Dòng sự kiện:

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 10/1/2017

09:42 09/01/2017
Tử vi thứ 3 ngày 10/1/2017 dự báo những người sinh ra dưới chòm sao Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã, ngày hôm nay bạn sẽ có công việc liên quan đến gia đình, có thể gắn với một người phụ nữ trẻ.

Tổng quan tử vi thứ 3 ngày 10/1/2017 của 12 cung hoàng đạo

Đối với những người sinh ra dưới chòm sao Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã, ngày hôm nay bạn sẽ có công việc liên quan đến gia đình, có thể gắn với một người phụ nữ trẻ. Bạn sẽ có một ngày tốt đẹp, đừng sợ sự cô đơn của mình.

Đối với những người sinh ra dưới chòm sao Kim Ngưu, Xử Nữ và Ma Kết thì đây là một ngày để giải quyết một số vấn đề cá nhân. Bạn sẽ có cơ hội để tìm một cách ra khỏi tình huống khó khăn hay phức tạp. Hôm nay bạn có thể mong đợi một cuộc họp hoặc hội nghị.

Hôm nay sẽ là ngày hơi khó chịu cho cho Song Sinh, Thiên Bình, Bảo Bình nam, nếu các bạn có một chuyến du lịch. Có thể cũng sẽ có những rắc rối liên quan đến đi một người trong họ hàng hoặc bạn bè của bạn.

Những người sinh ra dưới chòm sao Cự Giải, Bọ cạp và Song Ngư sẽ dành nhiều thời gian bên ngoài, tận hưởng thiên nhiên cùng bạn bè hay người thân. Những điều may mắn và thú vị đang chờ đón bạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 10/1/2017 của cung Bạch Dương

Cuộc sống đem đến cho bạn nhiều niềm vui và không ít thử thách. Âm nhạc sẽ là chìa khóa giúp bạn cân bằng cuộc sống. Những lúc mệt mỏi và buồn bã, chỉ cần lắng nghe bản nhạc yêu thích thì tâm trạng sẽ dịu trở lại.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày hôm nay là 4, 14.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 10/1/2017 của cung Kim Ngưu

Ngày hôm nay sẽ là sự khởi đầu của quãng thời gian mà bạn coi là sự khai sáng cho cuộc sống của mình. Với việc bắt đầu coi trọng và lắng nghe tham vọng, đam mê của mình nhiều hơn, bạn đã biết mình nên làm gì, hay cần đòi hỏi gì từ người khác. Quan trọng hơn cả, bạn dễ dàng chấp nhận rủi ro để đạt được thành quả mà mình mong đợi, nhờ đó, bạn cũng có cơ hội va chạm nhiều hơn.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày hôm nay là 14, 2.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 10/1/2017 của cung Song Tử

Dù có nhiều điều khiến Song Tử tức đứa bạn của mình lắm, nhưng mỗi khi nhìn thấy khuôn mặt dễ thương của nó là bạn nguôi giận liền. Mọi chuyện đều có hướng giải quyết, không ai hoàn hảo và chỉ cần hai bạn tìm ra tiếng nói chung là được ngay mà.

Con số may mắn của Song Tử ngày hôm nay là 9, 21.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 10/1/2017 của cung Cự Giải

Với bạn, mối quan hệ xã hội chỉ đơn thuần là một công cụ để bạn trợ giúp cho bản thân, bởi thế, bạn không thật sự coi trọng nó. Ngày hôm nay chính là cơ hội thích hợp nhất để bạn ổn định và đưa mọi thứ trở lại đấy. Dù rằng bạn luôn là người thẳng thắn, bạn vẫn nên học cách khéo léo uốn mình một chút để không làm phật ý bất cứ ai nhé.

Con số may mắn của Cự Giải ngày hôm nay là 18, 4.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 10/1/2017 của cung Sư Tử

Gia đình mang đến cho Sư Tử nhiều niềm vui trong ngày hôm nay. Dù đang gặp khó khăn nào trong cuộc sống thì nhờ có gia đình và những người thân ở bên, bạn sẽ vượt qua và đứng dậy. Nhiều người thường than vãn rằng người thân không hiểu được họ và cảm thấy cô đơn ngay trong gia đình mình. Bạn có cảm nhận được sự may mắn của bản thân?

