Dòng sự kiện:

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 2/8/2016

18:42 01/08/2016
Tử vi hàng ngày – Tử vi thứ ba ngày 2/8/2016 của 12 cung hoàng đạo không dự báo mà đưa ra các khuyến nghị: Kim Ngưu & Sư Tử nên nghỉ ngơi, Cự Giải đừng bỏ cuộc… Cùng chiêm nghiệm với tử vi 12 cung hoàng đạo.
Dự báo “tử vi hôm nay, tử vi 12 cung hoàng đạo” liên tục cập nhật mới nhất của 12 cung: Bạch Dương (21/3 – 19/4), Kim Ngưu (20/4 – 20/5), Song Tử (21/5 – 21/6), Cự Giải (22/6 – 22/7), Sư Tử (23/7 – 22/8), Xử Nữ (23/8 – 22/9), Thiên Bình (23/9 – 23/10), Bọ Cạp – Thần Nông (24/10 – 21/11), Nhân Mã (22/11 – 21/12), Ma Kết (22/12 – 19/1), Bảo Bình (20/1 – 18/2), Song Ngư (19/2 – 20/3).

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/8/2016

Tử vi ngày 2/8/2016 của cung Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Hôm nay sẽ là thời điểm tốt để Bạch Dương nghĩ về quá khứ, tình hình hiện tại của bạn, dù tốt hay xấu, chính là kết quả của những quyết định trong quá khứ. Bạch Dương nên suy xét xem có điều gì cần thay đổi hay không, thời gian này bạn sẽ có nhiều sáng kiến mới mẻ, vì vậy hãy bắt tay thực hiện ngay điều bạn vẫn luôn muốn làm.

Sẽ có những thay đổi bất chợt trong ngày và nhiệm vụ của Bạch Dương là cố gắng phản ứng lại thật tự tin như thể bạn đang nắm bắt tình huống và biết sẽ phải làm gì. Không nên hốt hoảng vì như vậy bạn sẽ càng dễ rối bời và lo lắng, ngược lại bình tĩnh sẽ giúp bạn tìm ra được con đường nên đi.

Tử vi ngày 2/8/2016 của cung Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Một ngày êm đềm, không có sự kiện gì nổi bật đang chờ đón Kim Ngưu. Đây là thời điểm thuận lợi cho bạn hồi phục sức lực, tích lũy năng lượng để chuẩn bị đối phó với sóng gió sắp tới. Kim Ngưu nên nghỉ ngơi thư giãn và đừng tiêu phí quá nhiều sinh lực vào công việc

Hãy biến trực giác tinh nhạy thành thế mạnh của Kim Ngưu, bạn có thể nhìn thấu mọi vấn đề. Hơn nữa, hãy nên thử mở lòng mình về những nỗi lo lắng đang ám ảnh, đừng nghĩ rằng làm vậy sẽ khiến bạn trở nên yếu đuối hay dễ bị tổn thương, nói về chúng sẽ giúp bạn trút bớt gánh nặng đấy.

Tử vi ngày 2/8/2016 của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Một bước ngoặt đột ngột có thể xảy ra vào hôm nay, tuy nhiên, Song Tử có lẽ sẽ không nhận ra sự thay đổi ngay lập tức. Vì vậy, tốt nhất là Song Tử nên cẩn thận, đề cao cảnh giác khi có ý định mạo hiểm hay dấn thân vào một cuộc phiêu lưu mới.

Song Tử vẫn nên có những kế hoạch nhìn xa và dự trù cho tương lai, bạn đừng bỏ qua bất cứ một cơ hội nào đến với mình nhé. Ngày 2/8/2016 sẽ là một ngày quan trọng cho sự nghiệp, hãy cố gắng hết sức mình. Dù làm gì thì bạn cũng nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn nữa.

Tử vi ngày 2/8/2016 của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay là ngày tuyệt vời cho Cự Giải chứng minh khả năng phục hồi nhanh chóng và trực giác mẫn tuệ của mình. Cự Giải phải đối mặt với không ít thử thách, tuy nhiên, bạn vẫn có thể thành công nhờ sự kiên trì và vận may của mình. Hãy nhớ đừng vội vàng bỏ cuộc trước khó khăn nhé.

Cự Giải rất hào hứng với những ý tưởng sáng tạo, nhưng đôi khi bạn lại không bày tỏ được một số điều muốn diễn đạt, tốt hơn là hãy luôn chủ động và tích cực hơn đi nhé. Ngoài ra, khả năng tài chính có thể được củng cố khi nắm bắt tốt cơ hội trong ngày.

Tử vi hàng ngày 2/8/2016 của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử có thể có thời gian nghỉ ngơi cần thiết, tạm thoát khỏi nhịp sống hối hả bon chen ngày thường. Đừng để bản thân làm việc mệt mỏi quá độ, bạn cần phục hồi năng lượng để có những bước đi vững chãi hơn. Hôm nay là dịp thích hợp cho Sư Tử hoàn thành những nhiệm vụ còn dang dở, những kế hoạch mới thì hãy tạm thời để đó đã.

 Sư Tử luôn cởi mở giúp đỡ những người xunh quanh không một chút ích kỷ, chúng sẽ mang đến niềm vui và nhiều cơ hội cho những mối quan hệ xã hội. Ngoài ra, một vài đề nghị hấp dẫn từ đứa bạn thân không chỉ mang đến sự hân hoan mà còn giúp Sư Tử vững tin hơn vào con đường tương lai đã chọn lựa.

Tử vi ngày 2/8/2016 của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

2/8 sẽ là ngày lãng mạn với Xử Nữ. Bạn có thể có cơ hội gặp gỡ một người đặc biệt trong cuộc đời hoặc hâm nóng chuyện tình cảm hiện tại. Bạn sẽ có rất nhiều cơ hội để thể hiện bản thân với người ấy. Nếu chẳng may bỏ lỡ thời cơ, Xử Nữ cũng đừng lo lắng nhé, còn nhiều ngày tốt như vậy trong tương lai nữa đấy.

Mặc dù Xử Nữ có tầm nhìn xa và có lên kế hoạch đầy tham vọng để đạt được mục tiêu, nhưng cơ sở ban đầu không thật sự vững chắc nếu bạn không tin vào tri giác của mình. Tự tin là điều tốt nhưng đôi khi vì quá chủ quan mà dẫn đến nhiều thất bại không đáng có, thà tiến chậm mà chắc.

Tử vi ngày 2/8/2016 của cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay, Thiên Bình sẽ dễ mệt mỏi và bực dọc hơn mọi khi. Hãy bớt trò chuyện với mọi người đi và nói về những chủ đề nhẹ nhàng thôi, bạn sẽ đỡ bị người khác chọc giận hơn. Hôm nay sẽ là dịp thích hợp để Thiên Bình đối diện với bản thân, tìm ra nguyên nhân cho tâm trạng bất mãn hiện tại của bạn.

Tử vi ngày 2/8/2016 của cung Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay là cơ hội thuận lợi cho Bò Cạp thoát khỏi những thói quen nhàm chán đơn điệu. Dù không có cả một ngày để nghỉ ngơi, Bò Cạp hãy dành cho mình một khoảng thời gian đi dạo vào buổi tối, cố gắng khám phá một địa điểm mới xung quanh nơi bạn sống, hay mua thứ gì mới mẻ trong một cửa hàng bạn chưa ghé bao giờ.

Những mối quan hệ xã hội lấy đi nhiều thời gian rảnh rỗi của Bọ Cạp . Bạn cần sàng lọc lại và bỏ qua những mối quan hệ không cần thiết không phải là bạn không hòa đồng mà là mất quá nhiều thời gian. Bạn không nên tự trách mình lúc này, hãy tập trung vào công việc và sẽ không bị áy náy nữa.

Tử vi ngày 2/8/2016 của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã rất hăng hái giúp đỡ người khác trong ngày Thứ ba, như đưa ra lời khuyên cần thiết cho một thành viên trong gia đình, hay giúp người quen làm một việc có ý nghĩa. Những hành động tốt đẹp của bạn sẽ đem lại niềm vui và truyền cảm hứng cho mọi người.

Tử vi ngày 2/8/2016 của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ cảm thấy cứng đầu, bướng bỉnh và không muốn làm theo ý của người khác trong ngày hôm nay. Bạn được khuyên nên nhìn nhận sự việc một cách khách quan hơn, cẩn thận khi đánh giá và tôn trọng ý kiến của người khác.

Tử vi ngày 2/8/2016 của cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay là một ngày không mấy thành công với Bảo Bình, nhưng bù lại, sức khỏe của bạn hiện giờ rất ổn. Đây là lúc bạn nên để tâm hơn đến vấn đề tiền bạc của mình, xem lại cách chi tiêu và cố gắng tiết kiệm hơn.

Một tầm nhìn tốt sẽ giúp cho Bảo Bình có những quyết định chính xác, hạn chế được nhiều rủi ro. Bạn nên phát huy những sở trường và thế mạnh của bản thân hơn nữa thì mới có thể kết thúc một ngày thành công như mong muốn. Sẽ có nhiều kỳ vọng được đặt ra, nhưng muốn cụ thể chúng thành hiện thực thì đòi hỏi khá nhiều thời gian và công sức. Bạn nên nỗ lực hết sức mình.

Tử vi ngày 2/8/2016 của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày Thứ ba này trôi qua tích cực hay tiêu cực, thư giãn hay năng động, mạo hiểm hay ổn định, tất cả đều phụ thuộc vào chính Song Ngư. Hãy lựa chọn cho mình cách sống mà bạn thấy thoải mái nhất, cố gắng biến mỗi ngày đều trở nên tươi đẹp trong khả năng của mình.

Nếu như bạn đang gây gỗ và bất hòa với một ai đó và muốn kết thúc chuyện này sớm thì hôm nay sẽ là cơ hội. Chỉ cần cố gắng, mở lòng mình ra và chấp nhận lời xin lỗi của người khác, và tất nhiên chính bạn cũng phải mạnh dạn nói ra điều đó. Tha thứ và bỏ qua sẽ là chìa khóa giải quyết mọi thứ mà thôi.

Theo GĐVN