Dòng sự kiện:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 9/2016

02:00 19/08/2016
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 9/2016 chi tiết đầy đủ nhất về mọi mặt tình hình công việc, sự nghiệp, tình cảm và sức khỏe của các chòm sao thuộc 12 cung hoàng đạo.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 9/2016 

Một tháng mới lại đến với nhiều dự định và kế hoạch cần thực hiện nhưng bạn lại băn khoăn không biết trong tháng này bản thân bạn có những bước tiến gì trong sự nghiệp hay gặp những điều xui xẻo nào. Không cần lo lắng đâu nhé, tử vi tháng 9/2016 của 12 cung hoàng đạo với sự tính toán chính xác sự di chuyển của các chòm sao ảnh hưởng trực tiếp đến các cung hoàng đạo, giúp bạn biết được chi tiết tình hình của bản thân trong tháng mới này để có thể lên kế hoạch giải quyết các vấn đề hiệu quả, tránh được những điểm xui mang lại may mắn cho bản thân.

1. Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 9/2016 của Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tổng thể về tử vi của Bạch Dương trong tháng 9 cho thấy:

Vào ngày 1 và 2, những ý tưởng ban đầu sẽ mang đến cho Bạch Dương một số cột trụ nghiêm túc. Nếu bạn đang khởi sự nhưng không có gì thực sự thì điều đó có thể giúp bạn chuẩn bị cho những chuyến đi sắp tới!

Vào ngày 10, 11, Bạch Dương cần phải lấy hết can đảm để làm những gì bạn nghĩ, nhưng may mắn là bạn có đủ sự dũng cảm cần thiết. Vỗ tay cho hành động của mình không phải là động lực chính của bạn, nhưng nó chắc chắn không gây tổn thương cho bạn.

Vào ngày 15, 16, sự ích kỷ sẽ là rào cản và trung tâm của bạn. Khi bạn tin rằng những gì của bạn là của bạn và không cảm thấy muốn chia sẻ.

Ngày 17, 18, 19, sự mỉa mai của bạn có đôi chút lạ lùng, và bạn có thể nói gì đó về những ngày này mà bạn thực sự không muốn nói. Nếu bạn hối tiếc những gì bạn nói, hãy xin lỗi ngay lập tức. Giống như giây khắc nó xảy ra. Bởi vì bạn có thể không có cơ hội khác.

Công việc

Tháng này khá thích hợp để Bạch Dương tìm kiếm một nơi chốn để ổn định về công việc, chấm dứt tình trạng “nay đây mai đó” và các dự án ngắn hạn không có độ bền vững. Tốt nhất hãy tìm kiếm một công việc năng động và có thể bộc lộ sở trường về mặt giao tiếp của mình. 

Ngày 22, 23, công việc của bạn sẽ cực kỳ quan trọng. Và điều tuyệt vời có thể xảy ra một khi bạn đặt nó ở trên đỉnh danh sách ưu tiên. Niềm đam mê sẽ đến vào ngày 28 và 29 tháng. Một khoảnh khắc lãng mạn khiến bạn mất cảnh giác – và nó thật tuyệt vời

Tình yêu

Một chuyến du lịch “bụi” ngắn ngày trong những ngày đầu thu sẽ mang đến một cảm giác khác lạ cho Bạch Dương. Khoảng thời gian tháng 9/2016 sẽ đánh dấu những đổi thay và trưởng thành đáng kể trong chuyện tình cảm của hai bạn.

Sức khỏe

Vài cuộc vui chơi hò hét hết mình sẽ có thể sẽ khiến Bạch Dương thiếu quan tâm đến chuyện sức khỏe của bản thân vào tháng này và đổ bệnh đó.

Chỉ số may mắn trong tháng 9/2016 của Bạch Dương theo tử vi 12 cung hoàng đạo

  • Màu may mắn tháng 9/2016: Những màu nhạt.
  • Chỉ số may mắn chung tháng 9/2016: 3/5.
  • May mắn trong công việc tháng 9/2016: 3/5.
  • May mắn tình duyên tháng 9/2016: 2/5.
  • May mắn tiền tài tháng 9/2016: 3/5.

2. Tử vi tháng 9/2016 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ cảm thấy một nhịp độ ổn định và nhịp nhàng, điều đó chỉ định cách bạn phản ứng, tương tác và liên quan đến những người khác. Bạn thường không nghĩ mình là người đặc biệt tử tế, nhưng bạn là thế vào những ngày này, bất cứ điều gì!

Những ngày đầu tháng 9, đặc biệt là mùng 3, 4, Kim Ngưu sẽ cảm thấy một nhịp độ ổn định và nhịp nhàng, điều đó chỉ định cách bạn phản ứng, tương tác và liên quan đến những người khác. Bạn thường không nghĩ mình là người đặc biệt tử tế, nhưng bạn là thế vào những ngày này, bất cứ điều gì!

Các ngày 7 đến 9, Bạn nhận thấy mình như được che chở khi bạn làm gì đó hoặc ai đó mở mắt cho bạn về sự lớn lao của thế giới, nhưng một khi bạn nhận ra có thể học bao nhiêu thì bầu trời là giới hạn.