Con số may mắn của Sư Tử ngày hôm nay là 8, 28.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 10/1/2017 của cung Xử Nữ

Sự thông minh của người ở bên cạnh bạn vào hôm nay sẽ giúp đỡ bạn nhiều việc hơn là mang đến niềm vui đơn thuần. Cũng bởi thế, bạn cảm thấy mình có chút gì đó cảm động. Dù đây có thể là trường hợp bạn ít ngờ tới nhất, nhưng cũng đừng loại bỏ khả năng một ngày nào đó bạn sẽ nhận ra mình đang dành tình cảm cho người ấy nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày hôm nay là 20, 5.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 10/1/2017 của cung Thiên Bình

Những thay đổi bất chợt làm Thiên Bình vô cùng lúng túng. Ngay cả khi đã có sự giúp đỡ của người khác thì bạn vẫn cảm thấy thật khó khăn để thích nghi được. Thiên Bình cần nhớ là bất cứ điều gì cũng cần phải có thời gian, cứ từ từ rồi bạn sẽ quen thôi. Buổi tối, một cuộc gặp gỡ bạn bè sẽ khiến tâm trạng bạn thoải mái hơn nhiều.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày hôm nay là 19, 7.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 10/1/2017 của cung Bọ Cạp

Bạn vẫn luôn được biết đến là một người kĩ tính có tiếng. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn sẽ không dễ dàng bỏ qua bất cứ điều gì chừng nào bạn chưa suy nghĩ đến mọi khía cạnh hay mọi trường hợp có thể xảy ra. Tuy nhiên, đừng để thói quen này đi xa quá độ và trở thành nỗi ám ảnh với bạn nhé. Thay vì thế, có những việc vô cùng đơn giản có thể đưa ra được quyết định nhanh chóng mà bạn lại tiêu tốn quá nhiều thời gian vào nó thì quả là lãng phí.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày hôm nay là 28, 11.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 10/1/2017 của cung Nhân Mã

Nhân Mã cần phải đối diện với những rủi ro để tìm được cách xử lý khôn khéo nhất. Có lẽ lúc này vận may không thực sự đến với bạn nhưng khi có cơ hội nhất định Nhân Mã sẽ dành được thành công ngay từ bước đầu. Thêm vào đó, cuối tuần bạn sẽ được ai đó nhờ cậy để giải quyết 1 số vấn đề của họ. Nếu thực sự không cảm thấy thoải mái, bạn hoàn toàn có thể từ chối và đừng áy náy gì cả. Nếu không, bạn sẽ “mua” rắc rối và bực mình vào người đấy.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày hôm nay là 5, 24.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 10/1/2017 của cung Ma Kết

Dù bạn vừa mới giành được một chiến thắng vô cùng quan trọng, bạn vẫn nên trầm lặng như mọi ngày hơn là cố tình khoe khoang. Sự thật là ngay cả khi bạn không nói ra, những người xung quanh vẫn thừa nhận bạn như bình thường. Điều đó không đồng nghĩa với việc bạn phải im lặng trước những gì mình đạt đượt, nhưng dù sao đi nữa, hãy thật khéo léo và tránh rơi vào cái bẫy của sự hào nhoáng nhé.

Con số may mắn của Ma Kết ngày hôm nay là 1, 22.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 10/1/2017 của cung Bảo Bình

Rất có thể hôm nay Bảo Bình sẽ nói “hớ” hay bị người khác cười chỉ vì cái tính kiến thực chưa nhiều nhưng cứ thích thể hiện của bạn đấy! Nói được thì phải làm được, thực tế không giống như bạn nghĩ. Thà nói ít làm nhiều còn hơn nói nhiều làm ít. Nếu không, niềm tin của người khác với bạn sẽ dần tan như bong bóng xà phòng đấy!

Con số may mắn của Bảo Bình ngày hôm nay là 22, 3.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 10/1/2017 của cung Song Ngư

Đừng quá cố gắng hạ thấp thành công của chính mình. Với bạn, điều đó sẽ không thực sự có nhiều ý nghĩa vào hôm nay đâu. Bạn cần cho người khác thấy được bạn tự hào về chính mình đến thế nào, và chứng tỏ rằng nỗ lực cũng như thành tựu của bạn là điều không thể chối cãi.

Con số may mắn của Song Ngư ngày hôm nay là 5, 19.

Tiểu Vũ

Nguồn: Gia đình Việt Nam


TAG