Dòng sự kiện:

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 2/1/2017

16:48 01/01/2017
Tử vi thứ 2 ngày 2/1/2017 của 12 cung hoàng đạo: Đối với những người sinh ra dưới chòm sao Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã, ngày hôm nay sẽ đáng ghi nhớ bởi một sự kiện quan trọng hoặc quyết định liên quan đến nhà hoặc bất động sản, tài sản của bạn.

Tổng quan tử vi thứ 2 ngày 2/1/2017 của 12 cung hoàng đạo

Đối với những người sinh ra dưới chòm sao Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã, ngày hôm nay sẽ đáng ghi nhớ bởi một sự kiện quan trọng hoặc quyết định liên quan đến nhà hoặc bất động sản, tài sản của bạn. Bạn sẽ có cuộc trò chuyện điện thoại nhiều hơn với người thân hoặc bạn bè.

Đối với những người sinh ra dưới chòm sao Kim Ngưu, Xử Nữ và Ma Kết, ngày hôm nay mang đến xúc quan trọng với một người đàn ông..Sẽ có cuộc trò chuyện về các vấn đề quan trọng, cũng như thảo luận hoặc quyết định về một hoặc một hành động trong tương lai.

Đối với những người sinh ra dưới dấu hiệu của Song Tử, Thiên Bình và Bảo Bình, ngày này liên quan đến một cô gái hoặc người phụ nữ trẻ đến từ một gia đình gần đó hoặc từ một môi trường thân thiện.

Đối với những người sinh ra dưới chòm sao của Cự Giải, Bọ Cạp và Song Ngư, trong ngày sẽ mang lại niềm vui, sự hài lòng, khen ngợi hoặc công nhận của mọi người với bạn. Hôm nay bạn sẽ có rất nhiều công việc và đừng chậm trễ bất cứ điều gì.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 2/1/2017 của cung Bạch Dương

Khiêm tốn là tốt nhưng đừng nhầm khiêm tốn với việc tự hạ thấp bản thân. Bạch Dương có rất nhiều ưu điểm nhưng nếu bạn không cho người khác thấy được những điều đó thì có thể bạn sẽ gặp thiệt thòi đấy. Đôi khi hãy biết PR bản thân nhé!

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 2/1/2017 của cung Kim Ngưu

Có những khi nếu bạn cứ ung dung, thong thả, thì công việc sẽ ập đến lúc nào không biết và khi đó chỉ có vắt chân lên cổ mà chạy thôi đó. Mỗi việc đều cần phải có thời gian thích hợp cho nó, bạn không thể quá chậm chạp mà cũng không nên gấp rút quá. Nếu biết duy trì tốc độ làm việc thích hợp thì bạn sẽ là người chiến thắng đó.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 2/1/2017 của cung Song Tử

Đừng cứng nhắc quá, đôi khi cần liều một chút thì thành công mới đến. Nếu bạn không thử thì sao biết được?

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 2/1/2017 của cung Cự Giải

Ngày hôm nay trông Cự Giải rất vui vẻ và hóm hỉnh, bạn có thể làm cho mọi người cười một cách rất sảng khoái. Mà hôm nay là ngày đầu tuần, thế nên sẽ rất tốt nếu bạn đem sự hóm hỉnh đó vào nơi làm việc. Với không khí vui tươi thì năng suất và hiệu quả sẽ rất cao, tất nhiên là sẽ thêm được nhiều tiền rồi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 2/1/2017 của cung Sư Tử

Mọi việc đều có cách giải quyết của nó, vì vậy bạn đừng có cuống lên rồi gắt gỏng. Khi bực tức thì quyết định của bạn không được thông minh lắm đâu. Hết sức bình tĩnh phân tích tình hình, thậm chí là nhờ mọi người tư vấn nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 2/1/2017 của cung Xử Nữ

Những chuyện trong gia đình vẫn tiếp tục làm phiền bạn, nhưng lúc này công việc cũng đang bắt đầu réo gọi, dường như đây chính là lối thoát của bạn đó Xử Nữ. Có vẻ là như vậy, hãy tập trung thật tốt giải quyết công việc đi, đừng suy nghĩ đến những phiền phức trong nhà nữa, nó chỉ tác động không tốt đến sự nghiệp của bạn mà thôi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 2/1/2017 của cung Thiên Bình

Rất khó để đưa ra những đánh giá xác thực về một người nào đó trong lần đầu tiếp xúc. Vì thế, Thiên Bình nên hết sức chú ý tới thái độ và những phát ngôn chủ quan của mình. Bạn sẽ không tài nào đính chính hay thanh minh một khi đã bày tỏ quan điểm gay gắt về một mối quan hệ mới đấy, nên khéo léo hơn nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 2/1/2017 của cung Bọ Cạp

Mặc dù tình hình tài chính nhìn chung khá ảm đạm và u ám, nhưng riêng với bạn thì dòng tiền vẫn cứ đều đều chảy vào, tuy không nhiều và ào ạt nhưng vẫn đủ đảm bảo cho bạn một nguồn thu đáng kể. Tuyệt cú mèo luôn, vậy thì hãy để dành tiết kiệm đi nha, đừng tiêu xài vội ha.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 2/1/2017 của cung Nhân Mã

Mọi vấn đề hôm nay đều được giải quyết nếu bạn thực sự có tấm lòng chân thành. Hãy dành nhiều thời gian hơn cho những thành viên trong gia đình. Cuộc sống hiện tại không quá gấp gáp nhưng không nên bỏ phí thời gian nhởn nhơ.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 2/1/2017 của cung Ma Kết

Sự thật bạn là một người có đầu óc tổ chức rất tốt, nhưng đừng nghĩ rằng bạn có thể kiểm soát hết tất cả mọi thứ trên thế giới này nhé, như vậy thì hơi bị ảo tưởng đó.

Nếu muốn thống trị cả vũ trụ này thì bạn chỉ tội chuốc lấy thêm phiền phức, rắc rối và gánh nặng vào cho mình thôi, chi vậy cho mệt nhỉ? Sao không quay về lại với thực tế và làm tốt những gì mình đang có đi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 2/1/2017 của cung Bảo Bình

Chuyện học hành, nghiên cứu của Bảo Bình sắp bước vào giai đoạn kết thúc, hy vọng rằng bạn đã tận dụng tốt tất cả những cơ hội đến với bạn trong thời gian vừa qua để trao dồi và làm giàu thêm vốn kiến thức của mình. Vị thần Tình yêu đang gõ cửa nhà bạn nhưng khoan hãy mở ra nhé, cố gắng hoàn thành xong vụ kia đã, cuối tuần cũng sắp tới rồi mà.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 2/1/2017 của cung Song Ngư

Song Ngư thân mến, con đường đi của bạn hiện giờ đang rất thuận lợi và hứa hẹn sẽ dẫn bạn đến đỉnh cao vòng nguyệt quế trong thời gian sớm nhất. Tuy nhiên, để được như vậy thì bạn cần phải học cách nhún nhường, khiêm tốn và đặt cái tôi sang một bên.

Dương Dương

Nguồn: Gia đình Việt Nam


TAG