Từ 12 đến 14, hãy tạm biệt tuổi thơ ngây, chào người thế giới mới! Khả năng nghệ thuật của bạn tỏa sáng, vậy tại sao không nghiên cứu một phương pháp nghệ thuật mới? Nếu bạn đã không cố gắng điêu khắc, khảm, vẽ tranh treo tường, hoặc nghệ thuật giấy, điều gì ngăn cản bạn? Hãy để con người nghệ sĩ tỏa sáng bên trong bạn.

Ngày 20, 21, có rất nhiều thứ đang xảy ra dưới vẻ ngoài ngoài bình yên nhưng bạn không lộ bí mật. Bạn thích giữ bí mật – càng hay càng tốt. Vấn đề của bạn có thể được xử lý bạn nói với những người thân tín nhất vào ngày 26 và 27, nhưng sẽ không hay gì nếu bạn dốc hết ruột gan. Không quan trọng ai là người bạn muốn bộc bạch, tin tưởng là điều hoàn toàn cần thiết.

Công việc

Vài lời khuyên hữu ích từ những người bạn lớn tuổi hơn sẽ giúp Kim Ngưu lấy lại được sự tự tin và phong độ trong công việc vào tháng này. Tuy nhiên, lời khuyên tháng 9/2016 là bạn nên tránh lấn át người khác và luôn chủ động lắng nghe ý kiến của các đồng nghiệp. Hãy tiến về phía trước. Năng lượng của bạn cao và bạn không đứng yên trong tháng 9. Bạn làm rất nhiều. Ngày may mắn của bạn là ngày 2 và 3. Nếu đang tìm việc, hãy gửi hồ sơ. Nếu không, đừng ngại đòi hỏi nhiều hơn về những gì bạn muốn. Sẵn sàng chưa? Hãy thoả thuận! Rất nhiều việc xảy ra đằng sau cánh cửa đóng kín và giữa ngày 8 và 12, bạn có thể có rất nhiều việc đằng sau hậu trường. Rất có thể là một cái gì đó đang xảy ra ngoài tầm nhìn giúp bôi trơn con đường của bạn. Có thể là một người bạn (ở cấp cao) giúp đỡ! Bắt đầu ngày 16 những bước đầu tiên của một loạt các chất xúc tác kích thích dục vọng nội tâm cho một cái gì đó cao hơn. Hãy nhận biết về sự trùng hợp! Vào ngày 24, hãy cẩn thận nếu bạn cảm thấy người khác đang cố gắng thuyết phục bạn làm việc theo cách của họ. Quyết định phải là của riêng bạn. Chỉ cần tập trung và đừng bị chệch đường. Tiền thưởng tháng Chín sẽ gấp rưỡi: đánh dấu lịch của bạn cho ngày 29 (sau khi ăn trưa) và 30.

Tình yêu

Mặc dù chưa bao giờ để tâm quá mức vào chuyện tình cảm nhưng tháng này chuyện yêu đương của Kim Ngưu sẽ có nhiều tiến triển thú vị. Có khả năng cao là bạn sẽ “đổ” vì một anh chàng/cô nàng ngay từ lần gặp đầu tiên. Hãy cứ chuẩn bị tinh thần cho những gì thú vị sẽ đến theo sau đó nhé Ngưu Ngưu!Kim ngưu biết làm thế nào để có được tình yêu. Tháng Chín bắt đầu, khả năng yêu thương đang được phản xạ ngược vào bạn. Bạn có thể ngạc nhiên vì trái tim của bạn có thể mở ra dễ dàng! Vào ngày 8 và 9, mọi thứ có thể được làm nóng lên trong phòng ngủ. Ngày 13 và 14 mang đến một cơ hội mới để xác định về mối quan hệ của bạn. Cho dù bạn đang cảm thấy hài lòng hoặc muốn tiến xa hơn một chút, bạn sẽ được hỗ trợ trong vài ngày tới. Hãy cố gắng đừng quá thúc đẩy cho những gì bạn muốn. Vào ngày 17 và 18, bạn có thể thấy rằng mình đang quá nhấn mạnh đến nhu cầu cá nhân mà không nghe những gì đối tác muốn. Hãy chắc chắn để lắng nghe những gì đang xảy ra dưới vỏ bọc. Vào ngày 25 và 26, hai bạn sẽ cùng tiến lên. Chậm mà vững chắc trong mối quan hệ tốt hơn là nhanh và tức giận, có thể đốt cháy cả hai. Vào ngày 27 và 28, tình cảm của bạn dành cho nhau thật tuyệt vời. Hãy tìm cách để nói những gì trong trái tim của bạn.

Sức khỏe

Sức khỏe của Kim Ngưu trong tháng này khá tốt, bạn có thể nhận được vài bài thuốc bí truyền cực hữu ích từ bạn bè, người thân để cải thiện các căn bệnh kinh niên của mình đấy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo của Kim Ngưu về chỉ số may mắn trong tháng 9/2016

  • Màu may mắn tháng 9/2016: Đỏ.
  • Chỉ số may mắn chung tháng 9/2016: 4/5.
  • May mắn trong công việc tháng 9/2016: 4/5.
  • May mắn tình duyên tháng 9/2016: 4/5.
  • May mắn tiền tài tháng 9/2016: 2/5.

3. Tử vi tháng 9/2016 cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn bè biết con người thật của bạn, và họ cho bạn những lời khuyên vào ngày 1 và 2. Bạn không cần để tâm những lời trí tuệ đó, nhưng bạn không có nhiều thứ để mất … vậy tại sao không thực hiện nó

Tài chính không tốt lắm và sẽ thắt chặt hơn vào ngày 5 và 6, nhưng có rất nhiều thứ bạn có thể mua với giá rẻ mà bạn không nghĩ ra. Hoặc một dự án của chính bạn? Tự làm không có nghĩa nó là rác rưởi. Bạn có thể làm một số điều khá thú vị nếu bạn chú tâm. Bạn thực sự bí ẩn vào ngày 17, 18, và 19, nhưng sự tò mò có thể giúp bạn đạt được những điều tốt nhất. Đừng chọc mũi vào việc của người khác trừ khi được hỏi, vì kết quả có thể chả dễ chịu tý nào. Hãy đặt các vấn đề của bạn lên mặt bàn vào ngày 23 và 24. Đương đầu với một ai đó không hề thú vị, nhưng nó cần được thực hiện. Ngày 30 đi kèm với nhiều thách thức, nhưng bạn có nhiều sức mạnh tiềm ẩn để vượt qua. Bạn mạnh mẽ hơn nhiều bề ngoài

Công việc

Công việc của bạn vốn đang ổn định và trong tầm kiểm soát, ấy thế nhưng nửa cuối tháng 9/2016 một thay đổi trong nội bộ sẽ khiến bạn cực kỳ đau đầu. Thời gian này, công việc sẽ có vài chuyển biến khó lường. Lời khuyên là hãy chú ý tới những gì vẫn còn đang dang dở và chưa hoàn thiện nhé Song Tử.

Có những ý tưởng và xem chúng phát triển. Sự khéo léo đáng kinh ngạc của bạn tạo ra những chân trời mới trong tháng Chín. Vào ngày 1, đừng rụt rè. Hãy bước đi, mọi người đang nhìn. Đây cũng là một cơ hội để tỏa sáng khi giao tiếp. Ngày 4 và 5 là ngày may mắn. Hãy tìm kiếm cơ hội và gửi cv ngắn gọn, ngọt ngào, và nêu bật những gì bạn có thể làm mọi việc tốt hơn. Mọi thứ sẽ rộng mở giữa ngày 8 và 17. Giành lấy cơ hội để vượt qua mô tả công việc nếu bạn thực sự khá về một cái gì đó. Hãy là người dẫn dắt. Đến 23 công việc bạn đã làm và lòng trung thành của bạn có thể được khen thưởng. Không phải chỉ là tiền bạc – đặc quyền và một lời ngợi ca cũng rất tốt. Ngày 28 nên cẩn thận và chú ý bạn có thể quên nhiều thứ, ngay cả những ý tưởng hay ho nhất. Thông thường, viết ra sẽ giúp mọi thứ đỡ lộn xộn. Nếu bạn muốn thực sự tận dụng lợi thế, hãy viết ra các hành động cần thiết.

Tình yêu

Vào ngày 1 và 2, Song Tử có thể nhân đôi cảm giác yêu thương và gợi cảm của mình với người yêu. Đến ngày 8, việc khẳng định bản thân trong mối quan hệ này có thể làm bạn ngạc nhiên. Một cái gì đó thực sự muốn được thể hiện, tình cảm hay sự mật thiết, và cần phải được bộc lộ. Thay vì cứ thỉnh thoảng bật nó ra một cách không thích hợp, hãy chọn thời gian và địa điểm. Điều này sẽ đảm bảo rằng đối tác lắng nghe những gì bạn nói. Vào ngày 13 và 14, bạn đang bước vào một giai đoạn mới, cả hai bạn sẽ dành thời gian bên nhau nhiều hơn. Dù cả hai vô cùng bận rộn, bạn có thể tìm cách cà phê, ăn trưa, hoặc đi dạo. Nếu bạn lo lắng liệu đối tác của bạn nói cho bạn biết sự thật gì đó, ngày 17 và 18 hai bạn sẽ trung thực hơn với nhau. Thay vì cáo buộc nhau, hãy cởi mở hơn. Ngày 24 có thể sẽ có căng thẳng khi giao tiếp, nhưng bạn là một bậc thầy về điều đó! Bạn có thể nói ra bất cứ điều gì đang làm phiền bạn.

Tháng 9/2016 là một khoảng thời gian ngọt ngào cho các mối quan hệ của Song Tử. Đã đến thời điểm để gác lại công việc cùng kế hoạch sang một bên và dành thời gian nhiều hơn cho nửa kia của mình. Với những Song Tử vẫn đang độc thân thì khả năng cao là người tình lý tưởng cũng sẽ đến với bạn vào nửa cuối tháng này.

Sức khỏe

Duy trì chế độ ăn uống ổn định như từ trước đến nay vẫn sẽ giữ cho Song Tử có một sức khỏe tốt và tràn đầy năng lượng trong suốt tháng 9/2016.

Bói chỉ số may mắn trong tháng 9 của Song Tử theo tử vi 12 cung hoàng đạo

  • Màu may mắn tháng 9/2016: Nâu.
  • Chỉ số may mắn chung tháng 9/2016: 3/5.
  • May mắn trong công việc tháng 9/2016: 3/5.
  • May mắn tình duyên tháng 9/2016: 2/5.
  • May mắn tiền tài tháng 9/2016: 1/5.

4. Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 9/2016 củaCự Giải (22/6 – 22/7)

Hãy đếm đến mười trong ngày 1 và 2. Hít vào, thở ra. Bạn cần nghỉ ngơi đôi chút và bắt đầu xem điều tiếp theo trên danh sách công việc phải làm.

Nửa đầu tháng, cơ hội sẽ gõ cửa nhà bạn to và rõ ràng. Bạn cần đáp lại. Bạn cần phải giao tiếp. Nói “có” nếu bạn thực sự có thể và muốn làm điều đó, nhưng bạn có thể nói “không” nếu nó vượt quá sức mình. Vào ngày 1, hãy nói với niềm tự hào. Khoe khoang một chút, nhận ra nó có thể được thực hiện với sự khiêm tốn và hài hước. Khi bạn nhắc nhở mọi người về một cái gì đó mà bạn giỏi, một cơ hội có thể xuất hiện cho phép bạn thể hiện tài năng của mình. Ngày may mắn của bạn là mồng 7. Nếu tìm việc làm, tìm kiếm và gửi hồ sơ xin việc. Có thể có những bất ngờ thú vị giữa ngày 8 và 14. Từ ngày 15 đến ngày 20, hãy diễn đạt các vấn đề một cách đơn gian và tình cảm. Đây không phải là thời gian để giữ cảm xúc, dù là cảm xúc xấu nhất. Đi cùng với việc trên, ngày 22 đến cuối tháng sẽ cần cân nhắc giữa truyền thống cũ và cách mới để làm việc – và chìa khóa để thành công sẽ là cái thứ hai. Bạn sẽ bận rộn trong tháng mười, thậm chí đến tận cuối năm nay. Thích nghi với điều kiện mới chỉ là một trong những điều bạn sẽ làm.

Tình yêu

Chia sẻ và cảm thông sẽ là chìa khóa duy trì sự ổn định về tình cảm cho Cự Giải trong suốt tháng 9/2016 này. Khoảng thời gian từ ngày 12 đến ngày 25 sẽ xảy ra một bước ngoặt lớn trong tình yêu và mối quan hệ của hai bạn. Chính khả năng thấu hiểu của bạn với người ấy sẽ quyết định tình cảm của hai bạn tốt lên hay đi xuống. 

Dù bạn rất nhạy cảm, bạn có thể thấy rằng trong ngày 2, 3, và 4 mình dễ nổi nóng hơn bình thường. Các kế hoạch bạn cuối cùng có thể tiến triển. Cự Giải đang yêu có thể thấy những điều họ ngại để nói thực ra sẽ được công nhận, vì vậy hãy nói lên suy nghĩ của bạn! Bạn sẽ được yêu thương. Vào ngày 6, 7 và 8, bạn sẽ có những kế hoạch mới. Tuy nhiên, hãy chắc rằng bạn đang nói sự thật. Vào ngày 12 và 13, bạn có thể nghe thấy một cái gì đó tốt đẹp. Cự giải độc thân cần cẩn thận khi định dính đến ai đó. Hãy dành một ít thời gian với nhau trước khi quyết định có hay không có một cái gì đó. Ngày 19 và 20 mang đến tình cảm mà dường như không lối thoát. Hãy vui tươi với nó; thậm chí bạn có thể muốn gửi cho người yêu một món quà bất ngờ. Ngày 29 đóng cửa chu kỳ cũ và bắt đầu một chu kỳ mới. Hãy xem bạn đã đi được bao xa!

Công việc

Có lẽ tháng này Cự Giải sẽ cần một nơi chốn để ổn định về công việc và tài chính. Thần may mắn đang không mỉm cười với bạn quá nhiều khoảng thời gian này. Đã đến lúc cần phải tự lực cánh sinh rồi và đừng quá trông mong vào sự giúp đỡ của người khác.

Bạn tràn đầy sự sáng tạo vào ngày 7, 8, và 9, và nếu bạn đang ở đúng nơi vào đúng thời điểm thậm chí có thể kiếm thêm đôi chút. Bạn đã bao giờ nghĩ mình sẽ kinh doanh? Hãy tự nhìn vào sự phối hợp! Bạn tập trung vào những điểm tốt trong ngày 12, 13, và 14, và bạn có thể phát hiện một cái gì đó với ánh mắt sắc bén của mình trong một tài liệu pháp lý hoặc giấy tờ liên quan đến công việc mà không ai biết được. Bạn sẽ có thể nhận được một khoản tiền thưởng. Có rất nhiều người muốn thành công như bạn vào ngày 20 và 21, và bạn sẽ hạnh phúc hơn khi chia sẻ sự giàu có. Bạn muốn được tin tưởng nhưng bạn không quan tâm nếu người khác có vài cách ngôn. Làm việc theo nhóm có thể cần thiết vào ngày 24 và 25, đặc biệt là khi làm từ thiện. Sự khác biệt về quan điểm là không thể tránh khỏi, và bạn sẽ hạnh phúc hơn nhiều nếu bạn đồng ý hay không đồng ý.

Sức khỏe

Tháng 9/2016 này, Cự Giải hãy tham gia các lớp yoga điều dưỡng cơ thể. Duy trì chế độ ăn kiêng và tìm hiểu thêm về yoga sẽ giúp bạn luôn giữ được trạng thái thể chất và cả tinh thần tốt nhất.

