn.

Mối quan hệ giữa Xử Nữ với các thành viên trong gia đình có thể bị ảnh hưởng nếu bạn quá chú tâm vào công việc. Nhưng đừng lo, gia đình sẽ hỗ trợ và ủng hộ bạn cả về vật chất lẫn tinh thần.

Tài chính của Xử Nữ năm 2017

Tình hình tài chính của Xử Nữ trong năm tới đây khá ổn định. Dù chi ra nhiều hơn so với năm trước nhưng tài lộc chảy vào túi bạn cũng nhiều không kém. Dự là Xử Nữ sẽ dồn toàn bộ thời gian cũng như sức lực vào việc cải thiện tình hình tài chính. Đương nhiên con đường nào mà chẳng có khó khăn. Cũng may nhờ có mục tiêu cụ thể, rõ ràng nên bạn sẽ không lạc lối trong vòng quay kiếm tiền. Nếu có ý định đầu tư hay tiết kiệm, hãy tận dụng khả năng phân tích bậc thầy của bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng nên có một khoản nhỏ để phục vụ cho những sở thích cá nhân. Đến cuối năm, khối tài sản mà Xử Nữ nắm trong tay được dự đoán sẽ rất "khủng".

Sức khỏe của Xử Nữ năm 2017

Năm 2017 tới đây, tình hình sức khỏe của Xử Nữ nhìn chung khá tốt. Bạn ăn uống ngon miệng hơn nên nguồn năng lượng cũng dồi dào hơn. Do có sự ảnh hưởng trực tiếp từ Sao Hỏa nên sự sống của bạn sẽ được kích thích mạnh mẽ, hãy tham gia bất cứ trò chơi hay hoạt động nào có ích, không những năng lượng bị mất đi thậm chí bạn sẽ còn thấy thoải mái và sảng khoái hơn rất nhiều.

Trên đây là dự đoán tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2017 cung Song Tử. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm tử vi năm 2017 của các chòm sao khác: tử vi 2017 cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Thiên Bình, Thần Nông, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư.

Tiểu Vũ (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam