Dòng sự kiện:

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 9/1/2017

09:32 08/01/2017
Tử vi thứ 2 ngày 9/1/2017 dự báo người sinh ra dưới chòm sao Song Tử, Thiên Bình và Bảo Bình có thể nhận được tin tốt liên quan đến tiền.

Tổng quan tử vi thứ 2 ngày 9/1/2017 của 12 cung hoàng đạo

Những người sinh ra dưới chòm sao Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã sẽ phải đối mặt với sự thiếu trung thực trong mối quan hệ lãng mạn hoặc trong gia đình của bạn. Điều quan trọng là cách bạn bắt đầu ngày mới như thế nào.Bầu không khí tại nhà có thể gây căng thẳng trong một khoảng thời gian sau đó sẽ biến mất. Hôm nay bạn sẽ nhận được một tài liệu, hợp đồng, thoả thuận hoặc thông tin quan trọng khác.

Đối với những người sinh ra dưới chòm sao của Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết thì ngày thứ hai sẽ là một ngày tốt đẹp và thành công. Bạn sẽ nhận được niềm hy vọng cho những điều đặc biệt quan trọng đối với bạn. Một mối quan hệ hài hòa, hữu ích và hứa hẹn sẽ phát triển. Hãy thu gom quần áo cũ hoặc đồ đạc cũ để mang đi từ thiện chứ đừng vứt vào thùng rác nhé.

Những người sinh ra dưới chòm sao Song Tử, Thiên Bình và Bảo Bình có thể ngạc nhiên khi nhận được một lá thư, cuộc điện thoại hay bưu kiện của một người bạn, hoặc một đối tác. Hôm nay bạn có thể nhận được tin tốt liên quan đến tiền.

Những người sinh ra dưới chòm sao Cự Giải, Bọ Cạp và Song Ngư sẽ có một ngày khó chịu vì mối quan hệ với một người đàn ông hoặc công việc liên quan với những người đàn ông. Tin xấu có thể đến có liên quan đến người thân.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 9/1/2017 cung Bạch Dương

Bạn đã bắt đầu tự tạo ra những sự thay đổi lớn cho cuộc sống của chính mình, và điều đó đang khiến những người xung quanh bạn để ý tới. Sự thật là bạn đã trở thành đề tài bàn tán trong một vài ngày gần đây rồi. Tuy nhiên, họ đang dần dần chuyển từ sự ngạc nhiên sang ủng hộ bạn, bởi thế, bạn không cần phải quá lo lắng đâu.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày hôm nay là 20, 6.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 9/1/2017 cung Kim Ngưu

Nhiều người đang muốn nói chuyện và gặp gỡ bạn. Vậy thì hãy cố gắng hoàn thiện công việc nhanh nhất có thể để thu xếp thời gian cho các cuộc hẹn hò, điều này làm bạn mở rộng mối quan hệ xã hội.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày hôm nay là 4, 22.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 9/1/2017 cung Song Tử

Bạn tự thấy mình là người có nhiều lớp tính cách khác nhau và đó là điểm khiến bạn trở nên thú vị, nổi bật hơn. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp, đó cũng là điều tồi tệ khi bạn cảm thấy chẳng thể kiểm soát nổi chính mình nữa. Hãy học cách hiểu rõ bản thân mình, điều khiển tính cách mình sao cho hợp lý nhất với hoàn cảnh hiện tại nhé.

Con số may mắn của Song Tử ngày hôm nay là 27, 18.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 9/1/2017 cung Cự Giải

Uy tín của Cự Giải đang được nâng cao hơn trong mắt bạn bè và người thân trong gia đình nhờ những lời hứa giúp đỡ bạn dành cho mọi người trong ngày hôm nay. Không chỉ thế, nó còn giúp bạn được yêu quý và trân trọng hơn, nhưng hãy cẩn thận, đừng hứa lèo kẻo lại bị “phản đòn” đấy. Dù mối quan hệ lãng mạn của bạn đang khá căng thẳng vào ngày hôm nay, nhưng Cự Giải đừng trẻ con hay chấp vặt mà hãy vẫn cứ đối xử thật chu đáo với đối phương và chờ đợi tín hiệu “đèn xanh” đến vào buổi tối.

Con số may mắn của Cự Giải ngày hôm nay là 6, 17.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 9/1/2017 cung Sư Tử

Hãy cố gắng trao đổi được với người thông minh và sắc sảo nhất vào hôm nay, dù là qua bất cứ hình thức nào. Những lời nói của họ đều là những điều hết sức hữu ích, thậm chí là những trải nghiệm đáng giá cho bạn đấy. Ngay cả khi bạn không thực sự cảm thấy thích thú, hãy tự tạo cảm hứng cho chính mình và thật cố gắng để tập trung nhé.

Con số may mắn của Sư Tử ngày hôm nay là 3, 16.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 9/1/2017 cung Xử Nữ

Bạn nên tỏ rõ sự quyết tâm của mình hơn thay vì chỉ thông qua lời nói. Ngày hôm nay, những cám dỗ khiến bạn tốn không ít thời gian, thậm chí đánh đổi cả bằng cơ hội và hậu quả của nó.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày hôm nay là 12, 26.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 9/1/2017 cung Thiên Bình

Khi mọi chuyện đang xoay chuyển rối tung và bản thân bạn cảm thấy khó có thể kiểm soát được, hãy tìm đến bạn bè và chia sẻ chuyện đó với họ nhé. Đừng lo lắng rằng bạn đang làm phiền họ nhé. Nếu không thể giúp bạn giải quyết vấn đề, ít nhất họ cũng có thể khiến bạn an tâm hơn mà không suy tính chút nào cả. Còn nếu bạn vẫn khăng khăng giữ kín mọi chuyện trong lòng, bạn sẽ dần dần stress và rơi vào trạng thái trầm cảm đấy.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày hôm nay là 27, 9.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 9/1/2017 cung Bọ Cạp

Ngày hôm nay của bạn có vẻ hơi nặng nề. Trong khi các mối quan hệ bạn bè có vẻ căng thẳng thì chuyện tình cảm cũng trở nên ngán ngẩm. Cuộc sống luôn có những khúc quanh như thế, nhưng cố gắng đi hết khúc quanh, một con đường thẳng sẽ lại mở ra trước mắt thôi.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày hôm nay là 8, 18.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 9/1/2017 cung Nhân Mã

Bạn thường chú trọng vào việc giao tiếp trực tiếp với những người xung quanh, bởi theo bạn, đó là cách tốt nhất để diễn dạt những gì bạn suy nghĩ. Tuy nhiên, riêng trong ngày hôm nay, bạn nên nghĩ đến việc sử dụng một phương pháp khác, hay nhờ tới sự hỗ trợ của công nghệ thông tin để có thể tránh gặp mặt trực tiếp. Nguyên nhân chính là việc bạn có thể che giấu cảm xúc của mình một cách tốt nhất và không dễ dàng bộc lộ yếu điểm của bản thân.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày hôm nay là 21, 7.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 9/1/2017 cung Ma Kết

Ma Kết là con người của bạn bè, của những cuộc vui và tụ tập. Do đó, với một ngày lũ bạn bỗng “đi vắng hết” nhưng ngày hôm nay thì chắc chắn bạn sẽ rất buồn rồi. Tuy thế, ai cũng có cuộc sống riêng của mình, sao bạn không thử tìm niềm vui bên gia đình nhỉ?

Con số may mắn của Ma Kết ngày hôm nay là 7, 29.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 9/1/2017 cung Bảo Bình

Điều bạn cảm nhận được chắc chắn nhất vào sáng sớm nay khi thức dậy, đó là sự thích thú muốn biến ngày hôm nay trở nên thật tuyệt vời. Và ngay lập tức, bạn muốn bắt đầu mọi thế hoạch mà bản thân đã vẽ ra từ trước đó. Thái độ mới mẻ và hết sức tích cực này của bạn sẽ nhận được sự ủng hộ lớn từ những người xung quanh đấy. Thậm chí, bạn có thể nhờ đó mà tìm kiếm cộng sự giúp đỡ cho mình.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày hôm nay là 14, 3.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 9/1/2017 cung Song Ngư

Cách bạn làm mọi việc trở nên quá nghiêm trọng khiến cuộc sống nặng nề thêm. Cứ vui vẻ mà sống, sự việc đến đâu sẽ có cách giải quyết đến đó. Bạn có lo nhiều cũng chẳng giải quyết được gì mà có khi tâm trạng tồi tệ thì làm gì cũng không may mắn.

Con số may mắn của Song Ngư ngày hôm nay là 4, 15.

Tiểu Vũ

Nguồn: Gia đình Việt Nam


TAG