Bói chỉ số may mắn trong tháng 9 của Cự Giải theo tử vi 12 chòm sao

  • Màu may mắn tháng 9/2016: Những màu nhạt.
  • Chỉ số may mắn chung tháng 9/2016: 2/5.
  • May mắn trong công việc tháng 9/2016: 1/5.
  • May mắn tình duyên tháng 9/2016: 2/5.
  • May mắn tiền tài tháng 9/2016: 3/5.

5. Tử vi tháng 9/2016 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hmmm. Khi bạn cảm thấy như thế, điều tốt nhất để làm là tránh xa những gì gây ra cảm giác điên cuồng trong bạn, và tập trung vào các hoạt động tích cực. Bạn là người hoạt bát nhất trong mọi nhóm vào ngày 10 và 11, và nét duyên dáng và quyến rũ sẽ mở ra những cánh cửa đã đóng lại trước đây. Bạn sẽ làm gì với danh tiếng mới của mình? Có lẽ bạn nên luyện ký vì bạn sẽ phải ký rất nhiều! Bạn có một ánh nhìn sắc bén đối với những âm mưu và kẻ lừa đảo vào ngày 17 đến ngày 19, vì vậy nếu có ai tuồn cái gì đó khỏi bạn, bạn sẽ choáng váng. Bạn sẽ là một sĩ quan cảnh sát, nhà điều tra, nghiên cứu tuyệt vời vào những ngày này. Bạn có lý do hợp lý cho mọi hành động khờ dại của mình vào ngày 24 và 25, nhưng nếu bạn không thể nói rõ, mọi người sẽ nhìn chằm chằm. Ngay cả khi họ biết lý do, bạn bè và gia đình có thể nghĩ rằng bạn bé nhỏ, nhưng không sao. Họ yêu bạn. Bạn có một vài thủ đoạn vào ngày 28 và 29, nhưng đừng bao giờ tiết lộ cho bất cứ ai. Hãy để mọi người tự hỏi!

Công việc

Tiền bạc chưa bao giờ là ưu tiên hàng đầu của Sư Tử. Điều bạn muốn đơn giản chỉ là theo đuổi đam mê của chính mình. Lý tưởng cá nhân có hiện thực hóa được hay không, tất cả sẽ được quyết định trong thời điểm quan trọng này đấy.

Hãy linh hoạt với những thay đổi trong tháng Chín. Từ ngày 1 đến 3, một vài mưu đồ có vẻ quá xa vời nhưng thật ngạc nhiên là chúng hoàn toàn đúng bạn sẽ được hưởng lợi. Dường như thay đổi hành vi nhiều hơn là thay đổi tập trung. Vào ngày 7 và 8, bạn sẽ thấy lý do tại sao bạn cần phải tin vào những quyết định gần đây của mình. Và bạn vẫn nghiêng về sự bội ước trong những lựa chọn của mình. Ngày may mắn của bạn là 9 và 10. Nếu đang tìm việc, hãy gửi hồ sơ. Một vài trong số các lựa chọn trước đó của bạn có thể cần tinh chỉnh. Bắt đầu từ ngày 16, phát hiện ra cách để giải quyết các vấn đề có thể sinh lợi trong mười ngày tới. Bạn có cách tiếp cận để xử lý tình huống – bạn có thể tôn vinh các cam kết hoặc tìm một sự thay thế để giảm thiểu thiệt hại. Có một bài học ở đây? Lần sau, đừng nói “Vâng” quá nhanh. Từ ngày 22 đến ngày 24, công việc tốt và các kết nối hữu ích sẽ xuất hiện trong các cuộc hẹn, có lẽ bạn sẽ gặp ai đó để kết hợp. Tháng Mười triển vọng tài chính sẽ nâng cao.

Tình yêu

Chuyện tình yêu chưa bao giờ tồi tệ hơn trong cuộc sống Sư Tử! Có lẽ bạn sẽ cần một khoảng thời gian dài để suy nghĩ và lấy lại tinh thần sau những gì không vui phải trải qua. Hãy mỉm cười nhé vì một cánh cửa đóng lại cũng là lúc một cánh cửa khác mở ra. Sư Tử độc thân biết làm thế nào để mọi người ngoái nhìn khi họ đi qua. Trong các ngày 23 và 24, bạn sẽ gặp gỡ những người thú vị. Tham gia các nhóm và các hoạt động bạn thích sẽ giúp bạn gặp gỡ những đối tượng hẹn hò tiềm năng. Vào ngày 25, bạn có thể vật lộn tìm từ ngữ thích hợp để diễn tả cảm giác của mình. Hãy dành thời gian lựa chọn từ ngữ một cách khôn ngoan. Nếu vội vàng, bạn sẽ chả được gì. Như thường lệ, hãy kiên nhẫn.

Sức khỏe

Việc tham gia vào một khóa rèn luyện thể lực mới sẽ giúp sức khỏe Sư Tử tốt hơn rất nhiều và có đủ năng lượng để làm mọi việc mà mình cần trong tháng 9/2016.

Bói chỉ số may mắn trong tháng 9/2016 của Sư Tử theo tử vi 12 chòm sao

  • Màu may mắn tháng 9/2016: Đen.
  • Chỉ số may mắn chung tháng 9/2016: 3/5.
  • May mắn trong công việc tháng 9/2016: 4/5.
  • May mắn tình duyên tháng 9/2016: 1/5.
  • May mắn tiền tài tháng 9/2016: 3/5.

6. Tử vi tháng 9/2016 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tháng Chín mang đến cơ hội để quay lại và làm một vài điều chỉnh thuận lợi. Nếu bạn có tài năng khả thi hay sở thích, hãy tìm ra cách để thu tiền từ nó. Bạn cảm thấy đắc thắng khi cuối cùng đã chinh phục một con quỷ hoặc đáp ứng một mục tiêu vào ngày 12, 13, hoặc 14, vì vậy hãy chắc chắn để ăn mừng thành tích của bạn.

Công việc

Mọi kế hoạch và công việc vẫn diễn ra suôn sẻ với Xử Nữ dù cho bất kể biến cố nào đi chăng nữa. Một cơ hội hợp tác mới sẽ đến vào những ngày giữa tháng 9/2016. Hãy tìm cách nắm lấy để có thể phát triển tốt hơn trong công việc Xử Nữ nhé. Nếu đang tìm việc, hãy gửi hồ sơ đi. Ngày 13 là ngày quan trọng mà có tiềm năng là sự khởi đầu của rất nhiều thứ trong 30 ngày tiếp theo. Ngày 16 đến 26 được rắc vừa đủ ma thuật để tin cậy. Nếu sự thật được biết đến, khoảng thời gian này cho phép những ý tưởng thiên tài của bạn thực hiện bằng nhiều cách. Tháng Mười đi kèm với những khám phá nhiều hơn là bạn tưởng tượng.

Tình yêu

Xử Nữ sẽ có một tháng 9/2016 nồng nhiệt và lãng mạn bên người ấy. Nếu bạn còn độc thân thì càng tuyệt vời, bởi vì vô vàn các cơ hội tình cảm đang xuất hiện xung quanh bạn. Hãy mở lòng một chút và đảm bảo là mọi chuyện tình yêu sẽ diễn biến hệt như bạn mong muốn thôi trong tháng đầu thu này. Đối với một Xử Nữ trong tình yêu, đó là an toàn và tin tưởng. Tháng này có khởi đầu tốt, bạn sẽ gần gũi hơn với một ai đó đặc biệt với bạn vào ngày 1 và 2. Bạn cảm thấy một sự cân bằng hoàn hảo của yêu thương và được yêu thương tại thời điểm này, do đó, trân trọng nó.

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm người yêu, hãy thử một số suy nghĩ mới mẻ xung quanh ngày 23 và 24, bạn có thể thấy ai đó mà bạn không bao giờ nghĩ rằng họ sẽ thu hút sự chú ý của bạn. Hãy dành thời gian để tìm hiểu nhau và sẽ có nhiều thứ thú vị hơn bạn mong đợi. Vào ngày 26, bạn hãy kiên nhẫn với cách mọi thứ đang phát triển. Đừng lo. Bạn sẽ có được cái bạn muốn. Cho đến lúc đó, hãy làm những gì khiến bạn hạnh phúc.

Sức khỏe

Một kỳ nghỉ ngơi dài là lời khuyên cho Xử Nữ trong tháng 9/2016. Bạn không quen phải làm việc hay chạy dài trong nhiều ngày liên tục. Hãy tự tặng cho mình một chút thời gian để giúp cơ thể bạn thư giãn và lấy lại được sức khoẻ của mình.

Tâm trạng trong ngày của Xử Nữ tràn đầy hưng phấn, yêu đời, lạc quan và rộng lượng. Bạn sẵn sàng bỏ qua mọi lỗi lầm, trừ một người.

Bói chỉ số may mắn trong tháng 9/2016 của Xử Nữ theo tử vi 12 cung hoàng đạo

  • Màu may mắn tháng 9/2016: Những màu tối.
  • Chỉ số may mắn chung tháng 9/2016: 4/5.
  • May mắn trong công việc tháng 9/2016: 4/5.
  • May mắn tình duyên tháng 9/2016: 2/5.
  • May mắn tiền tài tháng 9/2016: 4/5.

7. Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 9/2016 của Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Để hoàn thành các dự án của mình cần tập trung vào những yếu tố thực sự cản trở bạn. Có lẽ, từ lâu bạn đã thấy một số mơ hồ xung quanh mình.bạn có thể chắc chắn rằng mình có cơ hội để đối phó với những kẻ cầu điều xấu cho người khác trong mười ngày đầu tiên của tháng.

http://www.yeutretho.vn/quiz/

Công việc

Sự chắc chắn và khả năng của Thiên Bình hẳn sẽ kiếm cho công ty và chính bạn một khoản tiền kha khá trong tháng. Không chỉ thế, bạn còn đặc biệt may mắn trong các phi vụ kinh doanh cá nhân và kiếm thêm tiền từ các khoản thu nhập tay trái. Thật sự, sự nghiệp của Thiên Bình đang trên đà phát triển cực kỳ tốt. Bạn có đủ năng lượng để lấy lại sự hòa hợp và hòa bình. Nếu bạn muốn – bạn có thể tấn công và kẻ thù của bạn sẽ chẳng có cơ hội nào. Nếu bạn làm thuê, sếp sẽ trở thành đồng minh đáng tin cậy của bạn. Những người có kinh doanh riêng sẽ đối mặt với những tình huống một đối một, nhưng họ cũng sẽ có tự do nhiều hơn khi lựa chọn. Do đó, kết quả là, mỗi người sẽ có những lợi ích riêng của mình, hãy sử dụng một cách khôn ngoan thứ mà bạn có thể đạt được các ý tưởng của mình.

Tình yêu

Đầu tháng mở đầu bằng những xung đột nho nhỏ và nếu bạn không biết cách kiểm soát, mọi thứ sẽ diễn biến khá tồi tệ trong tháng 9/2016. Lời khuyên cho bạn trong khoảng thời gian khó khăn này là hãy giữ bình tĩnh, giảm bớt cái tôi xuống nếu bạn thực sự muốn giữ lại những mối quan hệ tốt đẹp.

Đối với tình yêu, Thiên Bình sẽ thấy khá đơn giản để giải quyết bất kỳ vấn đề gì trong tháng Chín năm 2016. Lý do là Vệ Nữ ảnh hưởng. Bạn sẽ không thể chú ý đến những điều nhỏ nhặt và hiểu lầm phát sinh giữa bạn và những người thân yêu. Tuy nhiên, có những vấn đề thực sự quan trọng và nghiêm trọng mà bạn không nên bỏ qua, vì vậy đừng phạm sai lầm. Hãy làm mọi biện pháp cần thiết, ngay cả nếu có ai đó thấy chúng quá khắt khe. Bạn có mọi thông tin, do đó đưa ra quyết định dựa chủ yếu vào giải pháp mà bạn thấy phù hợp. Tuy nhiên, đáng giá để nghe những góp ý của nửa kia. Họ sẽ không giải quyết các điểm cụ thể mà tập trung vào một số câu hỏi cơ bản phổ quát. Hãy nhớ rằng tư lợi là điều xấu xa nhất, hãy tìm hiểu để những người xung quanh bạn biểu hiện điều đó, nhưng đến một mức độ lớn hơn – hãy tự xem xét bản thân.

Sức khỏe

Hệ tiêu hóa của Thiên Bình không được ổn định cho lắm. Bạn nên chú ý đến ăn uống và lịch sinh hoạt một chút nếu không muốn bị “tào tháo” rượt trong tháng 9/2016 này nhé!

Bói chỉ số may mắn trong tháng 9/2016 của Thiên Bình theo tử vi 12 chòm sao

  • Màu may mắn tháng 9/2016: Hồng.
  • Chỉ số may mắn chung tháng 9/2016: 4/5.
  • May mắn trong công việc tháng 9/2016: 3/5.
  • May mắn tình duyên tháng 9/2016: 2/5.
  • May mắn tiền tài tháng 9/2016: 2/5.

8. Tử vi tháng 9/2016 cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Đối với Bọ Cạp, tháng đầu tiên của mùa thu – tháng 9 năm 2016, sẽ là một thời gian khá tiêu cực, mặc dù Bọ cạp đủ mạnh để đối phó với mọi thứ. Nhiều khả năng, đối thủ chính của bạn sẽ được mọi người chào đón

Công việc

Công việc sẽ khiến Bọ Cạp có tâm trạng tiêu cực trong tháng 9 năm 2016. Điều này có nghĩa là từ những ngày đầu tiên của tháng, bạn sẽ cảm thấy áp lực mạnh mẽ và cực kỳ khó chịu. Nhiều khả năng, đối thủ chính của bạn sẽ được mọi người chào đón. Với tình huống mà may mắn hoặc các yếu tố không thể kiểm soát đóng một vai trò đủ lớn, bạn có thể một trăm phần trăm chắc chắn rằng mọi người sẽ chống lại bạn. Một mặt đây là một vấn đề lớn, nhưng đồng thời bạn được cảnh báo trước và đã biết chính xác tình huống để tránh. Vì vậy, nếu có thể giảm thiểu những khoảnh khắc như vậy, bạn sẽ có cơ hội để tồn tại trong tháng này mà không có thiệt hại đáng kể gì. Đồng thời, tốt nhất là không ký kết bất kỳ thỏa thuận quan trọng nào, ngay cả khi bạn nghĩ rằng tất cả mọi thứ được kiểm soát. Có khả năng xuất hiện các tình huống tiêu cực, có nghĩa là – bạn cần phải cẩn thận gấp đôi.

Tình yêu

Phương hướng của các mối quan hệ cá nhân vào tháng Chín năm 2016 cũng sẽ chẳng rõ ràng cho Bọ Cạp hơn gì công việc. Tuy vậy bạn sẽ có cơ hội đáng kể để vượt qua mọi trở ngại. Điều đầu tiên cần chú ý đến là người yêu của bạn, bởi vì tháng này hầu hết các vấn đề tình cảm sẽ được liên kết tới người đó. Nếu bạn đã biết điểm yếu của một nửa kia, điều đó sẽ dễ dàng hơn, vì bạn hiểu rõ về những gì bạn nên tập trung. Nếu bạn đã khá thân mật, hãy chuẩn bị sẵn sàng cho những bất ngờ, đa phần là những điều khó chịu. Nhiều khả năng, bạn sẽ không được đi chơi với bạn bè và hủy bỏ gần như tất cả kế hoạch. Nếu không, bạn sẽ gặp phải nhiều vấn đề, cho đến khi chia tay. Tuy nhiên, kết quả ngược lại là có thể, bởi vì bạn cũng có thể thiết lập các ưu tiên của riêng bạn. Trong mọi trường hợp, bạn sẽ không thể giữ tất cả các mối quan hệ và sẽ phải chọn những mối quan hệ nào cần hy sinh vì lợi ích của người khác

Sức khỏe

Tháng này sức khỏe Thần Nông khá ổn định, chỉ cần chú ý một chút đến thời tiết để đề phòng cảm cúm thôi.

Bói chỉ số may mắn trong tháng 9/2016 của Bọ Cạp theo tử vi 12 cung hoàng đạo

  • Màu may mắn tháng 9/2016: Những màu nổi bật.
  • Chỉ số may mắn chung tháng 9/2016: 2/5.
  • May mắn trong công việc tháng 9/2016: 2/5.
  • May mắn tình duyên tháng 9/2016: 1/5.
  • May mắn tiền tài tháng 9/2016: 3/5.

9. Tử vi tháng 9/2016 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân mã sẽ có một trải nghiệm hài hòa và một giai đoạn cuộc sống tích cực trong tháng Chín năm 2016.

Tình yêu

Tình yêu sẽ khá tích cực cho Nhân Mã vào tháng Chín năm 2016, bởi vì, ở mức tối thiểu, bạn sẽ không phải đối mặt với một sự chống đối rõ ràng, công khai. Kẻ thù sẽ không chống lại bạn trong tháng đầu tiên của mùa thu và cũng không có vấn đề tiêu cực nào. Tuy nhiên, bạn cũng không thể thư giãn. Chính xác hơn, không ai cấm bạn chảy theo dòng, nhưng sau đó, cuộc sống gia đình của bạn rất có thể sẽ bị đe dọa. Nếu bạn độc thân và nghĩ rằng bạn chảng có gì để mất, vậy bạn đã nhầm to, vì số phận luôn có thể tấn công những người thân yêu của bạn. Để ngăn chặn điều này, hãy phân tích kỹ tình hình. Vào cuối của khoảng thời gian mười ngày đầu tiên bạn sẽ hiểu lúc nào cần phải chú ý. Một phần của vấn đề là ở bản thân bạn – hay đúng hơn, trong thế giới quan của bạn, nó không phải lúc nào cũng phản ánh thực tế khách quan của thế giới hiện đại. Tại sao nó lại xảy ra, chỉ có bạn biết, nhưng thực tế vẫn là: đừng vội phán xét người khác, nhưng hãy nhớ rằng thờ ơ là một sai lầm lớn.

Công việc

Về công việc, Nhân Mã có thể thụ hưởng và thực hiện mọi kế hoạch của mình trong tháng Chín năm 2016. Bạn sẽ có mọi phương tiện cần thiết để hoàn thành dự án đúng như dự kiến ​​và không chậm trễ. Tuy nhiên, đừng dựa vào sự hỗ trợ của bên thứ ba; càng tham vọng vào kết quả bạn càng phải nỗ lực nhiều hơn. Mặc dù bạn sẽ không có đối thủ thực sự nhưng luôn luôn có những vấn đề thời sự cũng như các yếu tố con người. Vì vậy, hãy quan tâm đến môi trường làm việc, mối nguy hiểm lớn nhất sẽ đến từ những kẻ thù cũ và những người bạn mới. Nên hết sức cẩn thận với đối tượng thứ hai, mặc dù hoàn cảnh có thể ngược lại. Tất nhiên, không cần thiết rùm beng lên về điều này. Hãy khôn ngoan, cẩn thận và thận trọng, đặc biệt nếu bạn tự doanh. Đừng vội vàng đưa ra quyết định quan trọng, nếu không có một khả năng ai đó có thể phá vỡ kế hoạch của bạn. Nếu có ai đó nghi ngờ về khả năng của bạn, tốt hơn nên lùi lại và chờ đợi thời cơ tốt hơn.

Sức khỏe

Chế độ ăn kiêng của bạn có thể sẽ đi quá đà trong tháng này. Nếu muốn giảm cân, bạn hãy thử biện pháp vận động thay thế cho ăn kiêng nhé.

Bói chỉ số may mắn trong tháng 9/2016 của Nhân Mã theo tử vi 12 cung hoàng đạo

  • Màu may mắn tháng 9/2016: Màu bạc.
  • Chỉ số may mắn chung tháng 9/2016: 2/5.
  • May mắn trong công việc tháng 9/2016: 1/5.
  • May mắn tình duyên tháng 9/2016: 1/5.
  • May mắn tiền tài tháng 9/2016: 2/5.

10. Tử vi tháng 9/2016 cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma kết sẽ phải trải qua một giai đoạn khá khó khăn vào tháng 9/2016, có thể được mô tả như là một thời điểm thất bại lớn.

Công việc sẽ vô cùng tiêu cực và sẽ có xu hướng tiêu cực đối với Ma kết trong tháng Chín năm 2016. Thật khó để nói cần làm gì để tránh những vấn đề lớn và quan trọng nhất. Trong khi hoàn toà